Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường, Tuấn Anh hội quân ở HAGL

Nhóm cầu thủ trụ cột HAGL sẽ hội quân ở đại bản doanh của câu lạc bộ trước khi lên tập trung cùng đội tuyển quốc gia.

Ngày 3/12, CLB HAGL chính thức hội quân chuẩn bị cho mùa giải mới. Buổi tập này sẽ có sự hiện diện của hầu hết thành viên chủ chốt, bao gồm Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Vũ Văn Thanh hay Nguyễn Phong Hồng Duy, những người vừa có tên trong danh sách triệu tập đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Tranh thủ thời gian rảnh rỗi, Tuấn Anh cùng Xuân Trường và Văn Thanh lên tập nhờ ở Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ (VFF) từ hôm 29/11. Họ sẽ không ở lại cho tới ngày tập trung của đội tuyển Việt Nam, mà sẽ về Pleiku hội quân cùng CLB HAGL ngày 2/12.

tuan anh anh 1

Xuân Trường, Văn Thanh cùng Tuấn Anh không ở lại VFF chờ tập trung đội tuyển, mà vẫn về phố núi để hội quân cùng CLB. Ảnh: Minh Chiến.

Ngày 5/12, nhóm cầu thủ này mới trở lại Hà Nội. Lịch trình bận rộn khiến Tuấn Anh và các đồng đội cũng không có thời gian dự tiệc cưới được tổ chức ở quê nhà Nguyễn Công Phượng.

"Chúng tôi cũng vừa về thăm gia đình thời gian qua. Tranh thủ mấy ngày chưa phải hội quân tại CLB, thì thầy Park và bác sĩ Choi gọi lên để kiểm tra tình hình sức khỏe", Tuấn Anh và Văn Thanh tâm sự với Zing.

Đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân ngày 6/12 với 37 cầu thủ. Đây là đợt tập trung đầu tiên và duy nhất của đội trong năm 2020. Trước đó, VFF phải hủy đợt trung tháng 8 sau khi Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) thông báo lùi lịch các trận đấu của vòng loại World Cup 2022 sang năm 2021.

Đợt tập trung tháng 12 của tuyển Việt Nam sẽ chứng kiến lực lượng hùng hậu khi ông Park đón chào sự trở lại của nhiều học trò cũ đã bình phục chấn thương và có phong độ cao.

tuan anh anh 2
Văn Thanh kiến tạo bàn thắng sau khi vào sân 10 giây Pha kiến tạo của Vũ Văn Thanh cho A Hoàng giúp đội khách HAGL có bàn danh dự trong trận thua 1-3 trước chủ nhà Quảng Ninh ở vòng 3 giai đoạn hai V.League tối 20/10.

Dàn hậu vệ biên mạnh nhất của tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park

Lần đầu tiên sau nhiều năm dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, huấn luyện viên Park Hang-seo mới có trong tay hàng loạt hậu vệ cánh giỏi như đợt tập trung cuối năm 2020.

HAGL sẽ cứu khoảng tối sự nghiệp của Kiatisak?

Kiatisak cần đội bóng này, trước hết để cứu sự nghiệp huấn luyện vốn nhiều thất bại hơn thành công tại cấp câu lạc bộ.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm