Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường bổ túc bài tập phòng ngự trước khi dự King's Cup

Lương Xuân Trường được HLV Buriram United yêu cầu kèm các ngoại binh của đội trước chuyến làm khách ở vòng 13 Thai League 2019.

xuan truong,  luong xuan truong u19 anh 1
Sau chiến thắng trước Muangthong United của thủ môn Đặng Văn Lâm, Xuân Trường và nhóm cầu thủ ngoại ra sân tập để chuẩn bị cho vòng 13 Thai League gặp Chainat Hornbill trên sân khách.
xuan truong,  luong xuan truong u19 anh 2
Đó là trận đấu mà Chủ tịch Newin Chidchob và HLV Bandovic sẽ cho Xuân Trường đá chính ngay từ đầu. Mục tiêu của đội là xoay tua đội hình khi lịch thi đấu dày đặc.
xuan truong,  luong xuan truong u19 anh 3
HLV người Montenegro cho biết Xuân Trường đang có phong độ tốt và sẽ được tạo nhiều cơ hội ra sân. Đó là những nỗ lực mà Trường đã thể hiện trên sân tập.
xuan truong,  luong xuan truong u19 anh 4
Xuân Trường chỉ đá có 10 phút khi giáp mặt với đồng đội Đặng Văn Lâm. Vì vậy ở buổi tập chiều 27/5, anh được HLV nhồi thêm thể lực bằng bài tập phòng ngự 4 đấu 4.
xuan truong,  luong xuan truong u19 anh 5
Ông Bandovic yêu cầu các học trò chơi pressing, áp sát và đeo bám đối thủ, không ngại va chạm. Đó cũng là điểm hạn chế mà Xuân Trường đang cải thiện trong 4 tháng ở Buriram United.
xuan truong,  luong xuan truong u19 anh 6
Trong khi Xuân Trường đổ mồ hôi trên sân tập thì nhóm cầu thủ như Supachok, Supachai rèn luyện trong phòng phục hồi ở trung tâm tập luyện của Buriram United.
xuan truong,  luong xuan truong u19 anh 7
Gần 90 phút tập luyện thể lực và đối kháng khiến cầu thủ Việt Nam thấm mệt. Dẫu vậy, anh vẫn hoàn thành khối lượng buổi tập để chuẩn bị di chuyển đến sân khách ngay trong buổi tối 27/5.
xuan truong,  luong xuan truong u19 anh 8
Buổi tập kết thúc cũng là lúc Xuân Trường nhận được tin mình được gọi tập trung cho King's Cup 2019 diễn ra ngay tại sân của Buriram United.

xuan truong,  luong xuan truong u19 anh 9
Những bài tập ở Buriram đã giúp cho tiền vệ trưởng thành từ HAGL tự tin hơn rất nhiều. Và chắc chắn tiền vệ này đang rất mong muốn được thể hiện điều đó trong màu áo tuyển Việt Nam.
xuan truong,  luong xuan truong u19 anh 10
Xuân Trường sẽ có dịp đối đầu với Soukaphone Vongchiengkham, người có biệt danh "Messi Lào". Anh này đang chơi cho Chainat Hornbill. Trận đấu diễn ra lúc 18h ngày 29/5 trên sân Khao Plong.
Xuân Trường: Tại sao chúng ta không mơ giấc mơ châu Âu? Từ Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản tới châu Âu, Xuân Trường tin rằng những giấc mơ lớn sẽ mở ra con đường xuất ngoại cho các cầu thủ Việt Nam trong tương lai.

HAGL cân bằng quân số Hà Nội ở đội tuyển dự King’s Cup

Với sự trở lại của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, HLV Park Hang-seo có một đội tuyển kết hợp giữa 7 cầu thủ xuất thân từ HAGL, 7 cầu thủ đến từ CLB Hà Nội và phần còn lại.


Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm