Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường lỡ trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2022

Vừa gia nhập CLB Hải Phòng, tiền vệ Lương Xuân Trường lại lỡ trận chính thức đầu tiên của mình cho đội bóng mới vào chiều nay (29/1).

Lương Xuân Trường lỡ trận chính thức đầu tiên cho Hải Phòng. Ảnh: Bảo Ngọc.

Ở buổi tập của CLB Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy chiều 28/1, Lương Xuân Trường vắng mặt do chưa kịp bình phục chấn thương. Anh sẽ không thể thi đấu trận tranh Siêu cúp Quốc gia giữa Hải Phòng và Hà Nội ngày 29/1, thậm chí có thể vắng mặt cả trận mở màn V.League 2023 khi Hải Phòng gặp Bình Dương ngày 4/2.

Xuân Trường bị đau ở đùi từ đợt giao hữu tiền mùa giải diễn ra hồi đầu tháng 1. Tới hôm Hải Phòng hội quân tập khai xuân ngày 25/1, Trường vẫn chưa thể chạy bình thường. Ngoài Xuân Trường, Hải Phòng còn có tân binh Lương Hoàng Nam cũng chấn thương.

Tuy lỡ trận chính thức đầu tiên cho Hải Phòng nhưng nếu đội bóng đất cảng thắng CLB Hà Nội và giành cúp, danh hiệu vẫn sẽ được tính cho Xuân Trường với tư cách là cầu thủ của đội.

HLV Chu Đình Nghiêm đã có sẵn phương án ở tuyến giữa sau quá trình xây dựng và lắp ráp đội hình ở đợt giao hữu đầu năm. Không còn Oloya Moses, ông Nghiêm nhiều khả năng sẽ sử dụng Mpande Joseph đá cặp với một tiền vệ nội là Nguyễn Hải Huy, Lê Mạnh Dũng, Nguyễn Thành Đồng hoặc Martin Lo.

Kéo Triệu Việt Hưng trở lại vị trí tiền vệ trung tâm sở trường cũng là một khả năng sau cả một mùa tiền vệ này đá dạt cánh thành công. Trận tranh Siêu Cúp cũng là lúc ông Nghiêm phải chốt hai suất ngoại binh còn lại của Hải Phòng.

Từ chỗ đua trụ hạng ở mùa giải 2020, CLB Hải Phòng lột xác rõ rệt dưới sự dẫn dắt của HLV Chu Đình Nghiêm để đua vô địch ở mùa giải 2022. Đội bóng đất cảng là một trong hai đại diện hay nhất V.League tính đến hiện tại, sẽ đá trận tranh Siêu Cúp Quốc gia với CLB Hà Nội, đội bóng cũ ông Nghiêm từng dẫn dắt nhiều năm.

CLB Hà Nội lúc này không còn lực lượng tốt nhất sau khi để Đoàn Văn Hậu gia nhập đội mới lên hạng Công An Hà Nội (CAHN), Đặng Văn Tới chuyển hẳn đến Hải Phòng còn Đỗ Duy Mạnh xuống phong độ.

Trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2022 sẽ diễn ra lúc 16h45 chiều 29/1 trên sân Hàng Đẫy.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Quang Hải không được chạm bóng khi ra sân cho Pau

Quang Hải được chơi 3 phút trong trận hòa 2-2 của Pau trước Annecy ở vòng 20 Ligue 2 rạng sáng 29/1 (giờ Hà Nội).

Văn Lâm làm đội trưởng CLB Bình Định

Thủ môn tuyển Việt Nam thay Dương Thanh Hào và Hồ Tấn Tài làm đội trưởng CLB Bình Định ở mùa giải 2023.

HAGL giải quyết khúc mắc tài trợ với VPF

Chiều 28/1 tại Hà Nội, đại diện CLB HAGL và đại diện VPF có buổi làm việc trên tinh thần cầu thị, hợp tác trước khi V.League 2023 khởi tranh.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm