Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường: 'Chúc HAGL có một mùa giải thành công'

Đang tập huấn cùng Incheon United tại Nhật Bản, Xuân Trường muốn gửi lời chúc tới các đồng đội cũ trước trận đấu khai màn V.League 2016.

Xuân Trường đang tập luyện cùng Incheon United tại trung tâm J-Green Sakai (Nhật Bản). Anh chuyển sang khoác áo CLB Hàn Quốc với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm, kể từ mùa giải 2016.

17h chiều 21/2, trên sân vận động Hàng Đẫy sẽ diễn ra trận đấu CLB Hà Nội - HAGL, trong khuôn khổ vòng 1 V.League 2016. 

Nhằm động viên các đồng đội cũ quyết tâm ở trận ra quân, tiền vệ Xuân Trường đã gửi lời động viên, khích lệ đội bóng phố núi trước trận đấu gặp CLB Hà Nội. 

"Chúc các bạn may mắn trong trận đấu ngày mai. Chúc Hoàng Anh Gia Lai sẽ giành chiến thắng và có một mùa giải thành công. HAGL luôn ở trong trái tim tôi", Lương Xuân Trường chia sẻ. 

Xuân Trường khoe ảnh xem Táo Quân ở Hàn Quốc

Tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL Arsenal-JMG tận hưởng hương vị Tết Việt Nam bằng cách xem hài và gọi video call về hỏi thăm gia đình.

Nói về mục tiêu của đội bóng phố núi khi ra Hà Nội làm khách trước đội bóng mới lên hạng V.League, HLV trưởng HAGL, ông Nguyễn Quốc Tuấn không đặt chỉ tiêu cao cho các học trò. 

"Tôi không đặt mục tiêu chiến thắng hay gì cả, quan trọng là các em chơi tốt và thể hiện được mình. Tất nhiên có 3 điểm thì tốt còn không thì chẳng sao".

Cầu thủ HAGL tập làm quen sân Hàng Đẫy chiều 20/2.

Về tình hình lực lượng, ở HAGL lúc này 100% cầu thủ có sức khoẻ tốt, toàn đội đã sẵn sàng bước vào mùa giải mới.

Tân binh V.League mở cửa sân miễn phí trận gặp HAGL

CLB bóng đá Hà Nội quyết định không bán vé trận đấu gặp HAGL, diễn ra lúc 17h ngày 21/2, trên sân vận động Hàng Đẫy.

Dù là tân binh V.League, CLB Hà Nội đã có sự chuẩn bị rất chu đáo trước trận khai màn V.League. Thậm chí, họ còn được giới người hâm mộ đánh giá cao hơn đội bóng phố núi. Tuy nhiên, quan điểm của HLV Nguyễn Đức Thắng lại hoàn toàn khác.

"Tôi nghĩ rằng mọi người đang nghĩ HAGL yếu đi khi mất 3 cầu thủ Công Phượng, Xuân Trường và Tuấn Anh. Đây đều là những cầu thủ tốt và tương lai của bóng đá Việt Nam. Mất đi các cầu thủ đó, HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ phải tính đến những phương án thay thế và tôi đang thấy họ có những sự thay đổi không tồi, nên không thể coi thường họ được".

Cũng để tri ân khán giả hâm mộ thủ đô đã đồng hành cùng CLB bóng đá Hà Nội, ở trận đấu đầu tiên SVĐ Hàng Đẫy sẽ mở cửa tự do chào đón NHM tới theo dõi màn trình diễn của Hà Nội và HAGL. Trận đấu diễn ra vào lúc 17h00 và tường thuật trực tiếp trên BĐTV, VPF.

Nhằm thu hút khán giả ở lượt trận đầu tiên, sân Hàng Đẫy sẽ mở cửa tự do để đón người hâm mộ tới cổ vũ trận đấu lúc 17h ngày 21/2. Đây chính là món quà ý nghĩa mà thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng dành tặng các khán giả thủ đô. 

 

Hà Giang

Bạn có thể quan tâm