Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Toàn, Xuân Trường tỏa sáng giúp HAGL có 1 điểm trước Bình Dương

Trong trận đấu tại vòng 9 V.League diễn ra lúc 17h ngày 11/7, HAGL đã cầm hòa CLB Bình Dương đang có phong độ cao ngay trên sân khách bằng màn tỏa sáng của Văn Toàn và Xuân Trường.

Highlights CLB Bình Dương - HAGL: Xuân Trường chơi ấn tượng Trong trận hòa 1-1 của HAGL trước CLB Bình Dương chiều 11/7, tiền vệ Lương Xuân Trường chơi 90 phút và ghi dấu ấn với nhiều đường chuyền vượt tuyến cho đồng đội.

Với việc thắng CLB TP.HCM ngay trên sân khách ở vòng trước, CLB Bình Dương đặt tham vọng giành trọn 3 điểm trước HAGL luôn thi đấu bất ổn trên sân khách.

Tư tưởng này được thể hiện khi đội chủ nhà dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. HAGL nhập cuộc với cách chơi bóng phòng ngự phản công cùng bộ đôi Tuấn Anh - Xuân Trường ở khu trung tuyến.

Với đội trưởng Tô Văn Vũ bên cánh phải, Bình Dương thường xuyên khoan vào khu vực hành lang của HAGL và tạo ra không ít sóng gió cho khung thành của Bửu Ngọc. Tuy nhiên, ngay khi đang ép sân hăng nhất, Bình Dương lại để thủng lưới. Phút 14, Tuấn Anh đi bóng nỗ lực vượt qua 2 cầu thủ để chuyền cho Văn Toàn. Số 9 của HAGL bứt tốc gần 30 m đi thẳng vào vùng cấm Bình Dương trước khi tung cú sút chéo góc cực mạnh hạ gục thủ thành đội chủ nhà.

truc tiep Binh Duong vs HAGL anh 1

Văn Toàn tỏa sáng với bàn mở tỷ số cho HAGL. Ảnh: Duy Anh.

Chịu bàn thua bất ngờ, Bình Dương không nao núng mà lập tức tổ chức tấn công ép sân HAGL. Hàng loạt cơ hội được tạo ra và tới phút 33, Bình Dương cũng có được điều mình muốn. Từ pha đá phạt góc bên cánh trái, Hồ Tấn Tài tận dụng tình huống lộn xộn để dứt điểm cận thành cân bằng tỷ số.

Bước sang hiệp 2, Bình Dương vẫn duy trì thế tấn công, nhưng HAGL cũng không ngại phản công khi có trong tay vũ khí nguy hiểm Lương Xuân Trường. Bất chấp việc mới chỉ trở lại sau chấn thương, tiền vệ quê Tuyên Quang vẫn ghi dấu ấn với hàng loạt pha chuyền dài như đặt để trao cơ hội cho đồng đội.

Các CĐV trên sân Bình Dương thậm chí vỗ tay tán thưởng Xuân Trường, song trong ngày thi đấu vô duyên, Chevaugh Walsh đã không thể tận dụng thành công khi dứt điểm hỏng trong các pha đối đầu 1vs1 với thủ môn Bình Dương.

truc tiep Binh Duong vs HAGL anh 2

Xuân Trường là nhân vật chính ở nửa sau trận đấu. Ảnh: Duy Anh.

Cơ hội tốt nhất của đội chủ nhà trong hiệp 2 thuộc về Tiến Linh với pha xoay người loại bỏ Trương Trọng Sáng trước khi sút dội cột.

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Vòng tới, HAGL sẽ gặp Quảng Nam lúc 17h ngày 17/7 tại sân Pleiku, trong khi Bình Dương gặp Thanh Hóa trên sân nhà lúc 17h ngày 18/7.

truc tiep Binh Duong vs HAGL anh 3

  • KHÔNG VÀO!!! Tiến Linh xử lý bóng tốt bên cánh phải trước khi đưa vào vùng cấm cho Đại Dương dứt điểm. Tuy nhiên, cầu thủ nhập tịch của CLB Bình Dương lại sút lên trời.

  • KHÔNG VÀO!!! Tiến Linh xoay người cực hay loại bỏ Trọng Sáng trước khi dứt điểm bằng chân trái song bóng đi dội cột khung thành HAGL vào phút 88. May mắn đã đứng về phía đội bóng phố núi. Ảnh: Duy Anh.

    truc tiep Binh Duong vs HAGL anh 4


  • Xuân Trường đang cho thấy vai trò thủ lĩnh khi là tâm điểm của những đường phát động tấn công từ phần sân nhà. Số 6 cũng chủ động điều chỉnh vị trí của các ngoại binh với khả năng ngoại ngữ tốt. Ảnh: Duy Anh.

    truc tiep Binh Duong vs HAGL anh 5

    truc tiep Binh Duong vs HAGL anh 6

    truc tiep Binh Duong vs HAGL anh 7

    truc tiep Binh Duong vs HAGL anh 8

  • KHÔNG VÀO!!! Hồ Tấn Tài bất ngờ tung cú đá cực mạnh ở góc hẹp bên cánh phải vào phút 63. Thủ thành Bửu Ngọc đã phải trổ tài để cản phá.

  • Trận đấu đã trôi qua hơn 1 giờ đồng hồ và CLB Bình Dương đang là đội ép sân nhiều hơn vào lúc này. HAGL đang cắm một mình Chevaugh Walsh ở tuyến trên để làm tường và phản công.

  • Tuấn Anh đang chơi tròn vai tính đến lúc này. Đội trưởng HAGL nhường nhiều đất diễn hơn cho đồng đội Xuân Trường. Ảnh: Duy Anh.

    truc tiep Binh Duong vs HAGL anh 9

    truc tiep Binh Duong vs HAGL anh 10

    truc tiep Binh Duong vs HAGL anh 11

  • CLB Binh Dương phải thay đổi người bất đắc dĩ khi thủ môn Đức Cường dính chấn thương đầu gối sau pha va chạm với Walsh. Vào thay Đức Cường là Phạm Văn Tiến.

  • Walsh có cơ hội khi thắng tranh chấp tay đôi, nhưng thủ môn của Bình Dương đã lao ra cản phá kịp thời.

  • Hiệp 2 bắt đầu.

    Ngay đầu hiệp 2, HAGL có sự thay đổi người. Nguyễn Văn Anh rời sân, vào thay là Châu Ngọc Quang.

  • NGUY HIỂM! Văn Toàn tạt bóng cho Chevaugh Walsh lao vào đánh đầu cận thành vào phút 40. May mắn cho Bình Dương là bóng đi ra ngoài.


  • NGUY HIỂM!!! Tô Văn Vũ đi bóng qua cả Hồng Duy và Văn Thanh ở sát đường biên phải nhưng cú căng ngang của đội trưởng Bình Dương lại bị thủ môn Bửu Ngọc chặn lại. Trận đấu bước tới phút thứ 29 và Bình Dương cho thấy họ đang khát bàn gỡ hòa. Ảnh: Quang Thịnh.

    truc tiep Binh Duong vs HAGL anh 17

  • KHÔNG VÀO!!! Chevaugh Walsh có bóng ở góc khá hẹp từ đường chuyền của Xuân Trường, ngoại binh của HAGL lập tung vung chân trái đưa bóng đi chéo góc, buộc thủ thành Bình Dương phải cản phá.


  • NGUY HIỂM!!! Xuân Trường mở đường bóng cực hay cho Văn Toàn băng xuống đối mặt với khung thành Bình Dương, Tuy nhiên, tốc độ của Văn Toàn chỉ giúp anh có thể xử lý với ở khâu cuối cùng. Xuân Trường đang chơi khá nổi bật.


  • truc tiep Binh Duong vs HAGL anh 20

    KHÔNG VÀO!!! Thanh Thảo bất ngờ thoát xuống đối mặt với khung thành Bửu Ngọc vào phút thứ 8, nhưng số 3 lại xử lý khá chậm và để Memovic phá bóng ngay khi đang dứt điểm.

  • Những phút đầu trận diễn ra khá hấp dẫn. Bình Dương cho thấy ưu thế sân nhà khi đẩy cao đội hình tấn công ngay từ những phút đầu, trong khi với Văn Toàn ở tuyến trên, HAGL đang sẵn sàng chơi bóng dài để tận dụng tốc độ của cầu thủ số 9.

  • Trận đấu đã bắt đầu nhưng bên ngoài sân, hàng trăm CĐV chưa có vé đang chen chúc mua vé sát giờ. Để đề phòng vé giả, CLB Bình Dương chỉ bán vé trước trận. Ảnh: Quang Thịnh.

    truc tiep Binh Duong vs HAGL anh 21

    truc tiep Binh Duong vs HAGL anh 22

    truc tiep Binh Duong vs HAGL anh 23

    truc tiep Binh Duong vs HAGL anh 24

    truc tiep Binh Duong vs HAGL anh 25

  • Trận đấu bắt đầu.

  • Các cầu thủ HAGL ra sân tập nhẹ chuẩn bị cho trận đấu. Ảnh: Quang Thịnh.

    truc tiep Binh Duong vs HAGL anh 26

    truc tiep Binh Duong vs HAGL anh 27

    truc tiep Binh Duong vs HAGL anh 28

    truc tiep Binh Duong vs HAGL anh 29

  • Đội hình ra sân của cả hai đội. Phía HAGL, cả Xuân Trường, Tuấn Anh đều đá chính.

    truc tiep Binh Duong vs HAGL anh 30

  • Đội hình ra sân của Bình Dương.

    truc tiep Binh Duong vs HAGL anh 31

  • Highlights HAGL - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Xuân Trường ghi dấu ấn Cú sút phạt dội xà của Lương Xuân Trường tạo cơ hội để Chevaughn Walsh ghi bàn thắng duy nhất, giúp HAGL giành chiến thắng 1-0 trước HLHT trên sân Pleiku chiều 6/7.
  • Tuấn Anh xoay người sút dội xà sau pha cướp bóng đối thủ Tiền vệ HAGL có pha xử lý ấn tượng khi cướp bóng trong chân Trung Học, xoay xở ở tư thế không thuận lợi để tung cú sút nhưng bị khung thành của Quang Tuấn từ chối bàn thắng.
  • Xuân Trường mất 9 phút để chứng tỏ khả năng ở HAGL

    Màn thể hiện của Xuân Trường trong trận đấu vừa qua có thể tóm gọn trong 2 vế: Ngắn ngủi nhưng đầy hy vọng.

    Lương Xuân Trường đá 45 phút trong cuộc so tài giữa HAGL và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Sau gần một năm, cầu thủ gốc Tuyên Quang mới trở lại đội hình chính. Anh chơi nổi bật và trực tiếp in dấu giày vào bàn thắng duy nhất của HAGL. Đó là pha sút phạt mẫu mực đưa bóng dội xà ngang ở phút thứ 9. Cú đá gián tiếp tạo ra tình huống lộn xộn để Chevaughn Walsh chớp thời cơ ghi bàn.

    truc tiep Binh Duong vs HAGL anh 32

Nhật Anh - Thế Anh

Bạn có thể quan tâm