Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường: 'Không cần phân tích kỹ đối thủ'

Tiền vệ Lương Xuân Trường cho rằng các đội tuyển ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 đều mạnh nên không cần phải phân tích kỹ để chỉ ra điều đó.

"Chúng ta đều biết các đối thủ cùng bảng là những đội mạnh nhất châu Á và nhiều lần dự World Cup. Đội tuyển không cần phải phân tích quá kỹ đối thủ để biết họ mạnh như thế nào", Xuân Trường trả lời phỏng vấn trước buổi tập chiều 6/8.

Cầu thủ của HAGL được chỉ định là người đầu tiên giao tiếp với truyền thông thông qua kênh của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). VFF xếp lịch mỗi 2 ngày một lần, sẽ có một cầu thủ trả lời các câu hỏi của báo chí.

Xuan Truong: 'Khong can phan tich ky doi thu' anh 1

Xuân Trường tập vào chiều 6/8. Ảnh: VFF.

Xuân Trường nói tiếp: "Mỗi giải đấu là một bài học quý giá, là thử thách để mọi người phải vượt qua. Qua từng giải là bước lên một bậc thang mới. Tôi thấy rất hào hứng và luôn giữ thể trạng của mình thật tốt để đạt được phong độ cao".

"Tuyển Việt Nam lần đầu dự vòng loại thứ ba World Cup 2022 không phải với mục tiêu cọ xát. Chúng tôi có mục tiêu cụ thể rõ ràng để đi xa nhất có thể trong chiến dịch này", đội trưởng của HAGL giải thích.

HLV Park Hang-seo hiện chưa thể trực tiếp chỉ đạo các cầu thủ. Ông chỉ xem qua băng hình và trao đổi giáo án với trợ lý Lee Young-jin. Phải đến ngày 11/8, nhà cầm quân này mới ra sân tập.

Nhắc đến thầy Park, Xuân Trường cũng nhắc lại câu nói mà ông đã nhiều lần dặn dò các cầu thủ Việt Nam: "Tinh thần của các cầu thủ Việt Nam đặc biệt, không phải cầu thủ ở nước nào cùng có". Nhờ những lời động viên như vậy, các cầu thủ đều thi đấu máu lửa hơn vì màu cờ sắc áo.

Tuyển Việt Nam sẽ có trận đầu tiên làm khách trên sân của Saudi Arabia vào ngày 2/9. Sau đó, họ trở về Việt Nam, tiếp Australia vào ngày 7/9. Đội tuyển sẽ được thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình.

Xuân Trường cho rằng việc chơi ở sân nhà trong điều kiện này là rất quan trọng. Anh đánh giá cao sự ủng hộ của cổ động viên nhà cho dù họ có thể không được đến sân theo dõi trực tiếp.

Xuan Truong: 'Khong can phan tich ky doi thu' anh 2
Xuân Trường nói gì về mục tiêu của HLV Park Hang-seo? Tiền vệ tuyển Việt Nam tiết lộ mục tiêu của họ không phải là cọ xát ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 mà là tiến thật xa nếu có thể.

Mạc Hồng Quân trở về CH Czech 3 tháng

Tiền vệ của CLB Quảng Ninh về thăm gia đình và tìm một đội bóng để tập ké trong 3 tháng dự tính ở Cộng hòa Czech.

Tuyển thủ Việt Nam hào hứng trong ngày đầu hội quân

Trong lúc V.League chưa trở lại, việc được gọi lên tập trung tuyển Việt Nam mang tới nguồn năng lượng mới cho các cầu thủ.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm