3 lý do giúp xe điện cho cảm giác lái hứng khởi
Động cơ mạnh mẽ, đầm chắc và cabin rộng rãi của xe điện là 3 lợi thế mang lại cảm giác lái hứng khởi vượt tầm phân khúc.
668 kết quả phù hợp
3 lý do giúp xe điện cho cảm giác lái hứng khởi
Động cơ mạnh mẽ, đầm chắc và cabin rộng rãi của xe điện là 3 lợi thế mang lại cảm giác lái hứng khởi vượt tầm phân khúc.
VinFast phát động chiến dịch 'Mãnh liệt tinh thần Việt Nam' lần 2
Ngày 29/2, VinFast phát động chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”, kêu gọi người dân chung tay xây dựng thương hiệu Việt đẳng cấp thế giới về công nghiệp - công nghệ cao.
KOL đang tiếp tay cho hàng nhái Chanel, Prada
Những phần quà VIP của các thương hiệu xa xỉ vốn dành tặng ngôi sao, người có sức ảnh hưởng, khách hàng thân thiết lại xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội
VinFast thu gần 1,2 tỷ USD năm 2023
Tổng doanh thu của VinFast Auto trong năm 2023 đạt 28.596 tỷ đồng, tương đương gần 1,2 tỷ USD, tăng 91%. Nhà sản xuất xe điện cũng đã bàn giao hơn 34.800 ôtô điện năm ngoái.
Đề nghị Trung Quốc mở rộng nhập khẩu hàng hóa, nông thủy sản của VN
Việt Nam đề nghị Trung Quốc mở rộng nhập khẩu hàng hóa, nông thủy sản của VN, tạo điều kiện sớm thành lập các Văn phòng Xúc tiến Thương mại VN tại Hải Khẩu, Thành Đô và Nam Kinh.
Ôtô Trung Quốc - Chery, gã khổng lồ lạ lẫm trên thế giới
Dù không nổi bật như BYD trên trường quốc tế, Chery là một trong những cái tên hàng đầu của ngành công nghiệp ôtô Trung Quốc.
Xuất khẩu sầu riêng Việt Nam đạt hơn 2,1 tỷ USD
Trong năm 2023, Trung Quốc tăng mua giúp xuất khẩu sầu riêng thu về 2,1 tỷ USD, tăng tới 1,82 tỷ USD so với năm trước và chiếm 37,5% kim ngạch xuất khẩu rau quả của cả nước.
'Nhiều bạn trẻ viết một cuốn đã định vị mình là nhà văn'
"Nhiều bạn viết một cuốn đã định vị mình là nhà văn, điều này khá thú vị bởi họ tự tạo ra áp lực mang theo sứ mệnh của người cầm bút chuyên nghiệp", nhà văn Phong Điệp nói.
Thủ tướng đề nghị Amazon hỗ trợ xây dựng thương hiệu Việt trên TMĐT
Thủ tướng đề nghị Amazon tiếp tục hỗ trợ nguồn lực giúp Việt Nam chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ điện toán đám mây, xây dựng thương hiệu Việt trên sàn điện tử Amazon.
Việt Nam chỉ mất vài năm để 'phủ sóng' xe điện từ giá rẻ đến siêu sang
Người dùng đã có thể sở hữu xe thuần điện với giá bán chưa đến 200 triệu đồng, nhưng cũng có những mẫu xe có giá gần 20 tỷ đồng.
Ngành nông nghiệp đã xoay chuyển tình thế, vượt qua thách thức
Thủ tướng cho rằng, ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có vị trí, vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của đất nước, là lợi thế quốc gia, trụ đỡ của nền kinh tế.
Chuyện gì đang xảy ra với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?
Mất đi thương hiệu "Miss Universe Vietnam" là sự tiếc nuối, nhưng càng tiếc nuối hơn khi cách Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bước vào giai đoạn mới chưa thực sự như mong đợi.
Dân buôn xe cũ chuyển nghề, làm thêm hai ba việc để 'gồng lỗ'
Khác với năm trước, lượng khách tìm mua xe cũ giảm mạnh khiến nhiều cửa hàng rơi vào tình trạng khó khăn. Nhân viên, chủ cửa hàng phải làm thêm việc để "gồng lỗ".
HDBank đi chung, làm cùng hành trình ‘Mỗi xã một sản phẩm’
HDBank đồng hành các đơn vị thực hiện 800 phiên live gắn logo “Chợ phiên OCOP”, thu hút 300 triệu lượt xem và mang về doanh thu hơn 100 tỷ đồng.
Thủ tướng chỉ đạo mở rộng thị trường xuất khẩu gạo
Thủ tướng yêu cầu đa dạng hóa thị trường xuất khẩu gạo, khai thác các thị trường ngách với chủng loại gạo thơm, gạo chất lượng cao như EU, Hàn Quốc, Mỹ, khu vực Bắc Mỹ.
Unilever được vinh danh nhờ đóng góp cho môi trường kinh doanh Việt
Unilever Việt Nam được ghi nhận tại “The Great Awards” của Britcham với những đóng góp cho sự phát triển môi trường kinh doanh và cam kết bền vững.
Nông sản Việt thu hàng tỷ USD từ thị trường Trung Quốc
Trung Quốc đang là đối tác thương mại lớn nhất của Việt Nam. Riêng năm 2022, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu giữa Việt Nam và Trung Quốc đạt tới 175,57 tỷ USD.
Xuất khẩu sầu riêng vượt nửa tỷ USD trong 5 tháng
Chỉ trong 5 tháng đầu năm, xuất khẩu mặt hàng sầu riêng đạt tới nửa tỷ USD, gấp hơn 18 lần so với con số 27,6 triệu USD của cùng kỳ năm ngoái.
Loạt sản phẩm nhà bếp Beko mới chinh phục nhu cầu gia đình Việt
Đầu tư công nghệ, nâng cao trải nghiệm khách hàng và theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững là cách Beko xây dựng giá trị cốt lõi của thương hiệu từ châu Âu đến châu Á.
Khai trương du thuyền nhà hàng Can Tho Princess
Chiếc du thuyền thứ 4 của Viet Princess đã được đưa vào vận hành, cho du khách tận hưởng dịch vụ khác biệt, đẳng cấp trên sông.