Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Giải nghiệp' đón lộc đầu năm bằng cơn mưa quà tặng từ Acecook

Đoán điềm, thử vận đầu năm thông qua chương trình quay số may mắn của các nhãn hàng trở thành trào lưu Tết 2020 của giới trẻ cả nước.

Sau một năm “cà khịa” khắp nơi, giới trẻ giờ đây hướng tới phong trào “giải nghiệp” đón Tết. Bên cạnh việc tổng kết tội “khẩu nghiệp” trong suốt một năm đầy thăng trầm đi qua, người trẻ hò nhau thanh lọc tinh thần, tự nhủ năm mới bớt “cà khịa” để không “dính nghiệp”.

“Chúng mình còn trêu nhau là xem thử bạn nào bị ‘nghiệp quật’ bạn nào không bằng cách chơi thử các trò may rủi trong năm mới để đo độ may mắn. Trò may rủi ở đây không phải là đề đóm, cờ bạc gì, nó đơn giản và trong sáng lắm, chỉ là mua những món đồ có quay số trúng thưởng rồi xem ai được ai không”, bạn Lê Nhã Trâm (Hà Nội) vui vẻ chia sẻ.

Bắt trend nhanh chóng, Acecook mang đến cho giới trẻ cơn mưa quà tặng năm mới với những giải thưởng hấp dẫn, gồm 39 cặp voucher du lịch và tiền mặt trị giá 60 triệu đồng/giải, 199 bộ 3 chỉ vàng PNJ Phúc - Lộc - Tài, 1.999 thẻ cào điện thoại 500.000 đồng/giải.

Cách chơi đơn giản và khá “hạt dẻ” khi bạn chỉ cần mua bất kỳ sản phẩm gạo của Acecook như bún, miến, phở, hủ tiếu là có ngay thẻ cào. Sau đó, bạn chỉ cần nhắn “ACECOOKGAO [dấu cách] mã số thẻ cào” rồi gửi về 8079 và chờ ngày quay số.

Acecook anh 1

Acecook mang đến cho giới trẻ cơn mưa quà tặng năm mới với những giải thưởng hấp dẫn.

Bạn Trần Huy Trung (TP.HCM) chia sẻ: “Đợt quay số trước đó, bạn mình trúng thưởng nên kêu bọn mình thử vận, đoán điềm xem nghiệp nặng đến đâu. Nếu giải hết vận xui rồi thì nếu không được voucher du lịch, bộ chỉ vàng thì chí ít cũng phải được thẻ cào điện thoại. Vì vậy, bọn mình rủ nhau mua mấy thùng mì, vừa cứu đói khi cần, vừa xem ai may hơn”.

Độ hot của “săn lộc giải nghiệp” còn len lỏi cả vào showbiz. Tiêu biểu, mới đây, một danh hài nổi tiếng trên YouTube Việt tham gia chương trình "Tết phú quý - Rinh quà như ý" của Acecook bằng cách mua hẳn một thùng hủ tiếu để tặng vợ, mong khui trúng lộc vàng, cả năm sung túc.

Video - Tết phú quý, rinh quà như ý Acecook mang đến cho giới trẻ cơn mưa quà tặng năm mới với những giải thưởng hấp dẫn với chương trình "Tết phú quý, rinh quà như ý".

Trào lưu này tạo nên làn sóng thử vận đầu năm với kết quả sau một đợt quay số, có 59 “cao thủ” săn lộc lộ diện. Giải thưởng 10 cặp vé du lịch, 49 bộ vàng 3 chỉ PNJ tạo nên cơn sốt mới không chỉ trong giới trẻ mà cả những người trung và cao tuổi. Giới trẻ kháo nhau rằng, nếu không sợ “nghiệp nặng” thì tội gì mà không chơi lớn, xem thiên hạ có trầm trồ một lần hay không.

Cách thức tham dự: Khách hàng mua bất kỳ sản phẩm bún, miến, phở, hủ tiếu Acecook để có cơ hội nhận ngay thẻ cào; sau đó, nhắn tin theo cú pháp “ACECOOKGAO [dấu cách] mã số thẻ cào” rồi gửi về tổng đài 8079.

Giải thưởng: 39 giải nhất, mỗi giải là một cặp voucher du lịch và tiền mặt trị giá 60 triệu đồng; 199 giải nhỉ, mỗi giải là 3 chỉ vàng PNJ Phúc - Lộc - Tài; 1.999 giải ba, mỗi giải là một gói nạp tiền điện thoại trị giá 500.000 đồng.

Thời gian quay số: Đợt 1 vào ngày 17/1; đợt 2 diễn vào ngày 27/2; đợt 3 vào ngày 1/4.

Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm