Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL giải quyết khúc mắc tài trợ với VPF

Chiều 28/1 tại Hà Nội, đại diện CLB HAGL và đại diện VPF có buổi làm việc trên tinh thần cầu thị, hợp tác trước khi V.League 2023 khởi tranh.

Kiatiusk và đội bóng không phải đổi áo, thay logo sau khi HAGL và VPF ngồi lại. Ảnh: Quang Thịnh.

Ông Nguyễn Tấn Anh, Giám đốc Điều hành CLB HAGL, nói với Zing News: "Chúng tôi thống nhất nội dung VPF sẽ là đơn vị đưa ra thông cáo báo chí cho sự việc này. Về cơ bản, hai bên cầu thị, hợp tác để giải đấu mở màn thành công".

"Quy định cụ thể của thỏa thuận giữa VPF và HAGL sẽ được thông báo cụ thể bằng văn bản và báo cáo cho lãnh đạo các bên liên quan", ông Tấn Anh chia sẻ.

hagl xung dot vpf anh 1

Nhà tài trợ mới của HAGL đến sau khi hàng loạt ngôi sao của đội bóng ra đi ở mùa 2023. Ảnh: Quang Thịnh.

Đại diện cho VPF là Tổng giám đốc Nguyễn Minh Ngọc. Ông Ngọc thay mặt VPF bảo vệ quyền lợi của nhà tài trợ giải đấu, đó cũng là một nhãn hàng nước tăng lực. Để cung cấp thông tin chi tiết hơn, ông Ngọc sẽ ký văn bản thông cáo báo chí.

V.League 2023 chỉ còn 6 ngày nữa là khởi tranh. Do đó, cả hai bên cùng nỗ lực đi đến một giải pháp hài hòa lợi ích của nhà tài trợ HAGL và nhà tài trợ của giải đấu. Tinh thần của cuộc gặp giữa đại diện hai bên là cầu thị, hợp tác.

HAGL không bị cấm, VPF cũng không phải kéo vụ việc đi xa hơn như khi khúc mắc này nổ ra hôm 18/1. VPF đã ra công văn cấm HAGL sử dụng hình ảnh, logo liên quan đến thương hiệu nhà tài trợ mới mà họ vừa công bố hôm 15/1.

Chủ tịch CLB HAGL, ông Đoàn Nguyên Đức tuyên bố bỏ giải nếu VPF không cho HAGL nhận gói tài trợ này. Sau đó, VPF và HAGL đã nhanh chóng chọn ngày gặp mặt để đối thoại thay vì gửi công văn qua lại như trước Tết Nguyên đán 2023.

Quả phạt đền giúp HAGL thoát thua trước Hà Nội Vũ Văn Thanh thực hiện thành công cú đá trên chấm 11 m để gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà HAGL trong trận gặp Hà Nội ở vòng cuối V.League 2022 diễn ra vào tối 19/11.

VPF sẽ gặp HAGL để giải quyết khúc mắc

Dự kiến vào ngày 27/1, đại diện của VPF sẽ có buổi làm việc với CLB HAGL về xung đột quyền lợi nhà tài trợ trước thềm mùa giải 2023.

Hai tài năng trẻ HAGL thử việc ở CLB Hàn Quốc

Sáng 21/1, Vũ Minh Hiếu và Nguyễn Cảnh Anh, hai cầu thủ trẻ của HAGL, bay sang Thái Lan để thử việc cho CLB Cheonan City (Hàn Quốc).

HAGL xung đột quyền lợi với VPF

Hợp đồng của HAGL với thương hiệu nước giải khát Carabao khiến họ xung đột quyền lợi với thương hiệu nước tăng lực Night Wolf, đơn vị tài trợ độc quyền của V.League từ mùa 2022.

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm