Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường kiến tạo giúp Incheon thoát thua ở giải dự bị

Chiều 19/4, Xuân Trường ghi dấu ấn khi kiến tạo cho đồng đội Jun Sung-wook ghi bàn ở phút 90+4, qua đó giúp Incheon United hòa 1-1 trước Seoul E-Land FC tại R.League.

Cuộc so tài giữa Incheon United vs Seoul E-Land FC diễn ra lúc 12h ngày 19/4 (theo giờ Việt Nam). Đây là trận đấu thứ 2 của Xuân Trường và các đồng đội trong khuôn khổ R.League - giải bóng đá dành cho cầu thủ dự bị của những đội bóng dự K.League (bao gồm cả K.League Classic và giải hạng Nhất Hàn Quốc Challenge).

Ở trận đấu này, Xuân Trường được HLV trưởng Kim Do-Hoon bố trí đá chính. Anh mang số áo 60 và chơi đúng ở vị trí sở trường tiền vệ trung tâm.

Đáp lại sự tin tưởng của HLV trưởng, Xuân Trường đã có đường chuyền dọn cỗ để tiền đạo U23 Hàn Quốc Jin Sung-wook ghi bàn thắng gỡ hòa ở phút 90+4 của trận đấu, giúp Incheon United có trận hòa kịch tính 1-1 trước Seoul E-Land FC.  

Xuan Truong da chinh o Han Quoc anh 1

Xuân Trường có 2 pha kiến tạo trong 2 trận đấu liên tiếp của Incheon United tại R.League. 

Trước đó vào 5/4, tiền vệ Xuân Trường có đường chuyền kiến tạo trong bàn mở tỷ số, ở trận đấu Incheon United giành chiến thắng 2-0 trước Yoyang Zaicro, cũng trong khuôn khổ R.League.

Xuân Trường thất vọng với màn trình diễn của bản thân

Dù tỏa sáng với pha kiến tạo cho đồng đội ghi bàn mở tỉ số trong trận đấu với đội dự bị Goyang, Xuân Trường vẫn cảm thấy thất vọng vì khả năng phòng ngự chưa tốt.

Với phong độ hiện tại ở R.League, Xuân Trường đang có nhiều cơ hội được HLV Kim Do-hoon điền tên vào danh sách thi đấu K.League 2016.

Ở trận đấu tiếp theo tại K.League, đội bóng của Xuân Trường sẽ làm khách trên sân của Suwon City vào 12h ngày 23/4 (giờ Việt Nam). CLB Incheon United đang đứng cuối bảng xếp hạng với 2 điểm sau 6 lượt trận. 

Xuan Truong da chinh o Han Quoc anh 2
Xuân Trường mang áo số 60 trong đội hình xuất phát của Incheon United chiều 19/4. Ảnh: fanpage Incheon United 

Lương Xuân Trường (sinh ngày 28/4/1995 tại Tuyên Quang), đang thi đấu cho câu lạc bộ bóng đá Incheon (Hàn Quốc) theo dạng cho mượn từ Hoàng Anh Gia Lai.

Tiền vệ cao 1,78 m này khoác áo CLB đang chơi ở K League Classic (giải vô địch Hàn Quốc) từ 28/12/2015, trong thời gian 2 năm, với mức phí chuyển nhượng được cho là khoảng 300.000 USD/năm. Theo lời Giám đốc điều hành Incheon United, đây là một sự kiện lớn ở Hàn Quốc, bởi 30 năm qua, chưa bao giờ các CLB Hàn Quốc chuyển nhượng một cầu thủ trong khu vực Đông Nam Á.



Tùng Lê

Ảnh: Incheon United

Bạn có thể quan tâm