Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường: ‘Chúng tôi phải cẩn thận với U22 Hàn Quốc’

Tiền vệ của Gangwon FC cho rằng U22 Việt Nam phải hết sức dè chừng U22 Hàn Quốc ở lượt đấu cuối tối 23/7. Chỉ cần một kết quả hòa, Xuân Trường và đồng đội sẽ dự VCK.

U22 Việt Nam đã có chiến thắng thứ hai tại vòng loại bảng I khi vượt qua Macau 8-1. Với việc U22 Hàn Quốc hòa Đông Timor 0-0, đội bóng của HLV Hữu Thắng đã vươn lên dẫn đầu bảng. Ở lượt cuối, Việt Nam chỉ cần hòa Hàn Quốc là giữ vững vị trí của mình đồng thời giành vé đi thẳng VCK.

“Hàn Quốc là đội bóng rất mạnh, vì thế kết quả hòa với Đông Timor khiến tôi rất bất ngờ. Với tình thế đó, chúng tôi phải chơi cẩn thận với Hàn Quốc vì chắc chắn họ sẽ dồn toàn lực để đánh bại tuyển U22 Việt Nam. Toàn đội sẽ nỗ lực để hoàn thành mục tiêu đề ra”, Xuân Trường cho biết sau trận đấu.

Tiền vệ của Gangwon FC không thi đấu lượt trận đầu tiên do án treo giò. Trở lại gặp Macau, anh đã quán xuyến tốt tuyến giữa, giúp đội nhà tạo ra thế trận lấn lướt. Xuân Trường nhấn mạnh toàn đội đã thi đấu tốt, hoàn thành đấu pháp HLV đề ra. Mặt sân thuận lợi giúp đội dễ dàng triển khai lối chơi tấn công sở trường.

Xuan Truong nhan xet ve Han Quoc anh 1
Xuân Trường thi đấu trọn 90 phút khi U22 Việt Nam thắng Macau 8-1.

HLV U22 Hàn Quốc chú ý đến Công Phượng, Quang Hải

HLV Jeong Jeong-yong của U22 Hàn Quốc cho biết không quá quan trọng đấu pháp trước U22 Việt Nam ở trận đấu quyết định tối 23/7, nhưng ông chú ý nhiều đến Công Phượng và Quang Hải.

“Theo tôi chìa khóa để U22 Việt Nam thi đấu thành công ở vòng loại cũng như SEA Games sắp tới là tôn trọng mọi đối thủ. Toàn đội sẽ đặt mục tiêu ở từng trận đấu, cố gắng hết mình. Ngày hôm nay, toàn đội đã nhập cuộc tốt, thi đấu đúng với những gì HLV đã đề ra”, tiền vệ người Tuyên Quang tái khẳng định.

Cũng như đồng đội, chân sút Nguyễn Văn Toàn tỏ ra khá sốc khi Hàn Quốc chia điểm trước Đông Timor. Anh nói: “Kết quả này có lợi cho U22 Việt Nam. Tuy nhiên, việc họ hòa chỉ là một cú sẩy chân đáng tiếc và chắc chắn họ sẽ chơi hết sức trước Việt Nam. Họ vẫn là đối thủ mạnh. Trận đấu cuối cùng sẽ rất căng thẳng, bởi họ cần thắng để chắc chắn vào vòng trong”.

Trận này, Văn Toàn đã lập cú đúp, góp công lớn giúp đội nhà giành chiến thắng 8-1. Chân sút người Hải Dương cho biết anh đã giải tỏa bớt áp lực đè nặng suốt thời gian qua đồng thời tạo động lực để chơt tốt hơn ở trận gặp Hàn Quốc.

Highlights U22 Việt Nam 8-1 U22 Macau Một trận đấu nhàn nhã của U22 Việt Nam trước U22 Macau, chiến thắng 8-1 giúp thầy trò HLV Hữu Thắng tạm vươn lên dẫn đầu bảng I với 6 điểm sau 2 trận thắng.

U22 VN 8-1 U22 Macau: Xuân Trường trở lại ấn tượng

Trở lại sau án phạt thẻ, tiền vệ Xuân Trường thi đấu rất tốt khi ghi bàn và kiến tạo trong trận U22 Việt Nam đánh bại U22 Macau 8-1 ở bảng I vòng loại U23 châu Á diễn ra lúc 19h.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm