Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LAI Yuna X: Màn hình AMOLED, camera tối ưu cho selfie

LAI Yuna X là một trong số ít smartphone được chú trọng tính năng camera selfie trong tầm giá dưới 3 triệu đồng.

Ra mắt thị trường Việt vào giữa tháng 10, Mobiistar LAI Yuna X với camera selfie ấn tượng đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng khách hàng trẻ cho dòng máy ở phân khúc dưới 3 triệu đồng.

Thiết kế

LAI Yuna X được thiết kế cân đối, thon gọn, cong nhẹ các góc và rìa mặt lưng, đem đến sự thoải mái dù sử dụng trong thời gian dài. Nắp lưng được xử lý theo công nghệ IML, tạo ra những vòng tròn đồng tâm bắt mắt từ logo Mobiistar, cùng hiệu ứng ánh sáng lan tỏa dưới nhiều góc nhìn khác nhau.

Mobiistar LAI Yuna X gồm 3 phiên bản màu được ưa chuộng gồm: vàng, vàng hồng và xanh đen, đáp ứng nhu cầu màu sắc hợp xu hướng và tinh tế của khách hàng trẻ.

Lai Yuna X,  The Gioi Di Dong anh 1
Ba phiên bản màu thời trang của LAI Yuna X.

Màn hình

LAI Yuna X sở hữu màn hình 5 HD AMOLED. Trải nghiệm thực tế cho thấy, màn hình Yuna X cho hiển thị sắc nét, góc nhìn rộng và độ sáng thoải mái cho việc sử dụng ngoài trời. LAI Yuna X được Mobiistar trang bị kính cường lực gorilla glass. Đây được xem là lợi thế cạnh tranh khi so sánh với các sản phẩm cùng phân khúc.

Lai Yuna X,  The Gioi Di Dong anh 2
LAI Yuna X sở hữu màn hình 5 HD Amoled.

Việc sắp xếp phím điều hướng vào trong màn hình của LAI Yuna X không được một số người dùng yêu thích. Nhưng một số khác cho rằng việc để 3 phím điều hướng bên trong màn hình giúp họ đỡ bấm nhầm khi sử dụng, đặc biệt là khi chơi game hoặc chụp ảnh selfie.

Hiệu năng và phần mềm

Dù ở mức giá phổ thông nhưng LAI Yuna X có thêm điểm cộng khi trang bị cấu hình tốt với chip xử lý 4 nhân 64 bit và bộ nhớ RAM 2 GB, đáp ứng được tất cả tác vụ của nền tảng Android hiện nay như: chơi game, xem video HD hay duyệt ứng dụng.

Bên cạnh đó, máy dùng hệ điều hành Android 6.0 ổn định, giao diện đặc trưng của Mobiistar theo hướng đơn giản. Ngoài những ứng dụng phổ biến được cài sẵn, Mobiistar còn tích hợp kho ứng dụng riêng để gợi ý những ứng dụng hay trong quá trình sử dụng.

Camera

Thông số camera của LAI Yuna X là 8 MP và 13 MP, không quá nổi bật nhưng được đánh giá cao trong phân khúc giá 3 triệu đồng, đặc biệt là camera selfie. Phím bấm chức năng có tên gọi selfie 20 bên thân máy để kích hoạt chế độ chụp ảnh selfie, tạo sự chú ý cho nhiều khách hàng.

Với thuật toán làm mịn, trắng da và cân chỉnh khuôn mặt do Mobiistar phát triển, hình ảnh được xử lý tốt hơn so với các ứng dụng chụp ảnh selfie hiện nay.

Lai Yuna X,  The Gioi Di Dong anh 3
LAI Yuna X được trang bị phím bấm chức năng có tên gọi selfie 20 bên thân máy để kích hoạt chế độ chụp ảnh selfie.

Ngoài ra, camera sau 13 MP của máy cũng đạt chất lượng ảnh chụp tốt trong nhiều điều kiện ánh sáng, tốc độ lấy nét nhanh, màu sắc ghi nhận tốt, độ tương phản cao. Nhìn chung, camera của LAI Yuna X khiến người dùng khá hài lòng với mức giá tương ứng.

Thời lượng pin

Với dung lượng pin 2.500 mAh, LAI Yuna X chỉ dừng lại ở mức đủ dùng. Tuy nhiên với màn hình 5 inch và phân khúc giá rẻ thì dung lượng này có thể chấp nhận được với thời lượng sử dụng trong một ngày.

Mobiistar LAI Yuna X đã chính thức lên kệ với giá 2,99 triệu đồng, gồm 3 màu: vàng, vàng hồng và xanh đen. Ngoài ra, khi đặt trước chiếc smartphone này từ 21/10 đến 27/10 tại Thế Giới Di Động, người dùng sẽ có cơ hội nhận bộ quà tặng lên tới 450.000 đồng gồm gậy selfie, ba lô, ốp lưng, miếng dán màn hình.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm