Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh V.League mở cửa sân miễn phí trận gặp HAGL

CLB bóng đá Hà Nội quyết định không bán vé trận đấu gặp HAGL, diễn ra lúc 17h ngày 21/2, trên sân vận động Hàng Đẫy.

Ở lượt trận đầu tiên, đội mới lên hạng - CLB Hà Nội sẽ được thi đấu trên sân nhà. Đối thủ của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng là CLB suýt xuống hạng mùa trước, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL).

Nhằm thu hút khán giả ở lượt trận đầu tiên, sân Hàng Đẫy sẽ mở cửa tự do để đón người hâm mộ tới cổ vũ đội bóng. Đây chính là món quà ý nghĩa mà thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng dành tặng các khán giả thủ đô. 

Nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2016, CLB Hà Nội ký hợp đồng với 2 tuyển thủ Quốc Long, Ngọc Duy của Hà Nội T&T. Bên cạnh đó, đội bóng mới lên hạng mạnh tay mời 

cựu tiền đạo PSG Jean Eudes Maurice

, để gia tăng sức mạnh hàng công. 

Mặc dù mùa giải 2016 không còn những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, người hâm mộ Pleiku vẫn lên kế hoạch ra Hà Nội tiếp lửa cho thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn. 

Cụ thể, Hội CĐV bóng đá HAGL sẽ khởi hành lúc 6h thứ bảy, ngày 20/2. Sau hơn 24 tiếng di chuyển, người hâm mộ phố núi sẽ có mặt tại Hà Nội trước vài giờ để cổ vũ trận đấu lúc 17h ngày 21/2. 

5 ngoại binh mới nổi bật trước thềm V.League 2016

V.League sẽ chính thức khởi tranh vào các ngày 20 và 21/2. Những ngoại binh mới đến Việt Nam trước thềm mùa giải 2016 được kỳ vọng mang lại làn gió mới cho sân chơi.

Về tình hình nhân sự của HAGL, bên cạnh việc có ngoại binh Ideguchi chuyển tới từ Yokohama FC, HLV Nguyễn Quốc Tuấn ký hợp đồng 1 năm với tiền đạo Osmar Francisco. Đây là ngoại binh ưng ý nhất của đội bóng phố núi trước thềm mùa giải 2016. 

Bên cạnh ngoại binh, dàn cầu thủ trẻ của HAGL còn nhiều tuyển thủ đáng chú ý như Văn Toàn, Thanh Hậu, Đông Triều, Văn Sơn, Hồng Duy, Văn Tiến... Nhưng, mục tiêu của đội bóng phố núi ở mùa tới chỉ là trụ hạng. 

“Định hướng của CLB là phát triển cầu thủ trẻ, do đó chúng tôi gặp nhiều khó khăn để chuẩn bị cho mùa bóng tới. Có nhiều người mới sinh năm 1997, 1998 nên còn rất non kinh nghiệm. Lực lượng khá mỏng, cộng với việc 3 cầu thủ chính thức ra đi nên chúng tôi chỉ phấn đấu để trụ hạng ở V.League 2016”, HLV Nguyễn Quốc Tuấn thừa nhận.

HAGL lo trụ hạng sau khi Tuấn Anh, Công Phượng ra đi

HLV Nguyễn Quốc Tuấn nhận định HAGL sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở V.League 2016 sau khi bộ ba Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường ra nước ngoài thi đấu.

CLB Hà Nội (áo vàng) giành chức vô địch hạng Nhất quốc gia 2015 và giành tấm vé duy nhất thăng hạng V.League 2016. 

 

Tùng Lê

Ảnh: CLB Hà Nội FC

Bạn có thể quan tâm