Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Vinh không quan tâm Quả bóng vàng Việt Nam 2016

Cựu đội trưởng tuyển Việt Nam cho biết anh đang trên đường xuống Bình Dương xem buổi tập của CLB TP.HCM và không biết, không bận tâm lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam tối 4/1.

Công Vinh có mặt ở sân tập cùng CLB TP.HCM chiều 4/1, không quan tâm đến Quả bóng vàng VN 2016.

"Hôm nay có buổi lễ trao giải gì cơ? Tôi không biết, bạn có thể nhắc lại được không?", tân Phó chủ tịch CLB TP.HCM, Lê Công Vinh hỏi ngược lại phóng viên khi nghe về lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2016 diễn ra lúc 19h tối nay (4/1).

Cựu đội trưởng tuyển Việt Nam trao đổi nhanh sau khi nghỉ trưa và đang trên đường xuống Bình Dương xem trận đấu tập của CLB TP.HCM, nhằm chuẩn bị cho V.League 2017. Anh ngạc nhiên khi nghe phóng viên đề cập tới lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2016. 

Cong Vinh khong biet trao giai Qua bong vang, anh 1
Sau AFF Cup 2016, Công Vinh chia tay sự nghiệp bóng đá để làm Phó chủ tịch CLB bóng đá TP.HCM. Ảnh: Tùng Lê.

Công Vinh không biết tối 4/1 trao giải Quả bóng vàng 2016.

"Những năm trước, ban tổ chức Quả bóng vàng Việt Nam thường liên lạc sớm 3 ngày để mời tôi dự sự kiện. Tuy nhiên năm nay, tôi không thấy ban tổ chức đề cập gì. Hai ngày qua tôi bận họp với CLB TP.HCM để chuẩn bị cho V.League 2017 nên cũng không biết lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2016 được tổ chức tối nay", Lê Công Vinh tâm sự. 

Tiền đạo có 13 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia trong năm 2016 nhấn mạnh trong quá khứ, ban tổ chức thường mời cả 5 ứng viên cuối cùng cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng, chứ không đến mức chỉ mời những người có giải "một cách lộ liễu". 

"Đúng ra ban tổ chức phải mời cả 5 người, chứ nếu mời 3 hoặc 4 người thì nghiễm nhiên những ai không được mời sẽ không có giải. Vậy thì lộ liễu quá", Công Vinh bức xúc. 

Cong Vinh khong biet trao giai Qua bong vang, anh 2
Kết quả bình chọn Quả bóng vàng Việt Nam 2016 của độc giả Zing.vn.

Tiền đạo sinh năm 1985 cho biết anh chưa đọc bất cứ chia sẻ gì của bà xã trên mạng xã hội. Bởi vậy, anh không muốn đưa ra ý kiến hay bình luận về các vấn đề liên quan. 

Lê Công Vinh cũng khẳng định anh không "lăn tăn" hay trách móc gì ban tổ chức lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2016. Bởi lúc này, anh toàn tâm toàn ý lo cho CLB TP.HCM chuẩn bị cho V.League 2017, chứ không vướng bận những chuyện bên lề khác.

Những nốt thăng trầm trong sự nghiệp của Công Vinh Với những gì đã đạt được, Công Vinh xứng đáng là một trong những cầu thủ hay nhất lịch sử bóng đá Việt Nam.

Lê Công Vinh (sinh ngày 10 tháng 12 năm 1985) tại Quỳnh Lưu (Nghệ An). Tiền đạo sinh năm 1985 khoác áo đội tuyển quốc gia từ năm 2004 và từng 3 lần nhận danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam vào các năm 2004, 2006 và 2007.

Lê Công Vinh kết thúc sự nghiệp sau khi khép lại AFF Cup 2016, với thành tích ghi được 51 bàn cho đội tuyển quốc gia. 


Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm