Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xưởng lắp ráp xe rộng hơn 5.000 m2 ở Lạng Sơn bị thiêu rụi

Chỉ trong vài tiếng, ngọn lửa đã thiêu rụi xưởng lắp ráp xe điện rộng hơn 5.000 m2 ở TP Lạng Sơn (tỉnh Lạng Sơn), gây thiệt hại lớn về tài sản.

Ngày 4/9, ông Nguyễn Văn Hạnh, Chủ tịch UBND TP Lạng Sơn cho biết, vụ cháy xảy ra vào khoảng 7h hôm nay tại xưởng lắp ráp xe điện của Công ty TNHH một thành viên xe điện DK Việt Nhật (thôn Quán Hồ, xã Hoàng Đồng).

Vào thời điểm trên, nhiều công nhân phát hiện khói bốc lên từ bên trong xưởng và lập tức báo cho cơ quan chức năng, đồng thời tiến hành sơ tán đến khu vực an toàn. Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Lạng Sơn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để kiểm tra tình hình, khống chế đám cháy và huy động phương tiện, nhân lực tham gia dập lửa.

Chay xuong Lang Son anh 1

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để chữa cháy. Ảnh: Báo Lạng Sơn.

Theo ông Hạnh, đến khoảng hơn 10h, ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn. Tuy nhiên, toàn bộ máy móc và tài sản trong xưởng đã bị thiêu rụi.

"Khu vực nhà xưởng lắp ráp có diện tích hơn 5.000 m2. 150 cán bộ, chiến sỹ lực lượng PCCC và Công an tỉnh Lạng Sơn được huy động tham gia dập lửa. Vụ cháy không có thiệt hại về người. Hiện tại, nguyên nhân và mức độ thiệt hại đang được điều tra, làm rõ", ông Hạnh cho biết thêm.

Chay xuong Lang Son anh 2

Bên trong nhà xưởng bị thiêu rụi. Ảnh: Báo Lạng Sơn.

Thượng tá Lê Đăng Khoa làm Phó Giám đốc Công an tỉnh Lạng Sơn

Chiều 27/8, Công an tỉnh Lạng Sơn tổ chức lễ công bố quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về công tác cán bộ.

Bé sơ sinh bị bỏ rơi bên đường kèm tâm thư ở Lạng Sơn

Trong lúc đi trên đường, một người dân thấy trẻ sơ sinh nằm cuộn trong túi đồ, bên cạnh là bức thư với những dòng chữ thống thiết nhờ người nuôi.

Điều động, bổ nhiệm cán bộ công an ở hai tỉnh

Trong tuần (từ 13-17/5), công an tỉnh Lạng Sơn, Bình Thuận đã triển khai các quyết định về công tác cán bộ.

Sách hay về xã hội

Văn minh Việt Nam - nhà dân tộc học Georges Condominas từng nhận xét tác phẩm này là “Cửa sổ để thế giới hiểu về Việt Nam”.

Sách Bàn về Quốc hội - những thách thức của những khái niệm là kết quả của cả một quá trình tích lũy và suy ngẫm của tiến sĩ Nguyễn Sĩ Dũng, nguyên Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội.

https://vietnamnet.vn/xuong-lap-rap-xe-dien-rong-hon-5-000m2-o-lang-son-bi-lua-thieu-rui-2328753.html

Phạm Công/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm