Thị trường KOL cho trẻ em không còn béo bở
Các kênh YouTube được xem nhiều nhất vẫn hướng đến khán giả nhỏ tuổi, nhưng thị trường này đã không còn béo bở như trước sau quy định mới của nền tảng vào năm 2020.
33 kết quả phù hợp
Thị trường KOL cho trẻ em không còn béo bở
Các kênh YouTube được xem nhiều nhất vẫn hướng đến khán giả nhỏ tuổi, nhưng thị trường này đã không còn béo bở như trước sau quy định mới của nền tảng vào năm 2020.
Ai đã tạo ra Thơ Nguyễn, Khá Bảnh?
Theo chuyên gia, các nền tảng YouTube, TikTok đã tạo ra vô số hiện tượng mạng. Ngoài ra, sự lơi lỏng, thiếu quan tâm của cha mẹ khiến trẻ em xem nhiều video nhảm nhí, độc hại hơn.
YouTube chạy quảng cáo phản cảm tại Việt Nam
Video có tiêu đề gây chú ý, nội dung vi phạm bản quyền xuất hiện trên trang chủ YouTube di động dưới dạng quảng cáo được trả tiền.
Mánh khóe quảng cáo của YouTube trong video cho trẻ em
Nhiều nhãn hàng lợi dụng sự nổi tiếng của những YouTuber nhí để lồng ghép quảng cáo thức ăn nhanh vào các video, có thể gây hại đến thói quen ăn uống của người xem nhỏ tuổi.
Sếp ngành quảng cáo không tin lời Mark Zuckerberg
Trong khi CEO Facebook cho rằng những cuộc tẩy chay sẽ sớm chấm dứt, vị lãnh đạo công ty trong ngành quảng cáo cho rằng điều này chỉ diễn ra khi Facebook thực sự thay đổi.
YouTube Việt Nam tràn ngập video làm hại trẻ em
Năm 2019 được xem là năm của những nội dung gây hại cho trẻ em trên YouTube. Từ tháng 2 đến nay, nổi lên những nội dung như hướng dẫn chơi ma túy, tự sát và các trò mạo hiểm.
YouTuber hướng dẫn trẻ em ăn xà phòng, sữa tắm ở VN
Làm nội dung hướng tới trẻ em, video của kênh "Hành tinh ***" có những trò nghịch dại có thể khiến trẻ em làm theo, gây nguy hiểm. YouTube đang trả tiền quảng cáo cho video này.
Những đứa trẻ chưa kịp lớn đã trở thành ngôi sao mạng xã hội
Tại Nga, nhiều đứa trẻ được phụ huynh gửi đến lớp học làm blog khi còn rất nhỏ. Nhờ có các nền tảng như Instagram, TikTok, chúng có thể đổi đời nếu nổi tiếng.
Cha mẹ Nga khuyến khích con nổi tiếng, lên mạng kiếm tiền từ nhỏ
Trẻ em tại Nga ngày càng khao khát trở thành người nổi tiếng trên mạng xã hội. Phụ huynh nước này cũng sẵn sàng cho con theo học các lớp cải thiện kỹ năng viết blog, quay video.
Dương Minh Tuyền ra clip bạo lực và sự 'tiếp tay giang hồ' của YouTube
Khi Dương Minh Tuyền mở kênh mới và đăng video bạo lực dù từng bị xóa trước đó, YouTube tiếp tục cho thấy sự bất lực trong việc kiểm soát nội dung “bẩn".
YouTuber Việt làm video hướng dẫn trẻ em nghịch ổ cắm điện
Làm nội dung hướng tới trẻ em, video của kênh Lay TV có những trò nghịch dại có thể khiến trẻ em làm theo, gây nguy hiểm. YouTube đang trả tiền quảng cáo cho video này.
YouTube 'nuôi' kênh bẩn nhờ dòng tiền từ doanh nghiệp Việt Nam
Chi tiền cho Google để quảng cáo trên nền tảng YouTube, nhiều nhãn hàng chịu cảnh hình ảnh thương hiệu xuất hiện bên trong các video có nội dung phản cảm, thậm chí phi pháp.
YouTube có thể làm tiêu tan danh tiếng các nhãn hàng quảng cáo?
Theo Wall Street Journal, chỉ một quảng cáo hiển thị nơi không phù hợp có thể tiêu tan danh tiếng nhãn hàng gầy dựng. Nhưng YouTube liên tiếp đặt nhãn hàng vào tình thế nguy hiểm.
Ứng xử sao khi thấy người trẻ mê xem YouTube của 'giang hồ mạng'?
Nên chọn phương án nào giữa thẳng tay cấm đoán và cùng theo dõi để thấu hiểu, định hướng?
Lý do khủng bố vẫn sẽ livestream lên Facebook, YouTube
Giết người và livestream, kẻ khủng bố tại New Zealand mong muốn gieo rắc nỗi sợ hãi cho càng nhiều người càng tốt. Các mạng xã hội đang bất lực vì duy trì chế độ hậu kiểm.
Cha đẻ quái vật Momo: 'Nó đã chết, tôi vứt đi rồi'
Keisuke Aiso cho biết đã khai tử Momo. Dù rất đau lòng khi hình ảnh nghệ thuật bị sử dụng cho mục đích tiêu cực, anh cũng có chút vui khi sáng tạo của mình được biết đến rộng rãi.
Ngoài Momo, YouTube còn nhiều điều đáng sợ hơn
Momo chỉ là một trò lừa, nhưng điều đó không có nghĩa YouTube Kids không có vấn đề.
YouTube Kids có thực sự an toàn cho trẻ em?
Được quảng cáo là nền tảng nội dung dành riêng cho trẻ em, tuy nhiên YouTube Kids lại chứa không ít video có hình ảnh bạo lực, máu me.
Quảng cáo LGBT tràn ngập trên YouTube
YouTube cố tình lan truyền quảng cáo về LGBT trên các kênh trẻ em vào khung giờ nhất định
Quảng cáo chống LGBT trên YouTube gây tranh cãi ở Đài Loan
Cộng đồng LGBT ở Đài Loan và những nhóm phản đối đang có cuộc chiến không khoan nhượng, từ ngoài đời cho đến những nền tảng trực tuyến như YouTube.