Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường ký tặng fan Hàn Quốc ở lễ ra quân mùa giải mới

Tiền vệ Việt Nam trò chuyện thân thiện bằng tiếng Anh với người hâm mộ Hàn Quốc. Xuân Trường còn ngẫu hứng trổ tài ca hát trong buổi lễ ra quân của Incheon United.

Xuan Truong ky tang fan Han Quoc anh 1
Ngày 6/3, CLB Incheon United tổ chức lễ ra quân trước thềm mùa giải K.League 2016. 
Xuan Truong ky tang fan Han Quoc anh 2
Với vai trò "ngoại binh" của đội bóng Incheon, Xuân Trường nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Tiền vệ quê Tuyên Quang liên tiếp ký tặng fan, một hình ảnh thường thấy khi Trường khoác áo U19 Việt Nam hoặc HAGL. 
Xuan Truong ky tang fan Han Quoc anh 3
Sau màn giao lưu trước thềm buổi lễ, Xuân Trường chia sẻ quyết tâm và cảm nghĩ của mình trước người hâm mộ Hàn Quốc. 
Xuan Truong ky tang fan Han Quoc anh 4
Tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL ngẫu hứng hát tặng người hâm mộ. 
Xuan Truong ky tang fan Han Quoc anh 5
 Tiếp đó, các cầu thủ Incheon United tham gia trò chơi giao lưu cùng cổ động viên. 
Xuan Truong ky tang fan Han Quoc anh 6

Xuân Trường cho biết, anh cảm thấy rất nhớ Việt Nam nhưng sẽ cố gắng để được ra sân thi đấu. Tiền vệ người Tuyên Quang chia sẻ: “Tôi có một chút lo lắng lúc đầu. Rất may mắn tất cả đồng đội đều chào đón và giúp đỡ tôi trong việc thích nghi với Incheon United".

Xuan Truong ky tang fan Han Quoc anh 7

Ở trận đấu đầu tiên của mùa giải, Incheon United sẽ làm khách trên sân của Jeju United vào 12h ngày 13/3 (theo giờ Việt Nam).

 

CLB Hàn Quốc sẽ mượn Xuân Trường từ HAGL trong vòng 2 năm. Chi phí Incheon United bỏ ra là 300.000 USD (gần 7 tỷ đồng). Lương Xuân Trường có cơ hội ra sân ở giải đấu hạng cao nhất của Hàn Quốc – K.League Classic. Anh là cầu thủ thứ ba của HAGL xuất ngoại thi đấu trong năm 2016 sau Công Phượng và Tuấn Anh.

Chuyên gia John Duerden nhận định sự xuất hiện của tiền vệ Lương Xuân Trường ở Incheon United trở thành một trong những gương mặt đáng chú ý ở giải K.League mùa giải mới.

Ở nước láng giềng Nhật Bản, tại lượt trận đầu tiên tại J.League 2, Công Phượng và Tuấn Anh đều không được thi đấu. Hai đội bóng sở hữu cầu thủ Việt Nam đều thất bại trong trận đấu ra quân ở mùa giải mới. Yokohama FC thua 0-2 trước Matsumoto Yamaga, trong khi Mito Hollyhock thua 0-1 trước Cerezo Osaka.



Hà Giang

Ảnh: Incheon United

Bạn có thể quan tâm