Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học bổng Acecook 2019 chắp cánh ước mơ cho sinh viên Việt

Từ 9/12 đến 20/12, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam đã trao 150 suất học bổng (mỗi suất trị giá 500 USD, tương đương 11,56 triệu đồng) cho sinh viên 12 trường đại học.

Nhận hồ sơ từ tháng 9/2019, chương trình học bổng Acecook Happiness Scholarship 2019 đã thu hút hơn 1.430 sinh viên đăng ký tham gia. Trong đó, không ít sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng đầy hoài bão, không ngừng vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Sau khi xét duyệt, Acecook Việt Nam triển khai trao 59 suất học bổng tại Hà Nội (9/12/2019), 73 suất tại TP.HCM (17/12/2019) và 18 suất tại Đà Nẵng (20/12/2019). Tổng giá trị học bổng hơn 1 tỷ đồng.

Tại buổi lễ ở Hà Nội ngày 9/12/2019, bạn Nguyễn Thị Khuyên (sinh viên năm thứ 5 - Viện Kỹ thuật Hóa học - Đại học Bách khoa Hà Nội) chia sẻ: “Khi biết mình là một trong 150 sinh viên may mắn được nhận học bổng Acecook Happiness Scholarship 2019, mình rất hạnh phúc. Không chỉ có ý nghĩa về kinh tế, đây còn là món quà tinh thần thúc đẩy mình cố gắng phấn đấu trong học tập và cuộc sống. Nhờ học bổng này, mình có thể yên tâm tập trung vào việc học và làm đồ án tốt nghiệp trong kỳ tới”.

Hoc bong Acecook Viet Nam anh 1

Bạn Nguyễn Thị Khuyên nhận quà và học bổng từ Acecook.

Là một trong 73 sinh viên xuất sắc nhận học bổng tại khu vực TP.HCM, bạn Võ Hùng Thắng (sinh viên năm cuối - Đại học Kinh tế - Luật) chia sẻ kế hoạch sử dụng học bổng của mình: “Mình rất bất ngờ khi nhận thông tin kết quả của học bổng. Lúc nộp hồ sơ, mình có nói cho gia đình biết nên bố mẹ cũng rất mong chờ, còn hơn cả mình. Mình sẽ dùng học bổng để trang trải học phí, sinh hoạt phí và tham gia một khóa tiếng Anh”.

Hoc bong Acecook Viet Nam anh 2

Võ Hùng Thắng hiện là sinh viên năm cuối của Đại học Kinh tế - Luật.

Với nụ cười rạng rỡ, đầy hạnh phúc và bất ngờ khi biết mình may mắn nhận được suất học bổng Acecook Happiness Scholarship 2019 trị giá 500 USD, bạn Huỳnh Hoài Thương (sinh viên ĐH Kinh tế Đà Nẵng) chia sẻ: “Mình rất vui khi được lựa chọn trong nhiều bạn sinh viên đăng ký, cũng tự hào khi thành tích học tập và công sức tham gia các hoạt động xã hội được ghi nhận. Phần học bổng tạo cho mình thêm động lực để cố gắng cho những kỳ sau”.

Hoc bong Acecook Viet Nam anh 3

Bạn Huỳnh Hoài Thương hào hứng khi thành tích của mình được ghi nhận.

Trong lễ trao học bổng, ông Tamada Motohiko - Giám đốc khối marketing Acecook Việt Nam - đã bày tỏ sự tin tưởng đồng thời khích lệ thế hệ trẻ Việt Nam: “Thông qua Học bổng Hạnh phúc này, chúng tôi muốn các bạn sinh viên cảm nhận trọn vẹn những tháng ngày sống hết mình cho đam mê, dự định của bản thân, mà không bị những lo lắng về vật chất ràng buộc”.

Học bổng Acecook Happiness Scholarship 2019 là một trong những hoạt động ý nghĩa, nhất là cho sinh viên, của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam. Thông qua chương trình, Acecook Việt Nam mong muốn hỗ trợ tài chính cũng như tinh thần, giúp các bạn sinh viên có thể tập trung vào việc học tập. Từ đó, các bạn có thể theo đuổi ước mơ, trở thành nguồn lực đóng góp cho kinh tế, xã hội. Điều này cũng thể hiện sự nhất quán trong triết lý kinh doanh “Cook Happiness" - mang hạnh phúc đến từng bữa ăn, từng trái tim của mỗi người Việt trong suốt hơn 25 năm qua của công ty.

Bên cạnh đó, để tiếp tục hoàn thành sứ mệnh cộng đồng, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam còn mang đến nhiều chương trình xã hội ý nghĩa. Các hoạt động này gồm: Trao hàng chục nghìn thùng mì cho mái ấm tình thương, hộ gia đình khó khăn, người già neo đơn; tài trợ cho các chương trình tư vấn mùa thi, tiếp sức mùa thi; hỗ trợ vé xe và quà Tết cho sinh viên...

Video - học bổng Acecook Happiness Scholarship 2019 Hành trình học bổng Acecook Happiness Scholarship 2019 đến với sinh viên Việt Nam.

Thành lập vào ngày 15/12/1993 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 1995, Công ty Acecook Việt Nam luôn nỗ lực để trở thành một thành viên tích cực của cộng đồng ở mọi khía cạnh, từ đời sống văn hóa, xã hội đến giáo dục. Công ty luôn dành sự quan tâm sâu sắc cho thế hệ tương lai của Việt Nam. Với thông điệp “Cook Happiness”, Acecook Việt Nam cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm “chuẩn Nhật” và mang hạnh phúc đến từng bữa ăn, từng trái tim của mọi người.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm