Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháy quán cơm ở Hải Dương, thiếu niên 15 tuổi tử vong

Vụ cháy xảy ra tại quán cơm ở thị xã Kinh Môn (tỉnh Hải Dương) làm nam thiếu niên 15 tuổi, con chủ quán, tử vong. Nguyên nhân hỏa hoạn vẫn đang được cơ quan công an điều tra.

Theo thông tin từ chính quyền thị xã Kinh Môn (tỉnh Hải Dương), vào khoảng hơn 10h ngày 28/5, tại quán cơm ở xã Quang Thành đã xảy ra hỏa hoạn.

Chay quan com Hai Duong anh 1

Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: CTV.

Nhận được thông tin, lãnh đạo Công an thị xã Kinh Môn đã điều động phương tiện và lực lượng PCCC tham gia công tác cứu hỏa, cứu hộ. Lãnh đạo đơn vị cũng đã trực tiếp tới hiện trường chỉ đạo công tác chữa cháy và cứu hộ cứu nạn. Công tác chống cháy lan sang các nhà bên cạnh vụ hỏa hoạn cũng được lưu tâm thực hiện. Tới 12h cùng ngày, vụ hỏa hoạn được dập tắt hoàn toàn.

Hậu quả vụ cháy làm nam thiếu niên 15 tuổi, con trai của chủ quán tử vong, một cháu nhỏ bị thương, được chuyển lên cơ sở y tế điều trị.

Lãnh đạo thị xã Kinh Môn đã chỉ đạo các ngành chức năng tham gia hỗ trợ, động viên, thăm hỏi gia đình gặp nạn.

Hướng dẫn kỹ năng thoát nạn khi cháy nhà ở kết hợp kinh doanh Đối với những hộ gia đình kết hợp kinh doanh thì việc để số lượng lớn đồ đạc, hàng hóa bên trong nhà là điều không thể tránh khỏi, do đó kỹ năng thoát nạn là điều cần trang bị.

Cháy nhà ở phố cổ Hà Nội, khói đen cuồn cuộn

Gần 10h ngày 28/5, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại ngôi nhà trên phố Hàng Hành (Hoàn Kiếm, Hà Nội) khiến khói đen bốc lên nghi ngút, nhiều người dân hoảng sợ.

Thủ tướng gửi thư khen 4 cá nhân dũng cảm cứu người trong vụ cháy

Trong thư, Thủ tướng Phạm Minh Chính bày tỏ rất xúc động khi được biết, các anh: Phạm Quốc Luật, Nguyễn Kim Long, Hoàng Anh Tuấn, Đồng Văn Tuấn đã dũng cảm giải cứu các nạn nhân.

Cháy nhà trong đêm ở Hà Nội, lửa đỏ rực tầng tum

Đêm 27/5, người dân phát hiện đám cháy trên tầng tum của ngôi nhà trong ngõ 27 phố Lương Đình Của (phường Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội).

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

https://vietnamnet.vn/chay-quan-com-o-hai-duong-thieu-nien-15-tuoi-tu-vong-2285225.html

Hoài Anh/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm