Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường xuất hiện trong game bóng đá trực tuyến

Tiền vệ tài năng Lương Xuân Trường hứa hẹn là cái tên được săn đón đặc biệt trên thị trường chuyển nhượng của game bóng đá FIFA Online 3.

Xuân Trường ghi 2 bàn trong game FIFA 16 Xuân Trường ghi 2 bàn trong game FIFA 16

Cuối tuần qua, cộng đồng yêu game bóng đá xôn xao truyền tay nhau hình ảnh và chỉ số của tiền vệ Lương Xuân Trường.

Theo hình ảnh được chia sẻ, Xuân Trường mang gương mặt rất lạ lẫm với mái tóc húi cua. Lý do là bởi nhà sản xuất chưa tạo hình gương mặt theo công nghệ 3D cho Xuân Trường. Hình đại diện (miniface) của Trường trong game cũng chưa có.

Sở dĩ Xuân Trường được góp mặt trong game vì hãng sản xuất game sở hữu bản quyền của K.League, Xuân Trường mới gia nhập Incheon United nên cũng được cập nhật vào game.

Xuan Truong co trong FIFA Online 3 anh 1
Xuân Trường đối đầu với Mathieu Flamini của Arsenal.

Như vậy Xuân Trường sẽ trở thành cầu thủ Việt đầu tiên xuất hiện trong game bóng đá trực tuyến. Trước Xuân Trường mới chỉ có ngôi sao Lê Công Vinh xuất hiện trong FIFA 2010 do thi đấu cho CLB Leixoes, còn CLB B.Bình Dương góp mặt trong PES 2016 vì được đá ở AFC Champions League 2016.

Ở FIFA 16, chỉ số tổng quát của Xuân Trường là 52, mức khá đối với cầu thủ kém tiếng tăm. Giá của tài năng này là 80.000 euro, lương 1 nghìn euro mỗi tuần.

Các chỉ số cụ thể còn khá thấp, 3 chỉ số tốc độ, tăng tốc và chuyền dài là khá nhất. Tuy nhiên nhà sản xuất tin tưởng Xuân Trường sẽ tiến bộ lớn trong tương lai khi họ thiết lập chỉ số tiềm năng cho anh là 62.

Theo dự đoán của cộng đồng game Việt, Xuân Trường chắc chắn trở thành cái tên rất hot khi chính thức ra mắt trong game. Thẻ của cầu thủ này có thể sẽ hết sạch chỉ trong thời gian ngắn được rao bán. 

Xuan Truong co trong FIFA Online 3 anh 2
Chỉ số của Xuân Trường trong game. Ảnh: GameNoob

Xuân Trường được ca ngợi là dòng máu mới của tuyển Việt Nam

Xuân Trường đã nhận tin vui từ Hàn Quốc khi được Incheon dành tặng lời chúc mừng và ca ngợi cho lần đầu lên ĐTQG.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm