Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường đeo nhẫn đính hôn dự họp báo

Tối 10/6, lần đầu tiên Lương Xuân Trường đeo nhẫn đi dự họp báo trước trận gặp Malaysia ở vòng loại World Cup 2022.

Huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo chọn Xuân Trường là người trả lời họp báo trước cuộc đại chiến với Malaysia. Cầu thủ sinh năm 1995 xuất hiện với một chiếc nhẫn trên ngón áp út.

Đó là nhẫn đính hôn của cầu thủ người Tuyên Quang. Xuân Trường làm đám hỏi với bạn gái Nhuệ Giang vào ngày 9/4 ở Hà Nội. Buổi tiệc diễn ra kín đáo và hình ảnh chỉ được tung ra sau đó vài ngày.

xuan truong lo nhan dinh hon anh 1

Xuân Trường cùng thầy Park trả lời họp báo. Ảnh: Quang Thịnh.

Sau đám hỏi, Xuân Trường trở về thi đấu cho CLB HAGL. Anh cũng ít khi mang nhẫn khi ra sân tập luyện, cũng như thi đấu ở V.League. Anh chỉ một lần đeo nhẫn này trong cuộc họp báo trước trận gặp Hà Nội.

HLV Park Hang-seo từng cho rằng việc lập gia đình giúp cầu thủ ổn định tư tưởng và chơi bóng tốt hơn. Xuân Trường năm nay bước vào tuổi 26 và đang chuẩn bị cho bước ngoặt của cuộc đời mình.

Bên cạnh đó, theo tìm hiểu của Zing, cầu thủ sinh năm 1995 dự tính làm lễ kết hôn vào tháng 7. Đó là thời điểm mà tuyển Việt Nam đã trở về và hoàn thành xong vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Để chuẩn bị cho kế hoạch trọng đại đó, tiền vệ đang khoác áo CLB HAGL nỗ lực để lại dấu ấn trong 3 trận đấu trên đất UAE.

Xuân Trường vào sân ở phút 36 trong trận thắng Indonesia 4-0 hôm 7/6 thay cho Nguyễn Tuấn Anh. Anh có cú sút rất đẹp từ khoảng cách hơn 25 m, nhưng tiếc là bóng tìm đến xà khung thành Indonesia.

xuan truong lo nhan dinh hon anh 2

HLV Park: 'Tuyển Việt Nam sẽ chơi lạnh lùng trước Malaysia'

Huấn luyện viên Park Hang-seo và các học trò đánh giá trận gặp Malaysia rất quan trọng, và toàn đội sẽ thi đấu tập trung để giành chiến thắng.

2 sự trở lại của tuyển Việt Nam trước Malaysia

Trọng Hoàng và Đình Trọng vừa hoàn thành án treo giò sau trận gặp Indonesia và có thể ra sân trước Malaysia vào tối 11/6.

Quang Thịnh (từ Dubai)

Bạn có thể quan tâm