'YouTube cổ xuý cho quảng cáo trên nội dung xấu'
Các chuyên gia cho rằng hoạt động của YouTube ở Việt Nam có biểu hiện trái pháp luật khi cổ xuý cho quảng cáo trên nội dung xấu và những người tạo ra nội dung xấu.
349 kết quả phù hợp
'YouTube cổ xuý cho quảng cáo trên nội dung xấu'
Các chuyên gia cho rằng hoạt động của YouTube ở Việt Nam có biểu hiện trái pháp luật khi cổ xuý cho quảng cáo trên nội dung xấu và những người tạo ra nội dung xấu.
Nhiều doanh nghiệp Việt dừng quảng cáo trên YouTube
Vinamilk, Vietnam Airlines vừa có công văn gửi Bộ Thông tin và Truyền thông về việc các clip quảng cáo của doanh nghiệp này trên YouTube có liên kết đến những nội dung xấu độc.
Bộ Văn hoá lên tiếng về nội dung xấu độc trên YouTube
Trong công văn trả lời Bộ TT&TT, Bộ Văn hoá cho biết sẽ tiến hành rà soát và xử lý các vi phạm trên trang YouTube.
YouTube bị xác định có sai phạm trong quảng cáo tại Việt Nam
Nhiều đoạn quảng cáo của các thương hiệu, sản phẩm lớn tại Việt Nam đăng trên YouTube có nội dung tuyên truyền thông tin xấu, chống phá chế độ.
Mạng lưới toàn cầu đứng sau các kênh YouTube triệu view ở VN
Tiên Cookie, Bích Phương, Vinh Vật Vờ, Hương Giang Idol là những cái tên sở hữu kênh YouTube hút hàng chục triệu lượt xem. Vậy đơn vị nào đứng sau hỗ trợ những kênh YouTube của họ?
9 điều cần biết về ca khúc 'Em thì không' của Mỹ Tâm
Trước khi được Mỹ Tâm thể hiện trong MV Tết 2017, "Anh thì không" từng gắn với tên tuổi nhiều giọng ca nổi tiếng. Bài hát được nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng dịch từ một ca khúc tiếng Pháp.
Chiêu trò để tăng view trên YouTube
Lượt xem (view) là tiêu chí sống còn của các video YouTube. Thay vì đầu tư vào nội dung, đôi khi các chủ kênh tìm đến những chiêu trò không chính thống.
Nơi này có anh - MV mới được xem nhiều nhất thế giới hôm nay
19 giờ sau khi phát hành, MV "Nơi này có anh" của Sơn Tùng M-TP đã vươn tới vị trí 10 trong bảng xếp hạng MV xem nhiều nhất trong ngày do YouTube thống kê.
Cáp quang biển đã khôi phục hoàn toàn
Đúng dự kiến, các tuyến cáp quang gặp sự cố kịp khôi phục trước Tết âm lịch, kết nối Internet Việt Nam với quốc tế đã ổn định trở lại.
Sơn Tùng M-TP từ chối loạt show để về quê ăn Tết
Nam ca sĩ "Lạc trôi" tâm sự anh không thích suy nghĩ của nhiều người rằng mùa Tết là dịp nghệ sĩ tranh thủ kiếm thêm thu nhập.
Nhà cung cấp nội dung sai phạm nặng sẽ thu hồi giấy phép
Bộ trưởng Trương Minh Tuấn chỉ đạo tăng cường kiểm tra các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ nội dung, nếu sai phạm phải xử lý ngay.
Phạt 30 triệu đồng nhóm thực hiện clip phản cảm trên YouTube
Chủ sở hữu kênh YouTube "Spiderman Frozen Marvel Superhero Real Life" bị phạt 30 triệu đồng trong khi Yeah1 Network bị phạt 20 triệu đồng.
Bộ TTTT sẽ xử phạt người tạo clip phản cảm cho trẻ em
Ông Lê Quang Tự Do - Cục phó Phát thanh Truyền hình và Thông tin Điện tử cho biết Cục đã yêu cầu gỡ bỏ, buộc giải trình về loạt clip phản cảm cho trẻ em trên YouTube.
Clip phản cảm cho thiếu nhi tràn lan trên YouTube
Sử dụng hình ảnh nhân vật hoạt hình quen thuộc, các clip biến tấu trên YouTube được sản xuất và đăng tải tràn lan, với nhiều nội dung hở hang, không phù hợp với đối tượng trẻ em.
Clip của 'Hot boy trà sữa' chạm 5,5 triệu lượt xem một ngày
Sau hơn một ngày, video phần thi của thí sinh Tấn Lợi tại Thách thức danh hài đạt gần 5,5 triệu lượt xem.
Vượt 1 triệu lượt theo dõi, Sơn Tùng nhận nút vàng YouTube
Sơn Tùng M-TP là ca sĩ đầu tiên của Việt Nam sở hữu chứng nhận này.
Sơn Tùng hóa nhân vật game, hát live ‘Lạc Trôi’
Cùng với độ bao phủ của bài hát, Sơn Tùng tiết lộ sẽ đem “Lạc Trôi” đến sân khấu ngoài lớn vào ngày 8/1.
Video Jang Mi hát 'Duyên phận' vào top 10 YouTube năm 2016
Clip của Jang Mi là sản phẩm không chuyên duy nhất trong danh sách top 10 của năm 2016 do YouTube Việt Nam công bố.
Nữ game thủ Việt nhận nút Play mạ bạc từ YouTube
Thy Ngọc hiện là nữ streamer đầu tiên trong làng game Việt Nam được nhận nút Play mạ bạc từ YouTube, sau khi tài khoản của cô vượt mốc 100.000 lượt theo dõi.
Vlog phượt bụi Việt Nam đạt 3 triệu view trong 2 ngày
Ngày 28/11, vlogger Casey Neistat đã đăng tải đoạn video trải nghiệm Việt Nam 4 năm trước cùng con trai lên Youtube. Đoạn video nhận được hơn 3 triệu lượt xem chỉ trong 2 ngày.