Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yamaha tổ chức cuộc thi ‘Khoe ảnh chăm xe - Nhận quà siêu chất’

Nhằm tạo sân chơi, lưu giữ khoảnh khắc với khách hàng, Yamaha Motor Việt Nam khởi động cuộc thi ảnh, giải thưởng hấp dẫn từ ngày 15/9 đến 26/10.

Không chỉ quan tâm và mang đến chính sách hậu mãi chất lượng, Yamaha Motor Việt Nam còn mong muốn khách hàng có những trải nghiệm thú vị nhất khi tận hưởng dịch vụ tại các Yamaha Town.

Theo đó, cuộc thi “Khoe ảnh chăm xe - Nhận quà siêu chất” đã chính thức khởi động vào ngày 15/9 với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Yamaha Motor Viet Nam anh 1

Cuộc thi nhằm lưu lại khoảnh khắc ý nghĩa giữa khách hàng và Yamaha Motor Việt Nam.

Với 3 bước đơn giản, khách hàng đã có thể tham gia cuộc thi thú vị và mang về nhiều giải thưởng giá trị gồm: 6 giải nhất (voucher VinID trị giá 1,5 triệu đồng), 18 giải nhì (voucher VinID trị giá 1 triệu đồng) và 18 giải ba (voucher VinID trị giá 500.000 đồng). Cuộc thi diễn ra liên tục trong 6 tuần, từ 15/9 đến 26/10.

Bước 1: Khi tới trải nghiệm dịch vụ tại Yamaha Town, khách hàng chụp lại hình ảnh tư vấn dịch vụ hoặc sử dụng dịch vụ tại đại lý. Sau đó, bạn viết bài chia sẻ trải nghiệm sử dụng dịch vụ sau bán hàng của Yamaha.

Bước 2: Khách hàng đăng bài trải nghiệm kèm hình ảnh lên trang Facebook cá nhân (ở chế độ công khai). Bài chia sẻ cần được gắn hashtag: #Yamahaphutungnhanhchong #dichvutantam #khoeanhchamxenhanquasieuchat #“tên đại lý sử dụng dịch vụ”.

Bước 3: Khách hàng nhắn tin thông tin cá nhân và link bài dự thi cho fanpage Yamaha Motor Vietnam.

Yamaha Motor Viet Nam anh 2

Tại Yamaha Town, khách hàng không phải bận tâm về chất lượng.

Luôn nắm bắt được tâm lý của khách hàng, Yamaha Motor Việt Nam không ngừng củng cố chất lượng dịch vụ tại các Yamaha Town. Khi đến đây, khách hàng không phải bận tâm về chất lượng phụ tùng bởi quy trình bảo trì và sửa chữa được kiểm soát nghiêm ngặt, đáp ứng quy chuẩn chất lượng.

Đặc biệt, thay vì chờ đợi, người dùng sẽ được thay thế phụ tùng nhanh chóng hơn khi áp dụng chính sách giao phụ tùng nhanh.

Đối với trường hợp các mã phụ tùng bị thiếu tại cửa hàng ủy quyền, đại lý chỉ cần đặt hàng khẩn trước 12h, công ty Yamaha Motor Việt Nam hỗ trợ giao hàng trước 17h cùng ngày ở các thành phố lớn và trước 17h ngày hôm sau đối với các tỉnh/thành xa. Chính sách này giúp rút ngắn thời gian chờ đợi, để khách hàng dành thêm thời gian tận hưởng niềm vui với người thân và gia đình.

Việc đặt phụ tùng thay thế nhanh áp dụng cho phụ tùng của các dòng xe hiện tại do Yamaha Motor Việt Nam đang sản xuất, bán trên thị trường và không thuộc mặt hàng cần thay thế định kỳ.

Khi mang xe đến Yamaha Town, khách hàng sẽ càng an tâm hơn khi được tư vấn tận tình, kỹ lưỡng bởi đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, quy trình bảo trì và sửa chữa xe 7 bước chuyên nghiệp.Bước 1: Tiếp đón và tư vấn

Bước 2: Xác nhận dịch vụ

Bước 3: Chuẩn bị sửa chữa

Bước 4: Tiến hành sửa chữa

Bước 5: Kiểm tra chất lượng trước khi bàn giao xe

Bước 6: Giao xe và xuất hóa đơn

Bước 7: Chăm sóc sau dịch vụ

Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi, quý khách hàng có thể truy cập https://ymhvn.com/inbox-ymh, fanpage Yamaha Motor Việt Nam hoặc số điện thoại/Zalo hỗ trợ: 0932732144.

Mazda tang toc san xuat 'Mazda6 chay dien' hinh anh

Mazda tăng tốc sản xuất 'Mazda6 chạy điện'

0

Doanh số hơn 2.400 xe của Mazda EZ-6 trong tháng 11 khiến liên doanh Changan Mazda ở Trung Quốc phải đẩy mạnh hoạt động sản xuất mẫu sedan điện cỡ D nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Giang Đăng Nguyên

Bạn có thể quan tâm