Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường chưa hài lòng với bản thân

Tiền vệ Lương Xuân Trường thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận hòa 1-1 giữa HAGL và Bình Dương. Tuy nhiên, anh vẫn chưa hài lòng với bản thân.

Chiều 11/7, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) có chuyến làm khách trên sân Gò Đậu của CLB Bình Dương. Nguyễn Văn Toàn mở tỷ số cho đội khách, và Hồ Tấn Tài giữ lại một điểm cho đoàn quân HLV Nguyễn Thanh Sơn. Sau 45 phút chơi khá ổn trong cuộc đối đầu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Xuân Trường tiếp tục được trao cơ hội và thi đấu trọn vẹn.

xuan truong hagl anh 1

Xuân Trường chơi khá ổn trong trận thứ 2 trở lại sau chấn thương. Ảnh: Y Kiện.

"Tôi đã thi đấu đủ 90 phút, nhưng cảm thấy thể lực vẫn chưa ổn. Tôi vẫn phải chạy nhiều hơn để có thể lấp được khoảng trống trên sân. Tôi cảm thấy mình cần cố gắng hơn nữa", Xuân Trường chia sẻ.

Trong 90 phút có mặt trên sân, Xuân Trường chơi tốt và tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn sau những đường rót bóng sở trường. Một trong số đó dẫn đến tình huống lưới Bình Dương rung lên, nhưng Văn Toàn rơi vào thế việt vị.

"HAGL đã có trận hòa, và một điểm này vô cùng quý giá. Cơ hội có thể đến và cũng có thể bị bỏ lỡ. Tuy nhiên, lần sau chúng tôi sẽ tận dụng tốt hơn, chắt chiu hơn", tiền vệ quê Tuyên Quang không quá tiếc nuối vì đồng đội không tận dụng những được đường chuyền của mình.

Với kết quả này, HAGL có 13 điểm sau 9 vòng đấu và đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Trong trận đấu tới, thầy trò HLV Lee tae-hoon sẽ trở về sân nhà Pleiku để tiếp đón Quảng Nam.

xuan truong hagl anh 2

Highlights CLB Bình Dương - HAGL: Xuân Trường chơi ấn tượng Trong trận hòa 1-1 của HAGL trước CLB Bình Dương chiều 11/7, tiền vệ Lương Xuân Trường chơi 90 phút và ghi dấu ấn với nhiều đường chuyền vượt tuyến cho đồng đội.

Văn Toàn, Xuân Trường tỏa sáng giúp HAGL có 1 điểm trước Bình Dương

Trong trận đấu tại vòng 9 V.League diễn ra lúc 17h ngày 11/7, HAGL đã cầm hòa CLB Bình Dương đang có phong độ cao ngay trên sân khách bằng màn tỏa sáng của Văn Toàn và Xuân Trường.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm