Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường làm rõ mâu thuẫn với Kim Dong-su

Tiền vệ Lương Xuân Trường khẳng định chỉ đơn thuần tranh luận với Kim Dong-su sau trận hòa 0-0 trước CLB Hà Tĩnh tại vòng 4 V.League 2021 hôm 20/3.

Cuối buổi tập chiều 22/3 của HAGL trên sân VFF, khi được hỏi về khoảnh khắc mâu thuẫn với Kim Dong-su cuối trận gặp CLB Hà Tĩnh, Xuân Trường khẳng định: "Đó không phải mâu thuẫn. Trong bóng đá, có nhiều khoảnh khắc tôi với Dong-su hay tất cả cầu thủ khác cần bàn luận, thậm chí tranh luận. Điều đó là bình thường. Đó là việc những người đàn ông làm".

Cuối trận hòa 0-0 của HAGL với CLB Hà Tĩnh, máy quay bắt được khoảnh khắc Xuân Trường lời qua tiếng lại với ngoại binh người Hàn Quốc trên sân. Thủ môn Huỳnh Tuấn Linh phải chạy tới ngăn tiền vệ số 6 trước khi toàn đội bước vào đường hầm.

Xuan Truong mau thuan ngoai binh anh 1

Xuân Trường phiên dịch cho Kim Dong-su trong phần trả lời phỏng vấn báo chí. Ảnh: Nguyên An.

Xuân Trường cũng lý giải thêm: "Trong cuộc tranh luận của tôi với Dong-su, cả hai đều muốn đóng góp những điều tích cực cho đội. Tôi đánh giá cao việc cậu ấy khao khát giành 3 điểm tới vậy. Đội bóng cần những cá nhân như thế. Chúng tôi đã nói chuyện với nhau ngay sau đó. Mọi thứ đã trở nên tốt hơn".

Cuối buổi tập, tiền vệ gốc Tuyên Quang cũng sắm vai phiên dịch cho ngoại binh của HAGL. Anh dịch câu hỏi của phóng viên sang tiếng Anh cho Dong-su và chuyển ngữ phần trả lời của cầu thủ người Hàn Quốc cho báo giới.

Tối 24/2, HAGL sẽ đối đầu đương kim vô địch CLB Viettel trên sân Hàng Đẫy. Thầy trò HLV Kiatisuk Senamuang hiện đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng V.League 2021, cùng có 7 điểm như đối thủ nhưng kém về hiệu số.

Xuân Trường hy vọng đội nhà sẽ giành kết quả tốt để góp mặt trong top đầu bảng xếp hạng vào cuối mùa. Anh cho rằng không đội nào có lợi thế ở trận đấu này bởi các cầu thủ CLB Viettel và HAGL đều rất hiểu nhau.

Ở mùa giải năm nay, HLV Kiatisuk cũng cho các học trò tập phòng ngự nhiều hơn, với giáo án mới mẻ làm không khí toàn đội trở nên hứng khởi.

Xuan Truong mau thuan ngoai binh anh 2

Xuân Trường trổ tài phiên dịch cho ngoại binh HAGL Trong buổi tập chiều 22/3 của HAGL, Lương Xuân Trường thể hiện lợi thế ngoại ngữ bằng việc phiên dịch cho ngoại binh Kim Dong-su ở phần trao đổi với báo chí.

Xuân Trường nổi nóng với ngoại binh Hàn Quốc

Đội trưởng của HAGL đã không giữ được bình tĩnh và có lời qua tiếng lại với Kim Dong-su sau trận hòa 0-0 trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

'Xuân Trường và Dong-su chỉ tranh luận bình thường'

HAGL cho biết giữa Lương Xuân Trường và Kim Dong-su hoàn toàn không có bất hòa sau trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tối 20/3.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm