Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường rạng rỡ tham gia thử thách đầu tiên tại Buriram United

Hôm qua, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những hoạt động đầu tiên cùng đội bóng mới Buriram United trong khuôn khổ chương trình Ice Breaker 2019.

Luong Xuan Truong anh 1
Sau khi hoàn tất các thủ tục gia nhập đội bóng mới, hôm qua, tiền vệ Lương Xuân Trường bắt tay vào tập luyện cùng đội bóng Thái Lan. Thử thách đầu tiên của tiền vệ này là chương trình Ice Breaker 2019 của CLB Buriram United. 
Luong Xuan Truong anh 2
Ice Breaker là hoạt động thường niên được tổ chức bởi đội bóng Thái Lan nhằm nâng cao tính gắn kết cho các cầu thủ trước thềm mùa giải mới. Tại đây, các cầu thủ sẽ được trải nghiệm cuộc sống trong quân ngũ dưới sự giám sát của binh lính Thái Lan. 
Luong Xuan Truong anh 3
Sau khi khởi động với bài tập giậm chân tại chỗ ngày hôm qua, các cầu thủ tiếp tục trải qua những thử thách mới với mức độ khắc nghiệt tăng dần theo từng bài tập. 
Luong Xuan Truong anh 4
Với Lương Xuân Trường, dù vẫn đang trong quá trình làm quen với đội bóng mới cũng như khí hậu nắng nóng tại Thái Lan nhưng tiền vệ gốc Tuyên Quang vẫn tỏ ra rất nỗ lực nhằm hoàn thành những thử thách được đưa ra. 
Luong Xuan Truong anh 5
Tại Buriram United, Xuân Trường sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với những tiền vệ hàng đầu của đội bóng này như Hajime Hosogai, Ratthanakorn Maikami, Anuwat Noicheunphan hay Suchao Nutnum cho 2 suất đá chính nơi trung tâm hàng tiền vệ. Và ngay từ những buổi tập đầu tiên, người ta đã thấy được sự quyết tâm của cầu thủ sinh năm 1995. Rõ ràng Xuân Trường đang đặt rất nhiều kỳ vọng trong lần xuất ngoại này. 
Luong Xuan Truong anh 6
Tranh thủ tiếp tế năng lượng bằng cơm nắm và thịt xiên sau những giờ tập luyện miệt mài. 
Luong Xuan Truong anh 7
Tấm "danh thiếp" của Xuân Trường được ghi bằng tiếng Thái Lan. Tại đội bóng mới, Trường "híp" sẽ khoác áo số 21 và nhận mức lương thuộc hàng top đầu Đông Nam Á theo chia sẻ của đại diện Lee Dong-jun. Sau khi kết thúc Ice Breaker 2019 vào ngày 13/2, Xuân Trường cùng các đồng đội sẽ quay trở lại tập luyện chuyên môn nhằm chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại Thai League 2019 gặp đối thủ Chonburi vào ngày 23/2. 
Xuân Trường tập hành quân cùng các đồng đội mới tại Buriram United Tham dự Ice Breaker 2019, thử thách đầu tiên của Lương Xuân Trường cùng các đồng đội là thực hiện bài tập giậm chân tại chỗ giống các binh lính tại Thái Lan.







Hoàng Linh

Bạn có thể quan tâm