Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Độc giả Zing.vn dự đoán QBV: Xuân Trường, Công Vinh đứng đầu

Theo bình chọn của độc giả Zing.vn, Xuân Trường, Công Vinh và Minh Tuấn xứng đáng đứng trong top 3 cầu thủ Việt Nam hay nhất 2016.

5 ung vien Qua bong vang Viet Nam 2016 anh 1
Lương Xuân Trường là cầu thủ ghi điểm với người hâm mộ cả về chuyên môn và tính cách cá nhân. Anh dẫn đầu dự đoán với số phiếu áp đảo. Tiếc rằng ở cấp độ CLB, Xuân Trường chưa được ghi nhận ở Hàn Quốc.

5 ung vien Qua bong vang Viet Nam 2016 anh 2
Sau những năm chinh chiến không mệt mỏi, Công Vinh đã chính thức nói lời giã từ sự nghiệp bóng đá để chuyên tâm cho công tác quản lý (Phó chủ tịch CLB TP.HCM). Nhiều độc giả cho rằng anh xứng đáng vào top 3 Quả bóng vàng.
5 ung vien Qua bong vang Viet Nam 2016 anh 3
Vũ Minh Tuấn là cầu thủ nội ghi bàn nhiều nhất V.League 2016 (bằng tiền đạo Văn Thắng dù vị trí của anh là tiền vệ). Anh cùng Quảng Ninh lên ngôi vô địch Cúp Quốc gia, và để lại ấn tượng sâu sắc với bàn thắng vào lưới Indonesia trên sân Mỹ Đình, trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2016.
5 ung vien Qua bong vang Viet Nam 2016 anh 4
Vũ Văn Thanh là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V.League 2016. Ở cấp độ ĐTQG, các chuyên gia của ESPN thậm chí còn xếp cầu thủ này là ngôi sao số 1 tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2016.
5 ung vien Qua bong vang Viet Nam 2016 anh 5
Dù chia tay ĐTQG sau AFF Cup 2016, Thành Lương vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp cầu thủ ở cấp độ CLB. Tuy nhiên, năm 2016, đóng góp của Thành Lương cho Hà Nội T&T và tuyển quốc gia không rõ nét như các năm trước.




Minh Trí - Văn Tùng

Bạn có thể quan tâm