Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yamaha Việt Nam sắp ra mắt xe máy mới

Mẫu xe mới mang thiết kế của dòng môtô cào cào. Thời gian mở bán vẫn chưa được công bố.

Revzone Yamaha Motor - đơn vị phân phối các dòng xe phân khối lớn của Yamaha Việt Nam đăng tải hình ảnh mẫu xe hoàn toàn mới sắp được mở bán. Dựa theo hình ảnh, không khó để nhận ra đây là dòng xe cào cào WR155R.

Vào cuối năm ngoái, mẫu xe này đã được Yamaha Việt Nam đăng ký mức tiêu thụ nhiên liệu. Giới thiệu thêm WR155R giúp dải sản phẩm của thương hiệu Nhật Bản ở thị trường Việt Nam trở nên đa dạng hơn, đồng thời trở thành mẫu xe cào cào phân khúc 150 cc đầu tiên được bán chính hãng.

Yamaha Viet Nam xe moi anh 1

Yamaha WR155R là mẫu xe cào cào thuộc phân khúc nhập môn.

Yamaha WR155R mang thiết kế đặc trưng của dòng xe cào cào với bánh căm, lốp gai địa hình... Xe có chiều cao yên gần 890 mm, khoảng sáng gầm xe 245 mm. WR155R được trang bị động cơ dung tích 155,1 cc, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này cho công suất 16,7 mã lực tại 10.000 vòng/phút.

So với các phân khúc khác, thị trường xe cào cào địa hình tại Việt Nam không quá sôi động. Hầu hết thương hiệu chỉ mang xe về để làm đa dạng danh mục sản phẩm. Xét trong phân khúc dưới 175 cc, hiện chỉ có Aprilia RX 125 được bán chính hãng với mức giá 93,2 triệu đồng.

Yamaha WR155R đang được phân phối bởi các đại lý tư nhân với mức giá khoảng 80 triệu đồng. Nhiều khả năng sau sự xuất hiện của WR155R chính hãng, thị trường xe cào cào chính hãng trong nước sẽ có thêm những cái tên khác như Honda CRF150L hay Kawasaki KLX150 BF.

Henry Ford thay đổi lối sống Mỹ với ôtô

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả tựa sách "1000 phát minh và khám phá vĩ đại". Trong cuốn sách này có đoạn nói về Henry Ford, một trong những người góp phần biến nước Mỹ từ nơi phần lớn người dân làm nông nghiệp trở thành một quốc gia công nghiệp.

Chi tiết Harley-Davidson Low Rider ST bản giới hạn 2.000 chiếc

Đây là một trong 3 mẫu xe của dòng Fast Johnnie trong bộ sưu tập Enthusiast Motorcycle Collection.

Cầm lái Harley-Davidson trên đường đua: Lạ lẫm, không dành cho số đông

Hầu hết dòng xe của Harley-Davidson không dành cho đường đua, tuy nhiên vẫn có vài sản phẩm phù hợp để chạy ở địa hình này.

Harley-Davidson Road Glide CVO bản giới hạn sắp bán tại Việt Nam

Mẫu xe này được sản xuất với số lượng giới hạn và sắp được mở bán tại Việt Nam với mức giá không dưới 2 tỷ đồng.

Vĩnh Phúc

Bạn có thể quan tâm