Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL không đăng ký Xuân Trường ở cúp quốc gia 2020

Đội bóng của ông bầu Đoàn Nguyên Đức chốt 23 cái tên thi đấu ở cúp quốc gia mà không có Lương Xuân Trường.

Tiền vệ người Tuyên Quang không có tên trong danh sách đăng ký mà VPF đăng trên trang chủ của mình. Xuân Trường vẫn đang phải phục hồi chấn thương dứt dây chằng chéo trước ở Hàn Quốc.

xuan truong anh 1

CLB HAGL đăng ký 23 cầu thủ ở cúp quốc gia. Ảnh: Quang Thịnh.

Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1995 tích cực tập vật lý trị liệu để hoàn tất quá trình bình phục vào tháng 4. Dự kiến, Xuân Trường sẽ về Việt Nam trước khi lượt đi mùa giải kết thúc và tham gia tập luyện cùng HAGL.

23 đồng đội của anh sẽ đảm nhận nhiệm vụ ở cúp quốc gia. Thời hạn nộp danh sách là 17h ngày 24/1, sớm hơn V.League 2020. Nếu HAGL tiến sâu ở giải đấu này, Trường "híp" sẽ trở lại ở giai đoạn lượt về.

HAGL có thể bắt đầu đăng ký cầu thủ dự cúp quốc gia ở giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa từ ngày 15/6 đến ngày 12/7. Do chưa đủ số lượng tối đa 30 cầu thủ, HAGL có thể bổ sung và thay thế 5 người .

Xuân Trường dính chấn thương khi đang cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Anh không va chạm với ai nhưng bất ngờ dứt dây chằng chéo trước chân phải vào buổi tập tối 30/9.

xuan truong anh 2

Xuân Trường dứt dây chằng chéo trước chân phải khi đang phục vụ đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Quang Thịnh.

Không có Xuân Trường, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ lĩnh xướng đội bóng phố núi. Bên cạnh đó, những cầu thủ chủ chốt cũng góp mặt, phải nhắc đến Trần Minh Vương, Nguyễn Phong Hồng Duy và Nguyễn Văn Toàn, .

Mùa giải 2019, HAGL dừng chân ở tứ kết cúp quốc gia khi để thua CLB Quảng Nam trên chấm luân lưu (5-4). Hai đội cầm hòa nhau 0-0 trong thời gian thi đấu chính thức. Lê Văn Sơn là người đá hỏng quả quyết định.

Năm nay, HAGL sẽ đá từ vòng loại và gặp CLB Nam Định. Thời gian diễn ra loạt trận này chưa được xác định do dịch cúm virus corona. Hai phương án do VPF đề ra là tổ chức vào ngày 23/2 hoặc 3/4.

9 cầu thủ HAGL đến CLB Công An Nhân Dân

Đinh Thanh Bình, Lương Hoàng Nam và 7 đồng đội chính thức khoác áo CLB Công An Nhân Dân (CAND) ở giải hạng Nhì 2020.

Công Phượng lý giải màn ăn mừng ở AFC Cup

Nguyễn Công Phượng đã có màn ăn mừng đáng nhớ cùng các đồng đội sau khi giúp TP.HCM mang về một điểm ở trận đấu mở màn AFC Cup 2020.

Xuân Trường chúc phúc Duy Mạnh và Quỳnh Anh Không thể đến dự đám cưới của trung vệ Duy Mạnh, Lương Xuân Trường đã gửi lời chúc từ xa tới đôi bạn trẻ.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm