WinCommerce - một Reliance Retail của Ấn Độ tại Việt Nam?
Với độ phủ sóng rộng khắp cùng chiến lược kinh doanh bài bản, WinCommerce được kỳ vọng chiếm lĩnh ngành bán lẻ tại Việt Nam như cách mà Reliance Retail làm được tại Ấn Độ.
1.048 kết quả phù hợp
WinCommerce - một Reliance Retail của Ấn Độ tại Việt Nam?
Với độ phủ sóng rộng khắp cùng chiến lược kinh doanh bài bản, WinCommerce được kỳ vọng chiếm lĩnh ngành bán lẻ tại Việt Nam như cách mà Reliance Retail làm được tại Ấn Độ.
Thứ gây nghiện nguy hại hơn cả cocaine
Khí nitơ oxit được bán trong bóng cười được cho là "nguy hiểm hơn cocaine" trong bối cảnh số lượng người trẻ sử dụng chất này tăng mạnh.
Người Đức ngày càng lười biếng
Người Đức đang dần từ bỏ hình ảnh "nghiện làm việc", thay vào đó giảm giờ làm, tăng ngày nghỉ, khiến giới kinh tế và chính trị lo ngại về nguy cơ thiếu hụt lao động.
VĐV Hàn Quốc được săn đón vì ăn chuối ở Olympic
Sau khoảnh khắc ăn chuối tại Làng Olympic, VĐV bóng bàn Shin Yu-bin trở thành gương mặt đại diện cho sữa chuối Binggrae. Nhiều ngôi sao thể thao Hàn Quốc khác cũng được săn đón.
Tỷ giá USD giao dịch trên thị trường tự do có xu hướng tăng nhẹ ngược chiều với đà giảm mạnh tại các ngân hàng thương mại.
Gần 8.000 container tồn đọng ở TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng
Cục Hàng hải kiến nghị lực lượng hải quan các địa phương đẩy nhanh tiến độ xử lý hàng hóa tồn đọng trên 90 ngày nhằm giải phóng kho bãi cảng và thu hồi container rỗng.
Trải nghiệm đáng sợ khi trò chuyện với ChatGPT
Giọng nói AI khác xa những phản hồi cứng nhắc của máy móc. Nó biết lỡ lời, thở sâu, cười đùa. Điều này đặt ra câu hỏi: liệu con người có cần những chatbot giống mình đến vậy hay không?
Cách nghệ sĩ trẻ lan tỏa vẻ đẹp âm nhạc cổ điển qua từng giai điệu
Dẫn dắt thính giả qua mọi cung bậc cảm xúc, Hòa nhạc Toyota 2024 đã thổi làn gió mới vào những tác phẩm kinh điển, góp phần lan tỏa niềm tin và tình yêu cuộc sống tới cộng đồng.
Ai đủ khả năng thách thức Con Cưng trên thị trường mẹ và bé?
Con Cưng vẫn dẫn đầu thị trường với 694 cửa hàng, nhưng lợi nhuận đã liên tục giảm trong các năm gần đây. Trong khi đó, Kids Plaza và AvaKids đang tăng trưởng ấn tượng.
Kinh doanh thời trang và những mánh lới bạn chưa từng biết
Để thành công kinh doanh thời trang, ngoài yêu cầu thích cái đẹp, nghệ thuật, sáng tạo, thẩm mỹ, bạn phải đáp ứng những điều kiện đầy tính khoa học như tài chính, vận hành...
Hàng Mã đông như hội cả tháng trước Trung Thu
Nhiều tiểu thương cho biết phố Hàng Mã năm nay đông đúc sớm hơn mọi năm. Không ít người dân, du khách tìm đến đây vui chơi Trung Thu từ sớm để tránh đông, bất ngờ khi thấy con phố đã chật kín người.
Giới trẻ Trung Quốc cuồng túi Gucci, giày Maison Margiela
Túi xách Gucci GG Marmont, Saint Laurent hay giày Maison Margiela Replica vẫn nhận được sự ưu ái của giới trẻ Trung Quốc trước thị trường xa xỉ đang chững lại.
VN-Index tăng 15 điểm cuối tuần
Xu hướng khởi sắc của nhiều cổ phiếu trụ thuộc nhóm ngân hàng, bán lẻ, công nghệ đã giúp VN-Index tăng hơn 15 điểm phiên cuối tuần lên mốc 1.223 điểm.
Vì sao MrBeast vẫn thống lĩnh YouTube dù dính ‘liên hoàn phốt’?
Jimmy Donaldson, YouTuber giàu nhất thế giới được biết đến nhiều hơn với cái tên MrBeast, đang phải đối mặt với những bê bối lớn trong sự nghiệp, theo NBC News.
Asus Vivobook S 15 - laptop AI cho người ‘cầu toàn’
Laptop AI Copilot+ PC đầu tiên của Asus có thiết kế mỏng nhẹ, thời lượng pin lên tới 18 giờ, màn hình Lumina OLED và hiệu năng mạnh mẽ từ Snapdragon X Elite với NPU 45 TOPs.
Gen Z cạn lòng tin với KOC, KOL
Nghiên cứu mới nhất cho thấy influencer đã mất lòng tin của các khách hàng gen Z khi liên tục quảng bá cho những sản phẩm kém chất lượng.
Mua bán 'bạn gái đường phố' gây lo ngại ở Trung Quốc
Trung Quốc đang chứng kiến sự gia tăng của "bạn gái đường phố" - những cô nàng trẻ tuổi rao bán nụ hôn, cái ôm hoặc hẹn hò theo ngày cho những anh chàng qua đường.
Việt Nam nhập khẩu gần 420 ôtô mỗi ngày
Ôtô nhập khẩu tiếp tục ồ ạt tràn vào Việt Nam, với nguồn gốc chủ yếu từ các quốc gia bao gồm Indonesia, Thái Lan và Trung Quốc.
Việt Nam ở đâu trong thị trường xa xỉ Đông Nam Á 16 tỷ USD?
Việc sao Việt được thương hiệu cao cấp bổ nhiệm vào vị trí Friends of House, kết hợp với người có sức ảnh hưởng đến lối sống, nâng cao vị thế quốc gia trên thang đo xa xỉ phẩm.
Xu hướng lén lút mua hàng hiệu về giấu kín
Nhiều người tôn thờ chủ nghĩa tiêu dùng đang lén bạn đời của mình mua những món đồ trị giá hàng nghìn USD, song "cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra".