Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy Park trực tiếp hỏi sức khỏe của Trọng Đại, Hoàng Đức

Sau chấn thương của Xuân Trường ở tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo trực tiếp hỏi thăm và xem xét tình hình sức khỏe của Trọng Đại, Hoàng Đức và một số cầu thủ U22 Việt Nam.

Thay Park truc tiep xem xet chan thuong cua Trong Dai,  Hoang Duc anh 1
U22 Việt Nam bước sang tuần tập luyện thứ 2 và đang trải qua cường độ tập cao. Chấn thương đứt dây chằng chéo của Lương Xuân Trường khiến HLV Park Hang-seo lo lắng.
Thay Park truc tiep xem xet chan thuong cua Trong Dai,  Hoang Duc anh 2
Hoàng Đức là trường hợp được thầy Park quan tâm. Ông gọi riêng cậu học trò, yêu cầu miêu tả đúng vấn đề đang gặp phải ở vùng cơ đùi trước khi cho phép anh tập cùng toàn đội.
Thay Park truc tiep xem xet chan thuong cua Trong Dai,  Hoang Duc anh 3
Trọng Đại bị chấn thương ở trận giao hữu gặp U22 Trung Quốc sau ít phút có mặt trên sân. Anh được chẩn đoán tổn thương dây chằng bên ngoài và cần 2 tháng để bình phục.
Thay Park truc tiep xem xet chan thuong cua Trong Dai,  Hoang Duc anh 4
Cựu đội trưởng U19 Việt Nam đang trong quá trình phục hồi tốt. Trong buổi tập chiều 1/10, Trọng Đại thường xuyên cười đùa với bác sĩ và đồng đội. Hiện, anh có thể tập với bóng dưới sự theo dõi, hướng dẫn của bác sĩ Choi Ju-young.
Thay Park truc tiep xem xet chan thuong cua Trong Dai,  Hoang Duc anh 5
Trường hợp khác được thầy Park quan tâm là tiền vệ Phan Thanh Hậu, người từng lọt top 40 tài năng trẻ triển vọng của thế giới theo lựa chọn từ trang Guardian. Thanh Hậu gặp vấn đề ở vùng cổ chân trái. Vết thương hở không nặng, nhưng anh không thể đi giày tập luyện bình thường.
Thay Park truc tiep xem xet chan thuong cua Trong Dai,  Hoang Duc anh 6
Sau một số ngày phải tập với giáo án riêng, Đức Chinh có thể tham gia buổi tập cùng toàn đội. Anh hoàn thành tốt các yêu cầu đặt ra. Tuy nhiên, tiền đạo này vẫn phải trị liệu thêm cùng bác sĩ Choi để đạt trạng thái tốt nhất.
Thay Park truc tiep xem xet chan thuong cua Trong Dai,  Hoang Duc anh 7
Buổi tập của U22 Việt Nam nhận được sự quan tâm của phòng chuyên môn Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Các thông tin, đề nghị của thầy Park nhanh chóng được nắm bắt và đáp ứng nhằm đảm bảo điều kiện chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 30.
Thay Park truc tiep xem xet chan thuong cua Trong Dai,  Hoang Duc anh 8
U22 Việt Nam đang trong quá trình rèn chiến thuật và ghép đội hình cho mục tiêu giành HCV SEA Games 30 diễn ra cuối năm.
Thay Park truc tiep xem xet chan thuong cua Trong Dai,  Hoang Duc anh 9
Tuyển quốc gia bước vào tập luyện sau đội U22 ít phút. Thầy Park đang cùng lúc huấn luyện cả hai đội. Sau khi Xuân Trường chia tay đội tuyển, chỉ còn lại Huy Toàn đang tập phục hồi chấn thương rách cơ đùi.
'Xuân Trường sẽ được điều trị ở bệnh viện tốt nhất thế giới' Chia sẻ với báo giới ở buổi tập chiều 1/10, bác sĩ Trần Anh Tuấn cho biết VFF sẽ tìm cho Xuân Trường một bệnh viện tốt nhất để phẫu thuật và điều trị chấn thương dây chằng đầu gối.

Bác sĩ tuyển Việt Nam: 'Không ai gây chấn thương cho Xuân Trường'

Bác sĩ Trần Anh Tuấn của đội tuyển Việt Nam chính thức lên tiếng về tình hình chấn thương của tiền vệ Lương Xuân Trường trong buổi tập chiều 1/10.

Việt Linh - Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm