Những kênh YouTube chuyên ăn cắp bản quyền báo chí tại Việt Nam
Những video đọc tin tức không dẫn nguồn, đặt tiêu đề gây hiểu lầm để thu hút lượt xem xuất hiện hàng ngày trên YouTube.
119 kết quả phù hợp
Những video đọc tin tức không dẫn nguồn, đặt tiêu đề gây hiểu lầm để thu hút lượt xem xuất hiện hàng ngày trên YouTube.
Nhằm thu hút lượt xem, một kênh YouTube đã thay đổi ảnh bìa và tiêu đề sai sự thật về vụ cô dâu 'bùng' 150 mâm cỗ. Dù là tin giả, video này vẫn lọt top thịnh hành YouTube.
Bắt chước trào lưu của cộng đồng mạng nước ngoài, nhiều kênh YouTube tại Việt Nam đang đăng tải video bạo lực núp bóng "hành hiệp trượng nghĩa".
Trong video hậu trường của MV "Có chắc yêu là đây", Sơn Tùng M-TP cho biết anh lựa chọn xe điện VinFast Impes làm đạo cụ để mang đến sự mới lạ và khác biệt.
Những clip khoe cảnh cày view cho MV mới nhất của Sơn Tùng M-TP thu hút tới cả triệu lượt xem trên mạng xã hội.
Trào lưu chủ tịch và cái kết, giang hồ mạng anh Hải hoặc vụ lùm xùm của Bếp trên đỉnh đồi là những lần cộng đồng YouTube Việt bị gắn mác sao chép ý tưởng.
Cùng bối cảnh làng quê, xu hướng nấu ăn truyền thống, tương đồng góc quay, âm nhạc, trang phục là những yếu tố khiến "Bếp trên đỉnh đồi" bị nói vay mượn từ Lý Tử Thất.
Dân mạng theo dõi cả hai kênh vlog đều nhận xét có những clip của "Bếp trên đỉnh đồi" bắt chước từng khung hình, góc máy, đạo cụ của nữ vlogger người Trung Quốc.
Công tác tuyển sinh khóa đầu tiên của VinUni đã bước vào giai đoạn nước rút. Với triết lý đánh giá đa chiều, VinUni tập trung khám phá tài năng tiềm ẩn của sinh viên.
Sân khấu âm nhạc chỉn chu, chất lượng cùng những yêu cầu khắt khe sẽ là nơi để Hòa Minzy và Erik phô diễn chất giọng cũng như khả năng trình diễn.
Ngày 29/4, người dùng phản ánh việc ứng dụng YouTube trên TV xuất hiện video có từ khóa liên quan đến cần sa. Video này được "Recommended" (đề xuất) xem.
Google ghi rõ trong chính sách việc cấm các ứng dụng giao dịch nhị phân. Nhưng trên thực tế, công ty vẫn đang tiếp tay phân phối app tài chính đầy rủi ro này.
Buổi streaming của danh thủ Liên Minh Huyền Thoại người Hàn nhanh chóng trở thành nơi công kích của các anti-fan đến từ Việt Nam.
Sau gần 3 ngày đăng tải, MV "Cần một lý do" của K-ICM đã liên tục lập kỷ lục thị trường âm nhạc Việt khi đạt hơn 1 triệu lượt dislike.
Dù bị tẩy chay, nhận lượng dislike lớn nhưng MV Cần một lý do của K-ICM vẫn đứng đầu top xu hướng tại Việt Nam.
2019 là năm khá thành công của Duy Khánh và Ngọc Thanh Tâm với thể loại phim chiếu mạng. Cả hai đã để lại nhiều dấu ấn về diễn xuất.
Nhiều người sử dụng điện thoại quay video, livestream trong lúc lực lượng chức năng truy tìm nghi can Tuấn "khỉ".
Đoán điềm, thử vận đầu năm thông qua chương trình quay số may mắn của các nhãn hàng trở thành trào lưu Tết 2020 của giới trẻ cả nước.
Năm 2019 được xem là năm của những nội dung gây hại cho trẻ em trên YouTube. Từ tháng 2 đến nay, nổi lên những nội dung như hướng dẫn chơi ma túy, tự sát và các trò mạo hiểm.
Dù chưa được bật kiếm tiền nhưng nhiều kênh YouTube tại Việt Nam vẫn bị Google gắn quảng cáo. Nhà sáng tạo nội dung cho rằng Google cố ý gắn "lụi" những quảng cáo này để trục lợi.