Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường, Văn Toàn và Văn Thanh tiếp năng lượng vượt qua thử thách

Các ngôi sao CLBHAGL luôn biết cách duy trì bầu không khí lạc quan, giữ nguồn năng lượng tích cực để tiếp tục hành trình chinh phục những đỉnh cao trong sự nghiệp lẫn cuộc sống.

V.League đang bước vào giai đoạn cạnh tranh quyết liệt nhất. HLV Kiatisak cùng học trò nỗ lực hết mình trong các trận đấu còn lại để đạt kết quả tốt, cải thiện vị trí.

Còn tại Cúp Quốc gia, HAGL đã vào đến bán kết và còn cách danh hiệu vô địch 2 trận đấu nữa. Đội bóng phố núi vẫn có cơ hội không nhỏ để đăng quang ở giải đấu số 2 của bóng đá Việt Nam.

Nguồn năng lượng dồi dào của Xuân Trường

Trước những thách thức trong thi đấu, các ngôi sao của đội bóng vẫn biết cách giữ vững tinh thần, chia sẻ sự lạc quan và cùng nhau truyền tải năng lượng tích cực trong giờ phút trên sân cỏ, tập luyện lẫn cuộc sống hàng ngày.

Thời gian gần đây, tiền vệ Lương Xuân Trường thường xuyên chia sẻ hình ảnh ý nghĩa, tràn ngập tình cảm và năng lượng trên Facebook cá nhân. Có lúc là hình chụp “Ta đã ở bên nhau…” cùng bạn thân Minh Vương, Tuấn Anh nhảy lên với background cầu vồng trên sân tập ở Hàm Rồng; có lúc lại là hình với bạn đồng hành mới. Hình ảnh luôn hướng về phía trước gắn với chàng tiền vệ “mắt híp”.

Lịch trình bận rộn và việc đảm đương nhiều vai trò trong thi đấu, dự án khởi nghiệp ý nghĩa, tiền vệ quê Tuyên Quang phải đối mặt với áp lực, thách thức trên cả sân cỏ lẫn cuộc sống.

Chính sự gắn kết của Xuân Trường với đồng đội ở CLB HAGL và ĐTQG, sự ủng hộ của gia đình, cổ động viên là nguồn năng lượng dồi dào, tích cực để anh luôn ở tư thế sẵn sàng chiến đấu cho đội bóng, theo đuổi đam mê.

TCP Viet Nam anh 1

Sau mỗi buổi tập, Xuân Trường lựa chọn Red Bull hay Warrior của TCP Việt Nam để tiếp năng lượng tức thì.

Cách Văn Toàn duy trì tinh thần, thể lực

Với những pha tăng tốc, bứt phát mạnh mẽ trong trận đấu, Văn Toàn được coi là “máy chạy” của HAGL và là một trong những cầu thủ ghi bàn cũng như kiến tạo hàng đầu của đội nhà. Với đồng đội và cổ động viên, cầu thủ quê Hải Dương lại được yêu quý bởi sự dí dỏm, hay bắt trend, nhiều năng lượng ngoài sân cỏ và trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, Văn Toàn cũng bắt đầu kinh doanh riêng vài năm gần đây, lấn sân sang mảng thời trang. Cầu thủ sinh năm 1996 gặt hái thành công với thương hiệu thời trang mang tên chính mình, nhận được sự ủng hộ của nhiều người.

Khi được hỏi về bí quyết luôn nhiệt huyết trên sân cỏ và năng động trong cuộc sống, Văn Toàn chia sẻ bản thân tiếp năng lượng tức thì với TCP Việt Nam để duy trì tinh thần lẫn thể lực. Lúc đó, Toàn cùng đồng đội sẽ nhận được những lon Red Bull mát lạnh, đầy năng lượng.

Anh cũng bày tỏ ấn tượng với sứ mệnh “Tiếp năng lượng, bừng sức sống” cho người Việt của TCP Việt Nam trên Facebook cá nhân.

TCP Viet Nam anh 2

Văn Toàn chia sẻ anh thỉnh thoảng uống Red Bull vị cà phê ủ lạnh để vừa tỉnh táo nếu hôm trước xem một trận bóng khuya. Ảnh chụp từ video TCP Corporate film.

Bí quyết tiếp năng lượng của Văn Thanh

So với mùa trước, thử thách của Văn Thanh cùng đồng đội lớn hơn nhiều bởi sự cạnh tranh gắt gao cho danh hiệu giữa các CLB cũng như tranh suất lên tuyển. Văn Thanh luôn là lựa chọn hàng đầu của HLV từ cấp CLB đến ĐTQG bởi cầu thủ Hải Dương sở hữu đầy đủ thể lực, thể hình, kỹ năng, sự bền bỉ, quyết liệt và cống hiến.

TCP Viet Nam anh 3

Qua mỗi trận đấu, sự tận tâm, quyết liệt càng được thể hiện rõ và trở thành thương hiệu của Văn Thanh.

Để giữ vững tâm lý không bao giờ bỏ cuộc trong trận đấu, cầu thủ mang áo số 17 chia sẻ: “Cứ thất bại là bản thân như được một lần trở lại và mạnh mẽ hơn. Nếu như năng lượng không được ‘rót đầy’ về cả thể chất lẫn tinh thần, chắc Thanh đã không lì như thế”. Bí quyết tiếp năng lượng của Văn Thanh là những sản phẩm từ TCP Việt Nam như Red Bull, Warrior. Ra khỏi sân cỏ, Văn Thanh cũng thể hiện sự nhiệt tình, vui vẻ với đồng đội, đàn em, người hâm mộ.

HAGL là đội bóng được yêu mến nhờ lối chơi cống hiến, tinh thần tích cực để tiếp tục hành trình phía trước. Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn hay cầu thủ khác cũng đều chung một nguồn năng lượng đến từ chỗ dựa gia đình, sự tin yêu của các fan, sự đồng hành của đồng đội và lựa chọn sản phẩm của TCP Việt Nam.

TCP Viet Nam anh 4

Các cầu thủ HAGL tiếp năng lượng cùng TCP Việt Nam. Ảnh chụp từ video TCP Corporate film.

Các cầu thủ HAGL cũng muốn “tiếp năng lượng” cho mọi người, mong muốn ai ai cũng có thể “bừng sức sống”, không bỏ cuộc trước các thử thách và hoàn thành mục tiêu, sống trọn đam mê của mình.

Inter bi siet no hinh anh

Inter bị siết nợ

0

Tập đoàn Suning không thể trả khoản vay đúng thời hạn và nhà đương kim vô địch Serie A trở thành món tài sản bị siết.

Giang Đăng Nguyên

Bạn có thể quan tâm