Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường thua Đức Huy trong bài chạy tốc độ

Đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập khớp sân cuối cùng tại Mỹ Đình tối 24/12 trước thềm trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên trong hành trình chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

Văn Toàn tập luyện năng nổ, sẵn sàng trở lại sân cỏ Tiền đạo khoác áo HAGL nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận đấu giao hữu gặp CHDCND Triều Tiên vào tối 25/12 sau khi bình phục chấn thương.
Duc Huy cho Xuan Truong hit khoi anh 1
HLV Park Hang-seo bố trí cho các cầu thủ tập buổi khớp sân cuối cùng tại Mỹ Đình lúc 19h. Đây là hoạt động chuẩn bị cuối cùng của đội tuyển trước trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên - đội bóng thuộc tốp đầu châu Á.
Duc Huy cho Xuan Truong hit khoi anh 2
Một trong những nội dung của buổi tập là chạy ngắn. HLV thể lực Willander Fonseca chia các cầu thủ thành từng đôi, yêu cầu bứt tốc đoạn ngắn. Bắt cặp cùng Đức Huy, Xuân Trường chậm hơn hẳn người đồng đội trong khả năng xuất phát. Sự thua kém về tốc độ của Xuân Trường vẫn là điều dễ nhận ra. Đây cũng là điều hợp lý khi Đức Huy vốn là một cầu thủ chạy cánh còn Xuân Trường là tiền vệ trung tâm.
Duc Huy cho Xuan Truong hit khoi anh 3
Đội trưởng Quế Ngọc Hải và tân binh Phan Thanh Hậu (trái) đều là những cầu thủ có sức bền rất tốt. Tuy nhỏ con, Thanh Hậu nổi tiếng chạy khỏe từ thời còn ở U19 Việt Nam. Thống kê sức bền của cầu thủ này luôn thuộc tốp đầu các đội tuyển.
Duc Huy cho Xuan Truong hit khoi anh 4
Sau Xuân Trường, Văn Toàn cũng có vẻ hụt hơi khi chạy đua với Bùi Tiến Dũng (trái). Nhưng trước đó, Toàn có vẻ như đã có một tình huống xuất phát không ưng ý.
Duc Huy cho Xuan Truong hit khoi anh 5
Từ phải qua, ba tân binh Ngô Tùng Quốc, Hoàng Đức và Thành Chung trong bài tập rê bóng. Họ đều rất trẻ và được kỳ vọng sẽ giữ những vị trí quan trọng hơn ở tuyển U23 trong 2 năm tới.
Duc Huy cho Xuan Truong hit khoi anh 6
Đội tuyển Việt Nam tập bóng ma một chạm. Đây là bài tập sở trường của Xuân Trường và nhóm cầu thủ HAGL - những người có điểm mạnh nhất là kỹ thuật cá nhân.
Duc Huy cho Xuan Truong hit khoi anh 7
Trọng Hoàng là cầu thủ duy nhất phải tập riêng tối nay. Nguồn tin của Zing.vn cho biết Hoàng “bò” chỉ bị đau nhẹ và sẽ sớm bình phục trước khi đội tuyển lên đường sang UAE.
Duc Huy cho Xuan Truong hit khoi anh 8
HLV Park Hang-seo trầm ngâm suy nghĩ trong khi các trợ lý hướng dẫn cầu thủ phần khởi động ban đầu.
Duc Huy cho Xuan Truong hit khoi anh 9
Trước mắt ông Park là thử thách lớn nhất từ ngày dẫn dắt tuyển Việt Nam. Asian Cup là giải đấu cấp cao nhất của bóng đá châu Á với sự hiện diện của nhiều đội tuyển đẳng cấp World Cup và những HLV trình độ thế giới như Marcello Lippi, Sven-Goran Eriksson hay Carlos Queiroz.
Duc Huy cho Xuan Truong hit khoi anh 10
HLV Park Hang-seo trao đổi rất nhiều với các học trò trong buổi tập. Ông lần lượt nói chuyện với Đặng Văn Lâm, Hoàng Đức, Trọng Hoàng và nhiều cầu thủ khác.
Duc Huy cho Xuan Truong hit khoi anh 11
Đối đầu CHDCND Triều Tiên là một trong ba trận đấu chuẩn bị của tuyển Việt Nam trước thềm Asian Cup 2019. Sau trận này, đội tuyển sẽ còn một trận gặp Philippines tại Qatar trước khi chính thức bước vào giải đấu ở UAE.

Lương Xuân Trường: 'Vấn đề của tôi chỉ là phong độ'

Đội phó tuyển Việt Nam Lương Xuân Trường khẳng định anh đang nỗ lực cho mục tiêu giành lại vị trí trong đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm