Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai tài năng trẻ HAGL thử việc ở CLB Hàn Quốc

Sáng 21/1, Vũ Minh Hiếu và Nguyễn Cảnh Anh, hai cầu thủ trẻ của HAGL, bay sang Thái Lan để thử việc cho CLB Cheonan City (Hàn Quốc).

Minh Hiếu (trái) và Cảnh Anh sắp đương đầu với những thử thách mới. Ảnh: HAGL.

Minh Hiếu và Cảnh Anh bay từ Hà Nội sang Chonburi, nơi CLB Cheonan City đang tập huấn để thử việc. Họ sẽ có một tuần để thể hiện tài năng với đội bóng Hàn Quốc.

Cheonan City vừa giành quyền thăng hạng K.League 2. Họ sang Chonburi, một tỉnh nằm gần thủ đô Bangkok, Thái Lan để tập huấn. Tại đây, Nguyễn Văn Toàn cũng đang tập luyện cùng đội bóng mới là CLB Seoul E-Land.

Minh Hiếu và Cảnh Anh đều thuộc đội trẻ của HAGL, thi đấu cho CLB Hải Phòng ở mùa 2022 theo dạng cho mượn. Minh Hiếu sinh năm 2002, chơi ở vị trí tiền đạo, còn Cảnh Anh sinh năm 2002, vị trí sở trường là trung vệ. Mùa vừa rồi, Minh Hiếu được ra sân 136 phút ở V.League còn Cảnh Anh chưa thi đấu phút nào.

Nếu không thử việc thành công, nhiều khả năng Minh Hiếu và Cảnh Anh tiếp tục được đem đi cho mượn để rèn giũa kinh nghiệm. HAGL cũng gần như chốt xong đội hình ở V.League 2022.

Sau sự ra đi của hàng loạt trụ cột như Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Lương Xuân Trường, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng, HLV Kiatisuk gọi trở lại các cầu thủ đã bị đem đi cho mượn ở mùa trước như Dụng Quang Nho, Châu Ngọc Quang (CLB Hải Phòng), Phan Du Học, Lê Minh Bình, Trần Thanh Sơn, Nguyễn Văn Anh (CLB Công An Nhân Dân, đã đổi thành Công An Hà Nội).

Ngoài ra, một số cầu thủ được đôn lên từ đội trẻ là Âu Dương Quân, Nguyễn Văn Triệu. HAGL cũng chốt 3 ngoại binh là Paollo Oliveira, Washington Brandao và Pape Diakite.

Quả phạt đền giúp HAGL thoát thua trước Hà Nội Vũ Văn Thanh thực hiện thành công cú đá trên chấm 11 m để gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà HAGL trong trận gặp Hà Nội ở vòng cuối V.League 2022 diễn ra vào tối 19/11.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

HAGL xung đột quyền lợi với VPF

Hợp đồng của HAGL với thương hiệu nước giải khát Carabao khiến họ xung đột quyền lợi với thương hiệu nước tăng lực Night Wolf, đơn vị tài trợ độc quyền của V.League từ mùa 2022.

Đông Triều khoác áo đội bóng quê hương Quảng Nam

Cầu thủ trưởng thành từ HAGL sẽ khoác áo CLB Quảng Nam ở mùa giải 2023 sau 15 năm gắn bó cùng đội bóng của bầu Đức.

HLV Kiatisuk: Tôi muốn Thái Lan gặp Việt Nam ở chung kết AFF Cup

HLV Kiatisuk Senamuang của HAGL kỳ vọng trận chung kết AFF Cup 2022 sẽ là màn quyết đấu giữa Thái Lan và Việt Nam.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm