Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ý tưởng hẹn hò tuyệt vời cho người yêu sách trong ngày 8/3

Ai nói “mọt sách” là khô cứng và không biết hẹn hò đúng cách?

1. Đến hiệu sách cũ:

Đây là cách tuyệt vời để vừa săn những tác phẩm cổ, quý hiếm với giả rẻ, vừa dễ dàng tìm ra sở thích đọc của đối phương về thể loại và tác giả họ yêu thích.

2. Thỏa sức sáng tạo với tạp chí cũ:

Không cần phải học nghệ thuật, chỉ cần có nhiều sách báo cũ, thời gian rảnh và muốn sáng tạo, bạn và “gấu yêu” có thể đổi gió hẹn hò tại gia và thỏa sức DIY.

3. Đến buổi đọc sách công cộng: 

Nên thử một lần, đảm bảo đây sẽ là trải nghiệm bạn nhớ mãi. Với không gian ấm cùng cùng số lượng khách tham gia vừa phải, những buổi đọc sách là nơi lý tưởng để các cặp đôi yêu sách vừa hẹn hò, vừa kết bạn cùng sở thích, vừa nắm được những thông tin mới nhất trong thị trường xuất bản.

4

. Đến cà phê sách:

 

Không chỉ là chốn hẹn hò lý tưởng, những quán cà phê sách cũng là nơi những FA yêu sách dễ dàng tìm được nửa kia. Giá thành không hề đắt đỏ hơn những tiệm đồ uống thường, cà phê sách với không gian nội thất trang nhã và kho tàng sách lớn là điểm đến “2 trong 1” đang được giới trẻ ngày càng mến mộ.

5. Đến vùng đất xuất hiện trong sách: 

Tại sao không bỏ thời gian đến thăm địa danh bạn vô cùng yêu quý trong sách cùng người yêu? Vừa đi du lịch khám phá thêm một vùng đất mới, bạn vừa có cơ hội chứng kiến tật mắt địa điểm hằng yêu mến từ khi đọc sách.

6. Cùng xem phim chuyển thể từ cuốn sách yêu thích: 

Kể cả khi đối phương chưa đọc sách gốc, cùng xem một tác phẩm điện ảnh được dựng từ phim cũng là cách hẹn hò hay cho dân yêu sách. Hai bạn sẽ có chủ đề nói chuyện dễ dàng cho những cuộc nói chuyện sau đó.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm