Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường hân hoan khi gặp lại thầy cũ

Tiền vệ của tuyển Việt Nam cười tươi và ôm lấy HLV Chung Hae-seong khi nhà cầm quân người Hàn Quốc tới buổi tập của U22 và đội tuyển Việt Nam ở trung tâm đào tạo trẻ của VFF.

xuan truong dtvn anh 1
Buổi tập của U22 và tuyển Việt Nam chiều 26/9 có sự xuất hiện của một vị khách đặc biệt. Đó là HLV Chung Hae-seong của CLB TP.HCM. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đang trong thời gian nghỉ nên ông có thời gian ghé thăm những người đồng hương đang làm việc tại đội tuyển và U22 Việt Nam.
xuan truong dtvn anh 2
Tiền vệ Xuân Trường tay bắt mặt mừng khi thấy HLV Chung. Ông Chung từng có thời gian dẫn dắt Xuân Trường ở CLB HAGL mùa giải trước. Mùa 2018, dưới tay ông Chung, Xuân Trường đạt phong độ rất cao trước khi bị những vấn đề liên quan đến mũi.
xuan truong dtvn anh 3
HLV Chung cùng HLV Lee Young-jin có những trao đổi nhanh. Ông Lee là cánh tay phải của thầy Park ở tuyển Việt Nam. 
xuan truong dtvn anh 4
Khác với những ngày qua, U22 Việt Nam và tuyển Việt Nam tập song song ở 2 sân cạnh nhau. HLV Park chủ yếu làm việc với đội tuyển nhưng vẫn chỉ đạo các học trò bên phía U22 khi cần thiết.
xuan truong dtvn anh 5
Ở đợt tập trung này, đây là buổi đầu tiên các cầu thủ U22 Việt Nam tập trên sân cỏ tự nhiên. Các buổi trước họ chỉ tập ở mặt cỏ nhân tạo để làm quen với mặt sân của SEA Games 2019.
xuan truong dtvn anh 6
Trong buổi tập này, thêm một cái tên của U22 Việt Nam không thể tập bình thường là Martin Lo. Anh đi giày chạy và tập cùng nhóm 4 cầu thủ chấn thương từ trước.
xuan truong dtvn anh 7
Các cầu thủ U22 Việt Nam khởi động nhẹ và căng cơ trong phần đầu buổi tập. Thiết bị tập luyện mới giúp họ khởi động dễ dàng.
xuan truong dtvn anh 8
Như thường lệ, các buổi tập của U22 Việt Nam luôn xuất hiện nhiều tiếng cười.
xuan truong dtvn anh 9
Bài đánh đầu trở nên khó hơn khi các cầu thủ không dễ giữ thăng bằng.
xuan truong dtvn anh 10
Trong những ngày tới, U22 Việt Nam sẽ duy trì 2 buổi tập mỗi ngày. Buổi sáng, các cầu thủ tập trong phòng chức năng. Buổi chiều, họ tập ngoài sân với bóng.
Việt Nam nằm ở bảng D tại VCK U23 châu Á 2020 Kết quả lễ bốc thăm chia bảng VCK U23 châu Á đưa U23 Việt Nam cùng bảng với CHDCND Triều Tiên, Jordan và UAE.

Việt Nam cùng bảng Triều Tiên ở VCK U23 châu Á 2020

Lá thăm may rủi đưa U23 Việt Nam vào bảng D, cùng bảng với CHDCND Triều Tiên, Jordan và UAE.


Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm