Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Y tá Trung Quốc rao bán ống tiêm và túi dịch của danh ca Singapore

Một y tá trong bệnh viện thành phố Trấn Giang, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) lấy ống tiêm và túi dịch từ phòng bệnh của nam ca sĩ Singapore JJ Lin và rao bán trên mạng.

Theo Straits Times, cuối tháng 10, một y tá bệnh viện thành phố Trấn Giang, tỉnh Giang Tô rao bán trên mạng ống tiêm và túi dịch lấy từ phòng bệnh của nam ca sĩ Singapore JJ Lin. 

JJ Lin, 38 tuổi, đến Trấn Giang hôm 26/10 trong chuyến lưu diễn Sanctuary 2.0 World Tour. Anh cảm thấy không khỏe và phải vào Bệnh viện Nhân Dân Trấn Giang truyền dịch.

Sau đó, một y tá bệnh viện rao bán ống tiêm và túi dịch JJ Lin sử dụng. Người này đăng bức ảnh chụp số phòng nam ca sĩ Singapore nằm và ký tự Trung Quốc "Lin" và đề nghị những người quan tâm liên lạc qua WeChat.

y ta ban tui dich va ong tiem cua ca si anh 1
Ống tiêm và túi dịch được sử dụng bởi ca sĩ JJ Lin. Ảnh: Sina Weibo.

Có vẻ như việc danh ca Singapore phải trị bệnh là “niềm vui” với các nhân viên Bệnh viện Nhân Dân Trấn Giang. Trong một video lan truyền trên mạng xã hội, một số y tá và nhân viên bệnh viện thay phiên nhau nằm và lăn trên giường JJ Lin sử dụng.

Hành động này bị cư dân mạng Trung Quốc chỉ trích dữ dội. Nhiều người yêu cầu Bệnh viện Nhân Dân Trấn Giang phạt nặng y tá này. Sau đó, nhân vật trên thông báo một fan đã mua lại ống tiêm và túi dịch đó. 

Ngày 28/10, tài khoản Weibo chính thức của bệnh viện thông báo các nhân viên có liên quan tới vụ việc đã bị đình chỉ và sẽ sớm bị xử lý. Bệnh viện cũng khẳng định các loại rác y tế đã được xử lý theo quy định của nhà nước.

y ta ban tui dich va ong tiem cua ca si anh 2
Một số y tá và nhân viên bệnh viện thay phiên nhau nằm và lăn trên giường ca sĩ JJ Lin từng sử dụng. Ảnh: JFJ Productions/Facebook.

Công ty quản lý JJ Lin cũng kêu gọi bệnh viện giải quyết vụ việc một cách triệt để, đồng thời kêu gọi tẩy chay các hành động xâm phạm quyền riêng tư của nghệ sĩ.

Trên thực tế, ở Trung Quốc từng có nhiều trường hợp vật dụng bình thường của các nghệ sĩ nổi tiếng trở thành món hàng hót trên mạng. Hồi đầu tháng, một đôi đũa ca sĩ Kris Wu từng sử dụng và khăn ướt của nữ diễn viên Angelababy cũng được rao bán trên mạng.

Kanye West - rapper kiếm nhiều tiền nhất năm 2019 - giàu cỡ nào?

Theo Forbes, Kanye West đã vượt qua Jay-Z để trở thành nghệ sĩ hiphop kiếm nhiều tiền nhất trong năm 2019. Tuy nhiên, phần lớn lợi nhuận West có được là nhờ vào thời trang.



Hương Giang

Bạn có thể quan tâm