Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháy nhà trong đêm ở Hà Nội, lửa đỏ rực tầng tum

Đêm 27/5, người dân phát hiện đám cháy trên tầng tum của ngôi nhà trong ngõ 27 phố Lương Đình Của (phường Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội).

Theo thông tin ban đầu, đêm 27/5, một đám cháy xảy đã ra tại ngôi nhà số 1 ngõ 27 phố Lương Đình Của (phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội).

Chay Luong Dinh Cua anh 1

Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH dùng vòi rồng dập lửa. Ảnh: Phạm Cường.

Cụ thể, khoảng 22h30 cùng ngày, người dân phát hiện có khói bốc ra từ tầng tum của ngôi nhà trên nên báo cho lực lượng chức năng.

"Ngọn lửa nhanh chóng bùng lên dữ dội, đứng từ xa cũng nhìn thấy ngọn lửa cháy đỏ rực", người dân chứng kiến sự việc cho biết.

Nhận được tin báo, Trung tâm thông tin chỉ huy Công an TP Hà Nội đã điều động Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Đống Đa đến hiện trường dập lửa.

Tại hiện trường, lực lượng chữa cháy tại chỗ, tổ liên gia chữa cháy khu dân cư cũng đã khẩn trương tiếp cận khu vực xảy ra cháy, triển khai các phương án dập lửa.

Sau khoảng 30 phút, ngọn lửa được khống chế và không gây cháy lan. Vụ việc không có thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản đang được thống kê.

Nguyên nhân vụ cháy đang được Công an quận Đống Đa điều tra, làm rõ.

Nhân chứng kể lại vụ cháy nhà trọ kinh hoàng ở Trung Kính, Hà Nội Nhiều người chứng kiến thời khắc xảy ra hỏa hoạn tại ngõ 119 phố Trung Kính, quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, đám cháy bùng nhanh tỏa ra nhiệt lượng cao, khói bốc nghi ngút.

Thủ tướng gửi thư khen 4 cá nhân dũng cảm cứu người trong vụ cháy

Trong thư, Thủ tướng Phạm Minh Chính bày tỏ rất xúc động khi được biết, các anh: Phạm Quốc Luật, Nguyễn Kim Long, Hoàng Anh Tuấn, Đồng Văn Tuấn đã dũng cảm giải cứu các nạn nhân.

Hai vợ chồng tử vong, vợ đang mang thai 3 tháng trong vụ cháy ở Hà Nội

Trong số 14 trường hợp tử vong, có hai nạn nhân ở Hải Dương là vợ chồng, mới cưới nhau hơn một năm. Thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, người vợ đang mang thai tháng thứ 3.

Cháy nhà trọ ở Trung Kính: Người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh

Mới hôm trước, bà B.T.T.C. mẹ chị L. còn gọi điện tâm sự với con. 24/5, ngày xảy ra thảm kịch cháy nhà trọ ở Trung Kính, bà gọi mãi không thấy con nghe máy.

Những cuốn sách hay về đô thị Hà Nội

Hà Nội chuyện xưa phố cũ gồm 39 đoản văn biên khảo về các hoạt động ở Hà Nội giữa thế kỷ XX trở về trước, từ chuyện phố xá, quy hoạch, đến chuyện ăn, chuyện mặc,... của người Hà thành.

Mùa đi qua phố - bạn đọc sẽ rung động theo những cảm nhận riêng, đôi khi rất khác nhau về Hà Nội trong bốn mùa xuân, hạ, thu, đông.

https://vietnamnet.vn/chay-nha-trong-dem-o-ha-noi-lua-do-ruc-tang-tum-2285068.html

Đình Hiếu/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm