Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường cười tươi mừng sinh nhật HLV Park

Xuân Trường vui cười trong bức ảnh tập thể mừng sinh nhật thầy Park của đội tuyển Việt Nam sau bữa cơm tối 1/10.

Tập thể đội tuyển Việt Nam tổ chức chúc mừng sinh nhật thuyền trưởng đội bóng. Đây là ngày HLV Park Hang-seo tròn 62 tuổi.

Toàn đội tặng bánh sinh nhật và bó hoa hồng cùng nhiều lời chúc tới nhà cầm quân người Hàn Quốc. Trong bức ảnh chụp tập thể, mọi người đồng loạt tạo dáng kiểu "thả tim". 

Xuan Truong tuoi tan mung sinh nhat bo Park anh 1
Tập thể tuyển Việt Nam chụp ảnh mừng sinh nhật thầy Park. Ảnh: VFF.

"Các học trò và thành viên ban huấn luyện đội tuyển tổ chức chúc mừng sinh nhật thầy Park sau bữa cơm tối. Chúc thầy Park dồi dào năng lượng, sức khỏe và luôn giữ nụ cười hạnh phúc cùng bóng đá Việt Nam", fanpage của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đưa thông tin.

Xuân Trường xuất hiện với hình ảnh "cười híp mắt" thường thấy mỗi lúc vui đùa cùng mọi người. Tiền vệ người Tuyên Quang mới bị dính chấn thương đứt dây chằng chéo trước đầu gối phải và được chỉ định phải phẫu thuật.

Anh sẽ lỡ toàn bộ trận đấu còn lại của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Dù sớm phải nói lời chia tay đội tuyển, Trường "híp" không cho thấy dấu hiệu buồn bã trong những bức ảnh được chụp lại. 

Hôm 29/9, thầy Park dành một phần thời gian cho gia đình. Ông có bữa tiệc bên gia đình và cộng sự thân thiết mừng sinh nhật sớm. Đây là ngày đội U22 và tuyển Việt Nam được nghỉ và cũng là dịp kỷ niệm 2 năm ông đạt thỏa thuận cùng VFF và đặt dấu mốc đầu tiên trong hành trình thành công với bóng đá Việt Nam.

'Xuân Trường sẽ được điều trị ở bệnh viện tốt nhất thế giới' Chia sẻ với báo giới ở buổi tập chiều 1/10, bác sĩ Trần Anh Tuấn cho biết VFF sẽ tìm cho Xuân Trường một bệnh viện tốt nhất để phẫu thuật và điều trị chấn thương dây chằng đầu gối.

Thầy Park trực tiếp hỏi sức khỏe của Trọng Đại, Hoàng Đức

Sau chấn thương của Xuân Trường ở tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo trực tiếp hỏi thăm và xem xét tình hình sức khỏe của Trọng Đại, Hoàng Đức và một số cầu thủ U22 Việt Nam.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm