Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường bất ngờ trong ngày sinh nhật ở Hàn Quốc

Tiền vệ Lương Xuân Trường đang phải xa nhà, tuy nhiên anh vẫn đón nhận điều rất bất ngờ khi được các đồng đội ở Gangwon FC chúc mừng sinh nhật.

Xuân Trường nhận quà bất ngờ từ Gangwon FC Tiền vệ Việt Nam xúc động đến mức nước mắt rưng rưng nhưng miệng vẫn cười tươi trong lần thứ 2 đón sinh nhật tại Hàn Quốc.

Tối 28/4, trong lúc Xuân Trường đang tập hồi phục chấn thương tại phòng y tế, các đồng đội ở Gangwon FC bất ngờ ập vào phòng mang theo bánh kem và những lời chúc mừng sinh nhật. 

Trong khi tiền vệ Việt Nam chưa hết bất ngờ, các cầu thủ Hàn Quốc người thắp nến, người vỗ tay hát vang ca khúc để chúc mừng tiền vệ Việt Nam.

"Tôi rất vui khi nhìn thấy chiếc bánh sinh nhật này. Tôi không biết nói gì hơn, cảm ơn tất cả các bạn đã luôn ở bên giúp đỡ, hỗ trợ tôi trong thời gian qua", Xuân Trường chia sẻ sau khi thổi tắt nến trên chiếc bánh kem.  

Xuan Truong don sinh nhat o Han Quoc anh 1
Mùa giải 2017 là lần thứ 2 Xuân Trường đón sinh nhật ở Hàn Quốc.

Ngoài quà tặng, bánh ngọt... Gangwon FC còn chuẩn bị một kịch bản bất ngờ và gắn thêm một camera để ghi lại cảm xúc của Xuân Trường trong lần đón sinh nhật thứ hai ở Hàn Quốc.

Mới đây, HLV Hữu Thắng đã quyết định không triệu tập Xuân Trường trở về Việt Nam nhằm chuẩn bị cho trận so tài với U20 Argentina.  

CLB Gangwon cũng không đồng ý trả Xuân Trường về nước ở trận đấu giao hữu trên. Tiền vệ sinh năm 1995 đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh suất chính thức nên việc ở lại sẽ tốt hơn cho tương lai của anh.

Xuân Trường sợ hú vía trong sinh nhật ở Hàn Quốc

Người quản lý thông báo Trường phải bay về VN gấp và trong khi vội vàng trở về lấy hộ chiếu, tiền vệ ĐTVN bất ngờ trước bữa tiệc sinh nhật ấm cúng được tổ chức tại phòng riêng.

Lương Xuân Trường (sinh ngày 28/4/1995 tại Tuyên Quang). Anh đang thi đấu cho câu lạc bộ bóng đá Gangwon FC (Hàn Quốc) theo dạng cho mượn từ Hoàng Anh Gia Lai.
Tiền vệ cao 1,78 m khoác áo CLB vừa lên hạng K.League Classic (giải vô địch Hàn Quốc) từ đầu mùa giải 2017. Đây là một sự kiện lớn ở Hàn Quốc, bởi gần 30 năm qua, chưa bao giờ các CLB Hàn Quốc chuyển nhượng một cầu thủ trong khu vực Đông Nam Á.

Hà Giang

Bạn có thể quan tâm