Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường, Huy Hùng tập luyện ở PVF

Tiền vệ Nguyễn Huy Hùng đang cùng Lương Xuân Trường tập hồi phục ở trung tâm bóng đá PVF.

Chiều 21/3, Nguyễn Huy Hùng đăng bức ảnh chụp cùng Xuân Trường lên trang mạng xã hội cá nhân sau thời gian dài không hoạt động. Chia sẻ với Zing.vn, Huy Hùng cho biết Xuân Trường đã có mặt ở trung tâm bóng đá PVF để bắt đầu tập phục hồi chấn thương.

Hồi đầu năm nay, Xuân Trường có về ăn Tết cùng gia đình. Không lâu sau khi quay lại Hàn Quốc để điều trị, anh phải trở về sớm hơn dự kiến do tình hình dịch đang bùng phát.

xuan truong anh 1

Nhiều người hâm mộ vui mừng, thích thú khi thấy Xuân Trường xuất hiện đầy lạc quan ở Việt Nam. Ảnh: Instagram nhân vật.

Bức ảnh chụp cho thấy nét tươi vui, lạc quan của hai cầu thủ. Trường và Hùng là tiền vệ đội tuyển Việt Nam giành ngôi vô địch AFF Cup 2018 và gặp những chấn thương khác nhau trong năm 2019. Cả hai cầu thủ đều quyết tâm tập luyện để trở lại sân cỏ V.League trong năm 2020.

HLV trưởng CLB HAGL, ông Lee Tae-hoon, tiết lộ: "Các bác sĩ và Xuân Trường đang tích cực chuẩn bị cho sự trở lại của cậu ấy. Tôi không thể nói chính xác thời gian Trường trở lại sân cỏ. Song, dưới quan điểm của tôi, có thể tới tháng 7 Xuân Trường sẽ sẵn sàng vào sân".

Ở PVF, ngoài Huy Hùng và Xuân Trường, còn Đỗ Thanh Thịnh cũng đang tập phục hồi cùng bác sĩ Choi Yu-young. Do đang trong lúc dịch bệnh, các cầu thủ hầu như chỉ ở trong trung tâm để tập luyện và hạn chế việc ra ngoài.

Cùng ngày, Trần Đình Trọng có mặt ở bệnh viện 108 để tiến hành hút dịch đầu gối. Anh vừa tái khám trong chuyến đi Singapore với Duy Mạnh và sẽ điều trị ở bệnh viện 108 một thời gian trước khi cùng đồng đội đến PVF tập phục hồi với bác sĩ Choi.

HLV Lee Tae-hoon tiết lộ thời gian Xuân Trường trở lại

Tình hình hồi phục chấn thương của tiền vệ Lương Xuân Trường đang tiến triển tốt. Theo HLV đội HAGL Lee Tae-hoon, anh sẽ sớm trở lại sân cỏ.

HAGL không đăng ký Xuân Trường ở cúp quốc gia 2020

Đội bóng của ông bầu Đoàn Nguyên Đức chốt 23 cái tên thi đấu ở cúp quốc gia mà không có Lương Xuân Trường.

Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm