Sau đa cấp, BOTV gài bẫy dịch vụ kênh YouTube nghìn USD như thế nào?
Xây dựng cộng đồng làm YouTube với "giấc mơ triệu đô" nhưng những người tham gia BOTV chỉ tập trung bán kênh để kiếm hoa hồng.
70 kết quả phù hợp
Sau đa cấp, BOTV gài bẫy dịch vụ kênh YouTube nghìn USD như thế nào?
Xây dựng cộng đồng làm YouTube với "giấc mơ triệu đô" nhưng những người tham gia BOTV chỉ tập trung bán kênh để kiếm hoa hồng.
BOTV chối 'không liên quan' đa cấp và thủ lĩnh nhóm thề kiếm triệu USD
Dù tham gia truyền thông cho hoạt động tuyển chọn thành viên đa cấp, BOTV vẫn chối bỏ mọi liên quan với mô hình hứa hẹn mang lại thu nhập khủng với vốn 0 đồng.
Lấy thông tin từ báo chí, Facebook, YouTube sẽ phải trả tiền bản quyền
Theo Ủy ban châu Âu, bên cạnh các nội dung về âm nhạc, phim ảnh, luật bản quyền mới cũng sẽ áp dụng cho các thông tin từ báo chí.
'Đổ xô làm web drama giang hồ chém giết là câu khách, cổ vũ bạo lực'
Nhiều ý kiến cho rằng web drama là xu hướng tất yếu, không có gì để lên án. Tuy nhiên, việc nhiều nghệ sĩ đổ xô làm phim về giang hồ, xã hội đen có thể đã vô tình cổ vũ bạo lực.
Kiếm 450 triệu đồng/tháng từ YouTube, Khá Bảnh dùng chiêu trò gì?
Đòi nợ, ăn nhậu, chửi thề, "dạy dỗ" đàn em là những nội dung mà Khá Bảnh đăng tải lên YouTube, thu hút người xem và kiếm tiền từ quảng cáo.
Quán cà phê chiếu U23 Việt Nam vì mục đích thương mại sẽ phải xin phép
Các điểm công cộng như quán cà phê, quảng trường muốn chiếu trận đấu của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020 vì mục đích thương mại sẽ phải xin phép đơn vị sở hữu bản quyền.
Mô hình network YouTube kiểu Yeah1 đang chết dần và biến đổi
Từng được coi là một trong những mô hình kinh doanh hứa hẹn nhất cách đây 5 năm, nhiều network của YouTube (MCN) đã thay đổi mô hình và định hướng kinh doanh trong thời gian qua.
Network kiểu Yeah1 - sống dựa YouTube, mô hình không bền vững
Dù sở hữu mạng lưới hàng chục nghìn kênh với hàng chục triệu đăng ký, các network YouTube và người sáng tạo nội dung cũng bị lệ thuộc hoàn toàn vào nền tảng này.
Táo quân 2019 bị vi phạm bản quyền trên YouTube và Facebook
Ngay khi lên sóng, hơn 20 tài khoản YouTube cùng hàng chục tài khoản Facebook đã livestream lậu chương trình Táo quân 2019.
Cuộc chiến mới của các đại gia từ thung lũng Silicon
“Một sáng thức dậy, bạn sẽ phải thốt lên: Ôi trời ơi, giải NFL không còn phát trên đài X nữa mà ở một hệ thống hoàn toàn mới”, nhà sáng lập của công ty tư MediaLink dự đoán.
Yeah1 Partner Day - sân chơi hấp dẫn cho hàng trăm Youtuber cả nước
Với mong muốn tri ân đối tác, thông báo những thông tin chính sách mới về Youtube, tạo cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, Yeah1 Network tổ chức sân chơi Yeah1 Partner Day.
Hành trình 10 năm của POPS Worldwide
Trở thành đối tác YouTube đầu tiên, là một trong 4 mạng lưới đa kênh lớn tại Việt Nam, sở hữu giải thưởng POPS Awards là những gì POPS tiếp tục thực hiện trong hành trình 10 năm.
'Mây họa ánh trăng' - từ văn học mạng tới phim, sách giấy đều ăn khách
Tác phẩm có hàng chục triệu người theo dõi trên mạng, khi chuyển thể cũng là một trong những bộ phim truyền hình ăn khách nhất Hàn Quốc 2016.
Bảo Anh lo lắng vì MV đạt 39 triệu lượt xem có thể bị xoá
Vì sử dụng hai đoạn nhạc mà không xin phép tác giả và đơn vị nắm giữ bản quyền, "Sống xa anh chẳng dễ dàng" đang có nguy cơ bị xoá khỏi YouTube.
Lại bùng nổ 'cuộc chiến' giá cước 4G?
Các nhà mạng đều giới thiệu giá cước 4G của mình hấp dẫn nhất tạo nên cuộc đua khốc liệt. Tuy nhiên khi giá trở thành yếu tố cạnh tranh thì câu hỏi về chất lượng lại được đặt ra.
Clip phản cảm ảnh hưởng lớn đến cộng đồng YouTube Việt Nam
Đại sứ YouTube tại Việt Nam Kim Phi Long cho rằng các video Elsa, Spiderman phản cảm ảnh hưởng lớn đến cộng đồng sản xuất nội dung, và các network cũng có một phần trách nhiệm.
Người tạo ra Tha Thu bị YouTube cảnh cáo bản quyền
Bùi Sơn - người tạo nên trào lưu Tha Thu với bản beat độc đáo cho biết anh nhận được thông báo vi phạm bản quyền trên video do chính mình tạo ra.
Vì sao Trung Quốc không cần Facebook, Google?
Trung Quốc chặn Facebook và nhiều trang mạng xã hội khác, tạo ra nhiều luật kiểm soát cho các công ty phương Tây. Trong khi đó, thị trường được giữ bởi các công ty nội địa.
Cơn giận dữ của nhà sản xuất nội dung với mạng video YouTube
Các kênh sản xuất trên YouTube tức giận khi công ty không cho họ chạy quảng cáo kiếm tiền nếu một video nào đó bị tố vi phạm bản quyền dù chưa được xác nhận có đúng hay không.
Live video trên Facebook khó giết chết YouTube, truyền hình
Người nổi tiếng, báo chí có thêm công cụ hỗ trợ công việc và ai cũng có thể live để thông báo những sự kiện quan trọng của mình trên mạng xã hội.