Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xưởng nội thất ô tô cháy rụi ở Quảng Bình

Ngọn lửa bốc lên từ phòng điều hành rồi lan ra xưởng nội thất ô tô khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi. Trong đó, một xe bán tải bị cháy trơ khung sắt.

Ngày 28/5, tin từ UBND phường Quảng Thọ (thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình) cho biết, một xưởng nội thất ô tô trên địa bàn vừa xảy ra cháy lớn, gây thiệt hại hàng tỷ đồng.

Chay Quang Binh anh 1

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: CTV.

Theo đó, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 6h30 sáng nay, tại xưởng nội thất ô tô 73 có địa chỉ ở phường Quảng Thọ. Ngọn lửa bốc lên từ phòng điều hành, sau đó cháy lan ra cả xưởng nội thất ô tô.

Nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã huy động cán bộ, chiến sĩ cùng nhiều phương tiện chữa cháy chuyên dụng đến hiện trường để dập lửa.

Chay Quang Binh anh 2

Nhiều tài sản bị thiêu rụi. Ảnh: CTV.

Chay Quang Binh anh 3

Một xe bán tải bị cháy trơ khung. Ảnh: CTV.

Tại hiện trường, nhiều tài sản bên trong xưởng nội thất ô tô đã bị lửa thiêu rụi. Trong đó, một xe bán tải bị cháy trơ khung sắt.

Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng ước tính sơ bộ, vụ cháy gây thiệt hại hàng tỷ đồng.

Nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hướng dẫn kỹ năng thoát nạn khi cháy nhà ở kết hợp kinh doanh Đối với những hộ gia đình kết hợp kinh doanh thì việc để số lượng lớn đồ đạc, hàng hóa bên trong nhà là điều không thể tránh khỏi, do đó kỹ năng thoát nạn là điều cần trang bị.

Cháy quán cơm ở Hải Dương, thiếu niên 15 tuổi tử vong

Vụ cháy xảy ra tại quán cơm ở thị xã Kinh Môn (tỉnh Hải Dương) làm nam thiếu niên 15 tuổi, con chủ quán, tử vong. Nguyên nhân hỏa hoạn vẫn đang được cơ quan công an điều tra.

Cháy nhà ở phố cổ Hà Nội, khói đen cuồn cuộn

Gần 10h ngày 28/5, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại ngôi nhà trên phố Hàng Hành (Hoàn Kiếm, Hà Nội) khiến khói đen bốc lên nghi ngút, nhiều người dân hoảng sợ.

Thủ tướng gửi thư khen 4 cá nhân dũng cảm cứu người trong vụ cháy

Trong thư, Thủ tướng Phạm Minh Chính bày tỏ rất xúc động khi được biết, các anh: Phạm Quốc Luật, Nguyễn Kim Long, Hoàng Anh Tuấn, Đồng Văn Tuấn đã dũng cảm giải cứu các nạn nhân.

Sách hay về xã hội

Văn minh Việt Nam - nhà dân tộc học Georges Condominas từng nhận xét tác phẩm này là “Cửa sổ để thế giới hiểu về Việt Nam”.

Sách Bàn về Quốc hội - những thách thức của những khái niệm là kết quả của cả một quá trình tích lũy và suy ngẫm của tiến sĩ Nguyễn Sĩ Dũng, nguyên Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội.

https://vietnamnet.vn/xuong-noi-that-o-to-chay-rui-o-quang-binh-thiet-hai-hang-ty-dong-2285217.html

Hải Sâm/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm