Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường được ca ngợi là dòng máu mới của tuyển Việt Nam

Xuân Trường đã nhận tin vui từ Hàn Quốc khi được Incheon dành tặng lời chúc mừng và ca ngợi cho lần đầu lên ĐTQG.

Trang Facebook chính thức của CLB Incheon đăng bức ảnh chúc mừng tiền vệ Lương Xuân Trường được HLV Hữu Thắng triệu tập lên ĐTQG, chuẩn bị cho hai trận vòng loại World Cup gặp ĐT Đài Loan ngày 24/3 và Iraq ngày 29/3.

Trong bức ảnh, CLB Incheon gọi Xuân Trường là  “dòng máu mới của ĐTQG Việt Nam”. Incheon còn cẩn thận đăng cả danh sách triệu tập ĐT Việt Nam và lịch thi đấu hai trận vòng loại World Cup để các fan tiện theo dõi bước chân của tân binh Xuân Trường.

Gần đây Xuân Trường được Incheon ưu ái thành lập câu lạc bộ người hâm mộ (Lương Xuân Trường Fan Club), do một công ty chuyên nghiệp có tên DJH quản lý. Ngày hôm qua (13/3), Xuân Trường buộc phải hủy bỏ buổi họp mặt đầu tiên của fan club để bay về Việt Nam hội quân với đội tuyển.

Xuan Truong duoc Incheon chuc mung anh 1
Incheon gọi Xuân Trường là 'dòng máu mới của ĐTQG'. Ảnh: Facebook Incheon.

Có 100 người Hàn Quốc được gia nhập Xuân Trường FC trong đợt đầu tiên. Họ đóng một khoản tiền gồm 10.000 won phí tham dự và 20.000 won chi phí hoạt động trong 6 tháng. Tổng cộng, mỗi cá nhân sẽ nộp khoảng 30.000 won (khoảng 570.000 đồng).

K.League đã khai mạc vào cuối tuần qua. Ở vòng đầu tiên, Incheon của Xuân Trường thất thủ 1-3 trước Jeju United. Vòng tiếp theo, Incheon sẽ gặp Pohang Steelers ngày 20/3.

Theo đánh giá của cây viết kỳ cựu John Duerden, Incheon với nhiều tân binh ngoại quốc trong đó bao gồm Xuân Trường có thể đem đến làn gió mới cho K.League, vốn chịu sức ép cạnh tranh từ Chinese Super League vừa trải qua một kỳ chuyển nhượng rầm rộ nhất lịch sử.

Xuân Trường hủy buổi gặp fan Hàn Quốc để về VN hội quân

Câu lạc bộ những người hâm mộ cầu thủ Lương Xuân Trường tại Hàn Quốc (Lương Xuân Trường FC) đã đi vào hoạt động với khoảng 100 thành viên chính thức.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm