Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhẫn cưới phối màu và nhẫn cưới kép độc đáo cho các cặp đôi

Một cặp nhẫn cưới có thiết kế tinh tế, độc đáo sẽ giúp các cặp đôi thêm cảm thấy hãnh diện và tự hào mỗi khi nhìn lại.

Trên thị trường nhẫn cưới hiện nay, dễ thấy những đôi nhẫn với hình thức khá giống nhau, khiến vật chứng tình yêu của đôi trẻ không có nhiều sự khác biệt.

Skymond Luxury anh 1
Nhẫn cưới thiết kế là lựa chọn đáng lưu tâm của các cặp đôi. 

Nếu không muốn tín vật thiêng liêng của mình bị trùng lặp với các cặp đôi khác, thì nhẫn cưới thiết kế sẽ là lựa chọn đáng để lưu tâm. Nắm bắt được tâm lý đó, hãng trang sức cao cấp Skymond Luxury cho ra mắt dòng sản phẩm nhẫn cưới được thiết kế riêng với cam kết giới hạn về số lượng.

Skymond Luxury anh 2
Thiết kế độc đáo của nhẫn cưới tại Skymond.

Thiết kế độc bản tại Việt Nam

Việc chọn một cặp nhẫn cưới cao cấp, độc lạ, mang cá tính riêng của chủ nhân được nhiều người tin rằng sẽ đem lại may mắn, thành công và hạnh phúc trong cuộc sống. Với những cặp đôi có điều kiện kinh tế khá giả thì mẫu nhẫn cưới làm từ chất liệu quý với thiết kế tinh tế, độc đáo sẽ là ưu tiên hàng đầu.

Là một trong những thương hiệu tiên phong với dòng trang sức thiết kế hạng sang, số lượng giới hạn, các nhà thiết kế của Skymond Luxury luôn cập nhật xu hướng thiết kế mới của thế giới, đáp ứng gu thẩm mỹ tinh tế và khác biệt của các bạn trẻ.

Đó là lý do Skymond Luxury ra mắt dòng sản phẩm nhẫn cưới màu và nhẫn cưới kép trong thời gian gần đây.

Skymond Luxury anh 3
Nhẫn cưới phối màu có kiểu dáng đa dạng và lạ mắt.

Nhẫn cưới phối màu kết hợp các chất liệu vàng vàng, vàng hồng, vàng trắng hoặc Platin để tạo thành những đôi nhẫn có nhiều dải màu sắc đa dạng và lạ mắt. Với nhẫn cưới kép, chiếc nhẫn nữ được ghép đôi hoặc ghép ba nhẫn với nhau tạo nên một đôi nhẫn cưới độc đáo và đẳng cấp. 

Skymond Luxury anh 4
Nhẫn cưới kép độc đáo và đẳng cấp.

Nhẫn cưới phối màu và nhẫn cưới kép có thiết kế thời trang không thua kém những đôi nhẫn cưới hạng sang đến từ các thương hiệu lừng danh thế giới.

“Khách hàng có thể đặt thiết kế riêng nhẫn cưới tại Skymond với họa tiết như mong muốn. Skymond Luxury sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng, để mỗi đôi nhẫn cưới đều là duy nhất”.

Chất liệu quý, đa dạng

Skymond Luxury là một trong những thương hiệu tiên phong của kỹ thuật ghép chất liệu vàng, đặc biệt là ghép Platin với vàng để tạo nên dòng sản phẩm đa dạng, thỏa mãn gu thẩm mỹ của các tín đồ thời trang.

Skymond Luxury anh 5
Nhẫn cưới kép phối màu là sáng tạo đặc biệt của Skymond Luxury.

Platin là kim loại quý hiếm nhất hành tinh và rất khó chế tác thành trang sức, do đó trang sức Platin có giá thành rất cao.  Skymond có khả năng chế tác chất liệu Platin quý hiếm thành những kiểu dáng cầu kỳ và được kiểm tra khắt khe theo tiêu chuẩn của Nhật Bản.

Skymond Luxury là địa chỉ dành cho các cặp đôi thượng lưu, doanh nhân thành đạt muốn mua nhẫn kỷ niệm ngày cưới để đánh dấu thành công trong cuộc sống và gắn kết tình cảm gia đình, hay những du học sinh, khách hàng từng ở nước ngoài muốn sở hữu nhẫn cưới xứng tầm quốc tế ngay tại Việt Nam.

Skymond Luxury – Trang sức platin hàng đầu Việt Nam

Cửa hàng 1: 40 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Điện thoại: 024.3938.0489

Cửa hàng 2: 18 Cầu Giấy, Ba Đình, Hà Nội – Điện thoại: 024.3760.6113

Facebook: Skymond Luxury

Website: skymond.vn






Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm