Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xu hướng nhẫn cưới được lòng nhiều cặp đôi

Là thương hiệu trang sức platin uy tín, Skymond Luxury luôn chung nhịp đập với xu hướng nhẫn cưới quốc tế, mang tới tín vật tình yêu vừa thanh lịch vừa thời thượng cho các cặp đôi.

Hơn 30 năm kinh nghiệm, Skymond Luxury sở hữu công nghệ chế tác platin tiên tiến từ Hàn Quốc và Nhật Bản, luôn chú trọng nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới để vừa bắt nhịp xu hướng, vừa hợp gu thẩm mỹ người Việt… Các yếu tố cốt lõi này giúp Skymond Luxury có được sự tin tưởng của khách hàng.

Mỗi mùa yêu đến, Skymond luôn muốn mang đến các mẫu nhẫn cưới độc đáo, mới lạ nhưng vẫn ẩn chứa câu chuyện tình của mỗi đôi uyên ương cùng lời chúc cho tình yêu vĩnh hằng. Dưới đây là 3 dạng nhẫn cưới của Skymond được các cặp đôi yêu thích.

Nhẫn cưới platin gắn kim cương

Sử dụng chất liệu quý hiếm, các mẫu nhẫn cưới platin gắn kim cương khiến các đôi uyên ương cảm tình từ ngay cái nhìn đầu tiên bởi sự tinh tế, không phô trương như vàng nguyên chất. Nhẫn cưới platin gắn kim cương sở hữu sắc trắng tinh khôi, trẻ trung nhưng vẫn đầy sang trọng. Hơn thế nữa, bằng cách kết hợp platin với kim cương tự nhiên, loại nhẫn cưới này có khả năng tán sắc ánh sáng rực rỡ, giống như năng lượng vĩnh cửu của tình yêu đôi lứa.

Skymond Luxury anh 1
Nhẫn cưới platin gắn kim cương.

Đến với mùa yêu năm nay, Skymond Luxury ra mắt bộ sưu tập nhẫn cưới “Endless Hope”, kể về cau chuyện tình yêu bất diệt mà tượng trưng là những viên kim cương tinh khiết, là mong ước một tình yêu vĩnh cửu của mỗi cặp đôi trong ngày cưới.

Nhẫn cưới phối màu

Các cặp đôi đang ngày càng tinh tế hơn trong cách lựa chọn tín vật hôn nhân, vừa thể hiện được sự sang trọng và tinh xảo, vừa giống như một lăng kính soi chiếu cuộc sống hôn nhân đa sắc màu. Đây chính là lý do Skymond Luxury phát triển ra dòng nhẫn cưới phối màu.

Skymond Luxury anh 2
Nhẫn cưới phối màu.

Nhẫn cưới phối màu kết hợp 2 hoặc 3 chất liệu như vàng vàng, vàng hồng, vàng trắng hoặc platin với nhau, tạo thành những đôi nhẫn cưới có 2-3 màu sắc độc đáo và lạ mắt. Nhẫn cưới phối màu mang hơi hớm thời trang nổi bật, vì thế ngay từ khi ra mắt, dù có mức giá cao hơn hẳn so với nhẫn cưới một màu truyền thống nhưng vẫn được các đôi uyên ương lựa chọn.

Skymond Luxury là thương hiệu có tiếng trong việc phát triển và ứng dụng thành công kỹ thuật ghép các chất liệu vàng, đặc biệt là ghép platin với vàng để tạo nên nhiều dòng sản phẩm đa dạng, thỏa mãn nhu cầu thời trang của các cặp uyên ương trẻ. Toàn bộ sản phẩm của Skymond Luxury được thiết kế, chế tác và kiểm tra khắt khe theo tiêu chuẩn của Nhật Bản. Do đó nhẫn cưới phối màu Skymond Luxury là sự lựa chọn tối ưu khi bạn muốn tìm đến một mẫu nhẫn cưới thật sự chất lượng, cao cấp và hợp mốt.

Nhẫn cưới vàng trắng cao cấp gắn kim cương

Vàng trắng là chất liệu trang sức phổ biến. Có mặt trên thị trường sớm hơn với platin, sắc trắng dịu dàng của chất liệu này vẫn đang được ưa chuộng. Bởi tone trắng của vàng trắng vẫn luôn khơi dậy sức trẻ, tạo nên tính thời thượng, hiện đại nhưng không kém phần tinh tế.

Skymond Luxury anh 3
Nhẫn cưới vàng trắng cao cấp gắn kim cương.

Sức hút của các cặp nhẫn cưới từ vàng trắng không chỉ do sắc trắng tự thân chất liệu phát ra mà cần có thêm tài hoa của các nghệ nhân kim hoàn lành. Các nghệ nhân của Skymond có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Bằng kinh nghiệm và tài năng khéo léo, họ đã thổi hồn và nâng tầm cho các mẫu nhẫn cưới bằng việc lựa chọn chất liệu vàng cao cấp kết hợp với kim cương tự nhiên, tạo nên những mẫu thiết kế ẩn chứa nhiều ý nghĩa. Đó là những lời chúc phúc trăm năm, hạnh phúc đong đầy, bền chặt vĩnh cửu.

Luôn mong muốn thể hiện được cốt cách, phong cách của mỗi khách hàng qua từng sản phẩm, tất cả mẫu trang sức của Skymond Luxury không chỉ chất về chất liệu (sử dụng các dòng chất liệu trang sức thuộc hàng đắt đỏ bậc nhất) mà còn độc về ý tưởng, kiểu dáng. Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, trong hơn 30 năm qua, Skymond Luxury trở thành thương hiệu uy tín trong thị trường trang sức Việt với những sản phẩm chất lượng, tinh tế.

Skymond Luxury - Thương hiệu trang sức Platin tại Việt Nam

Store 1: 40 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024.39380489

Store 2: 18 Cầu Giấy, Ba Đình, Hà Nội - 024.37606113

Facebook: Skymond Luxury

Website: skymond.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm