Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Red Bull - Hành trình đích thực': Jis bất ngờ lội ngược dòng

Luôn bị đánh giá là yếu đuối nhưng Jis đã khiến cho đồng đội Quỳnh Như lẫn đối thủ bất ngờ vì những gì mình thể hiện trong tập 4 chương trình "Redbull - Hành trình đích thực".

Không được đánh giá cao trong 3 tập đầu tiên của chương trình, Jis không chỉ khiến cho đối thủ xem nhẹ khả năng của mình mà đến chính Quỳnh Như - cô nàng đồng đội luôn kề vai sát cánh cũng phải lắc đầu ngán ngẩm. Tuy nhiên, cuộc đời luôn có nhiều bất ngờ khi anh chàng đã có một màn lột xác đầy ngoạn mục trong tập 4 tuần này.

Cụ thể là ở thử thách tại Langbiang, khi phải leo lên đỉnh núi với đoạn đường dốc đứng dài 5 km trong khoảng thời gian 60 phút. Lộ trình này dường như là một cuộc rong chơi với Jis khi anh chàng leo núi một cách đầy ung dung. Thậm chí, anh còn vài lần vượt mặt đồng đội một khoảng khá xa, khiến cô nàng phải cuống quýt đi theo vì sợ bị bỏ rơi.

Red Bull anh 1
Jis luôn là người dẫn đường trong suốt hành trình leo núi cùng Quỳnh Như.

Không chỉ biểu hiện đầy bất ngờ khi leo núi, trong thử thách vác lon Red Bull nhận điểm thưởng, Jis cũng giành vác hết khiến balo nặng trĩu, nhường phần balo nhẹ nhất cho đồng đội. Chính điều này khiến Quỳnh Như không khỏi ngỡ ngàng và thấy hối hận vì trước đó đã bắt nạt nam ca sĩ Hàn Quốc khá nhiều lần.

Red Bull anh 2
Không chỉ tỏ ra fair-play khi liên tục đỡ Quỳnh Như leo núi trước đó, Jis còn giành phần vác lon nước nặng thay cho cô.

Trái ngược với bầu không khí đầy tính đoàn kết cũng như phong độ ổn định của 2 đội Jis-Như và Phi- Quỳnh, chặng đua lần này được coi như một thử thách kinh hoàng đối với Lâm Vinh Hải và Kim Nhã. Không chỉ bị vết thương ở chân, Kim Nhã còn liên tục đuối sức vì địa hình gồ ghề, khó đi cũng như thời tiết nắng nóng gay gắt.

Red Bull anh 3
Kim Nhã không ít lần gục ngã khiến đồng đội phải liên tục động viên và vực dậy.

Ngay khi còn 70 m cuối cùng để chạm đích đến, Kim Nhã một lần nữa ngồi bệt xuống đất và kiên quyết không đi. Cô nàng không ngần ngại tuyên bố “Nếu biết khó vậy thì ngay từ đầu đã không thi”. Chính điều này khiến cho chàng trai luôn trầm tĩnh và quyết đoán suốt từ đầu mùa đến giờ là Lâm Vinh Hải cũng không thể giữ nổi bình tĩnh mà gắt gỏng: “Thà em nói ngay từ đầu đi, mình chỉ còn vài bậc thôi”.

Kết quả về đích trễ hơn thời gian quy định một phút và không nhận được điểm nào khiến Kim Nhã bật khóc vì đã làm phí đi công sức cả đội, thậm chí muốn dừng cuộc chơi vì cảm thấy sốc trước kết quả.

Red Bull anh 4
Kim Nhã khóc nức nở vì một phút trễ giờ liên lụy cả đội trắng tay trong thử thách tại Langbiang.

Địa điểm tiếp theo trong cuộc hành trình chính là thác Datanla, đây cũng là nơi bắt đầu mở ra nỗi kinh hoàng mới cho các đội chơi. Bởi ở thử thách có tên “Đu dây vượt thác”, các đội chơi sẽ lần lượt từ trên cao đu đây xuống vách đá thẳng đứng rồi lại đu ngược lên thác nước chảy xiết trong vòng 20 phút để tìm 3 lon Red Bull được giấu kín.

Red Bull anh 5
Các đội chơi chăm chú lắng nghe HLV phổ biến kỹ năng trước khi bắt đầu thử thách.

Bắt đầu thử thách, đội Phi-Quỳnh leo xuống dốc đá không mấy khó khăn nhưng đến khi vượt thác, Hoàng Phi bất ngờ gặp sự cố tuột dây vì sức nước đổ xuống quá mạnh. Đồng Ánh Quỳnh cũng không thua kém khi trượt chân ngụp lặn dưới thác nước không ít lần, nhưng cô vẫn cố giữ lon Red Bull tìm được trong tay.

Red Bull anh 6
Team Cá tính chật vật trong thử thách “Đu dây vượt thác”.

Vượt thác vị trí thứ hai, team Đối chọi tỏ ra khá hồ hởi cho đến khi Quỳnh Như phát hiện ra nước ở bên dưới rất lạnh. Đến lúc này, Jis gần như trở thành chỗ dựa tinh thần cho cô nàng vì bất lực không thể mở mắt ra được khi nước liên tục đổ xuống.

Red Bull anh 7
Jis trở thành chỗ dựa tinh thần cho Quỳnh Như khi đối diện với con thác Datanla hung dữ.

Ở một diễn biến khác, đội Hải-Nhã gần như không còn gì để mất nên chơi với tâm thế rất bình thản. Cảm thấy có lỗi vì mình gây ảnh hưởng chung nên Kim Nhã tuyệt đối nghe theo sự hướng dẫn của đồng đội mà không một lời kêu ca.

Với thành quả “Đu dây vượt thác” trong 8 phút, đội Lâm Vinh Hải - Kim Nhã nhận được số điểm tối đa và là đội duy nhất không phạm luật. Về nhì là đội của Jis - Quỳnh Như và đội sổ lần này thuộc về Hoàng Phi - Đồng Ánh Quỳnh.

Red Bull anh 8
Với thành quả “Đu dây vượt thác” trong 8 phút, đội Lâm Vinh Hải - Kim Nhã nhận được điểm tối đa và là đội duy nhất không phạm luật.

Kết thúc tập 4, các thứ hạng thông qua điểm tổng đã xảy ra nhiều biến đổi không ngờ khi team Cá tính vẫn giữ vị trí đầu bảng, theo sát đó là đội của “chàng trai vô dụng” Jis và Quỳnh Như. Liên tục gặp sự cố đã khiến đội Lâm Vinh Hải bị bỏ xa chót bảng. Sau khi cùng nhau có một ngày đáng nhớ, ba đội đã có buổi cắm trại đúng chất phượt giữa đoạn đường đèo để sẵn sàng cho chặng đường tiếp theo.

Khán giả đón xem “Red Bull - Hành trình đích thực” phát sóng vào 20h30 thứ tư hàng tuần trên kênh Yeah1 TV, Youtube và Facebook của Red Bull Việt Nam hoặc website www.redbullrealadventure.com. Độc giả xem tại tập 4 tại đây.

Ky vong tin dung cuoi nam hinh anh

Kỳ vọng tín dụng cuối năm

0

Dù tăng trưởng tín dụng quý I thấp hơn nhiều so với kỳ vọng, các chuyên gia cho rằng tín dụng sẽ tích cực hơn vào nửa cuối năm để đóng góp vào đà tăng trưởng chung của nền kinh tế.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm