Toyota bán hơn 10 triệu xe hybrid trên toàn cầu
Theo ước tính, số xe hybrid của Toyota giúp giảm 77 triệu tấn khí thải CO2 so với xe chạy xăng thông thường. Những chiếc hybrid cũng giúp tiết kiệm được 29 triệu kg xăng.
1.026 kết quả phù hợp
Toyota bán hơn 10 triệu xe hybrid trên toàn cầu
Theo ước tính, số xe hybrid của Toyota giúp giảm 77 triệu tấn khí thải CO2 so với xe chạy xăng thông thường. Những chiếc hybrid cũng giúp tiết kiệm được 29 triệu kg xăng.
Trào lưu sáng tạo với 'rồng Pikachu' tràn ngập khắp nơi
Giới trẻ hiện rộ trào lưu đưa hình ảnh "rồng Pikachu" vào những đồ dùng quen thuộc theo phong cách hài hước.
Ford Mustang 2018 trình làng, dùng động cơ V8
Thay cho động cơ V6 trước đây, những chiếc xe cơ bắp Ford Mustang sẽ được trang bị động cơ V8 mạnh mẽ hơn.
Rộ mốt sắm hài vải kiểu Hoa chơi Tết 2017
Xuất hiện trong một vài bộ ảnh được các bạn trẻ chụp tại Phượng Hoàng cổ trấn (Trung Quốc), những đôi hài vải Trung Quốc thêu tay đang "gây bão" trước Tết vì vẻ hoài cổ hợp ảnh.
Thủ tướng yêu cầu tăng cường cung ứng tiền mặt dịp cuối năm
Thủ tướng đã có yêu cầu Ngân hàng Nhà nước tổ chức tốt công tác điều hoà, cung ứng tiền mặt cho nền kinh tế dịp cuối năm, đặc biệt là chi lương, thưởng trong dịp Tết.
Người Việt thích mua smartphone ‘cao cấp của cao cấp'
Tại Việt Nam, iPhone 7 Plus có tỷ lệ người mua gần gấp đôi so với iPhone 7. Trong khi đó, tỷ lệ này của Galaxy S7 edge và S7 lên đến 80/20.
Yamaha trình làng TMAX 2017 - xe tay ga 530 phân khối
Yamaha TMAX là dòng maxi scooter được ưa chuộng tại châu Âu, với hơn 200.000 người dùng kể từ năm 2001. Phiên bản mới nhất TMAX 2017 thay đổi khá nhiều so với thế hệ cũ.
Người Sài Gòn tất bật mua màn chống muỗi đối phó Zika
Nhiều cửa hàng, fanpage,... chào bán sản phẩm màn, thuốc xịt côn trùng với quảng cáo tránh muỗi gây bệnh Zika đang có xu hướng bùng lên tại TP.HCM.
Dân buôn xả hàng, giá BlackBerry Passport tại VN chạm đáy
Gần một tháng sau khi cơn sốt BlackBerry Passport tràn về Việt Nam, giá bán của model này đã hạ cả triệu đồng, hiện ở mức 4,5 triệu cho bản dùng bàn phím AZERTY.
Biệt thự, shophouse phía Tây Hà Nội sôi động dịp cuối năm
Vừa bước vào giai đoạn cao điểm của thị trường cuối năm, các dự án bất động sản lớn phía Tây Hà Nội đồng loạt được chủ đầu tư ra mắt.
Huyền thoại Peugeot quay lại Việt Nam bán xe tay ga
Gần 60 năm vắng bóng, thương hiệu Peugeot chính thức quay lại thị trường Việt Nam và lần này chỉ tập trung vào xe tay ga ở phân khúc giá 50-80 triệu đồng/chiếc.
LAI Yuna X: Màn hình AMOLED, camera tối ưu cho selfie
LAI Yuna X là một trong số ít smartphone được chú trọng tính năng camera selfie trong tầm giá dưới 3 triệu đồng.
Thủ tướng nhắc nhở TP.HCM hàng loạt vấn đề nóng
Ông Mai Tiến Dũng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ, truyền đạt ý kiến Thủ tướng lưu ý TP.HCM rút kinh nghiệm vụ quán Xin Chào trong vấn đề khởi nghiệp và xử lý tốt hơn vụ Đa Phước.
Di động tầm trung thành ‘nồi cơm’ của cửa hàng xách tay
Di động cao cấp có sức tiêu thụ chậm, máy tầm trung trở thành nhóm sản phẩm chính của nhiều cửa hàng di động xách tay.
Xôn xao nhóm nhà đầu tư Nhật rót tỷ đô vào địa ốc Việt
Dư luận đang xôn xao với thông tin khoảng một chục DN, tập đoàn lớn của Nhật Bản có thể rót tới 2 tỷ USD vào thị trường BĐS Việt Nam thời gian tới tại TP.HCM, Hà Nội...
Biệt thự 30 tỷ: Không cần quảng cáo, chưa bán đã cháy hàng
Mỗi căn biệt thự có giá trung bình từ 200 triệu đồng/m2, tổng giá trị lên tới 30-40 tỷ đồng, chưa kịp mở bán đã hết hàng.
Google: 'Doanh số iPhone 7 sẽ tăng mạnh'
Dựa vào công cụ tìm kiếm Google, hai nhà nghiên cứu đến từ Longbow nhận định, doanh số iPhone 7 sẽ vượt xa iPhone 6S do lượng truy vấn tăng đột biến.
9 thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới
PMX Agency công bố bảng xếp hạng những thương hiệu thời trang xa xỉ hàng đầu thế giới dựa theo số liệu về lượt truy cập, số lần tìm kiếm hay tần xuất xuất hiện trong truyền thông.
Giải mã sức hấp dẫn của thương hiệu tỷ đô Zara
Với doanh thu 100 tỷ USD trong năm qua từ hơn 2.000 cửa hàng tại 90 quốc gia, Zara là một trong những thương hiệu thời trang thành công nhất thế giới hiện nay.
Siêu thị Nhật tính chiêu chinh phục khách Việt
Cấm nhân viên bán hàng dùng điện thoại, cúi chào khách ngay cả khi họ không mua hàng, gói sản phẩm bằng giấy là những chiêu thức để một đại gia bán lẻ Nhật lấy lòng khách Việt Nam.