United thay đổi chính sách sau bê bối bác sĩ David Dao
Hãng hàng không Mỹ yêu cầu ghế cho nhân viên của hãng phải được xác định ít nhất một tiếng trước giờ khởi hành để tránh việc "đuổi" khách khi họ đã yên vị trên máy bay.
303 kết quả phù hợp
United thay đổi chính sách sau bê bối bác sĩ David Dao
Hãng hàng không Mỹ yêu cầu ghế cho nhân viên của hãng phải được xác định ít nhất một tiếng trước giờ khởi hành để tránh việc "đuổi" khách khi họ đã yên vị trên máy bay.
United Airlines hoàn tiền vé cho toàn bộ khách trong chuyến bay bê bối
United Airlines đang hoàn tiền vé cho tất cả hành khách trên chuyến bay ông David Dao bị đối xử thô bạo nhằm đối phó với cuộc khủng hoảng truyền thông trầm trọng sau vụ việc này.
CEO United Airlines thấy xấu hổ khi xem video hành khách bị kéo lê
Giám đốc điều hành hãng United Airlines mới đây cho biết ông cảm thấy “xấu hổ” khi xem đoạn video về hành khách bị kéo lê và chảy máu trên chuyến bay của hãng này vào đêm 9/4.
Giám đốc United Airlines xin lỗi vì vụ đuổi hành khách khỏi máy bay
Giám đốc điều hành của United Airlines đã đưa ra lời xin lỗi thứ hai đối với bác sĩ gốc Việt bị buộc rời khỏi máy bay hôm 9/4 và nói "không ai có thể bị ngược đãi theo cách này".
178 hành khách vật vã cả đêm ở sân bay Cát Bi ngày Valentine
Sau 15 tiếng ở sân bay Cát Bi (Hải Phòng), từ đêm 14/2 đến 12h ngày 15/2, gần 180 hành khách mới được lên máy bay rời Hải Phòng đi TP.HCM.
Phi công nói nhảm, hành khách chạy trốn trước giờ khởi hành
Hành khách trên chuyến bay của hãng United Airlines đã bỏ trốn khỏi máy bay sau khi phi công nói những điều kỳ lạ trên hệ thống liên lạc hôm 11/2.
Nhà hàng TQ bị điều tra vì thực đơn 'gợi ý' tình dục
Thực đơn của chuỗi nhà hàng Call a Chick gồm nhiều món chứa từ "gà", từ lóng chỉ gái mại dâm ở Trung Quốc, với nội dung được cho là khiến thực khách liên tưởng đến tình dục.
Thứ trưởng Bộ GTVT xin lỗi hành khách vì giao thông chia cắt
Chiều 15/10, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông đã tới UBND xã Cảnh Hóa, huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) để xin lỗi hành khách đi tàu vì sự cố sạt lở đường ray tại ga Lệ Sơn.
Vietcombank xin lỗi vì từ chối mở thẻ cho người khuyết tật
Chiều 15/9, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã lên tiếng chính thức về việc từ chối mở thẻ ATM cho 4 khách hàng khuyết tật.
13 giờ bay hạng thương gia của hãng hàng không 5 sao
160 triệu đồng là chi phí cho một chuyến bay khứ hồi Hà Nội - London (Anh) hạng Business của một hãng hàng không 5 sao.
FLC Sầm Sơn xin lỗi khách và cam kết khắc phục bể bơi
Hai ngày sau khi khách hàng tố bể bơi FLC có thiết kế lạ khiến ít nhất 2 người bị trượt ngã chấn thương, Tổng quản lý FLC Sầm Sơn đã gửi thư xin lỗi và cam kết khắc phục sự cố.
Phi cơ chở khách hạ cánh xuống sân bay quân sự vì nhầm lẫn
Một máy bay chở khách của hãng Delta Airlines đã hạ cánh nhầm xuống căn cứ quân sự ở South Dakota, Mỹ, thay vì phi trường dân sự cách đó khoảng 20 km.
Du khách Trung Quốc đánh nhau trên máy bay
Xô xát xảy ra hôm 19/6, khi một nữ du khách liên tục than phiền về việc chuyến bay bị hoãn nhiều giờ.
Máy bay đi Hà Nội hạ cánh tại Lào
Sau gần 2 tiếng cất cánh từ Đà Nẵng, phi hành đoàn thông báo vì lý do thời tiết xấu tại sân bay Nội Bài nên máy bay hạ cánh tại Lào.
Máy bay Malaysia Airlines chở 378 người gặp sự cố giữa trời
Máy bay của Malaysia Airlines đi vào vùng không khí nhiễu loạn khiến đồ đạc bị xáo trộn, làm nhiều người trong số 378 hành khách và thành viên phi hành đoàn bị thương.
Không được lên máy bay vì quần quá ngắn
Hãng hàng không từ chối một nữ hành khách, do phi công đánh giá cô mặc trang phục không phù hợp khi lên chuyến bay từ thành phố Boston, Mỹ.
Bay từ Huế về Sài Gòn nhưng khách phải mất 2 ngày
Hành khách đi chuyến bay Thừa Thiên Huế - TP HCM của hãng hàng không Jetstar ngày 15/4 rất bức xúc vì bị hoãn liên tục, phải ngủ lại qua đêm chờ đến hôm sau mới được về nhà.
Giám đốc chi nhánh vận tải đường sắt Sài Gòn xin lỗi hành khách
Sau khi xảy ra sự cố sập cầu Ghềnh, Sở GTVT TP HCM đã điều động trên 20 xe đưa đón khách giữa Đồng Nai và TP HCM bằng ôtô miễn phí.
Khách mệt mỏi đi xe nối chuyến sau sự cố sập cầu Ghềnh
Hành khách di chuyển bằng ôtô từ ga Biên Hòa (Đồng Nai) tới TP HCM tỏ ra mệt mỏi khi phải trải qua thêm chặng đường có thời gian kéo dài hơn 1 giờ sau sự cố sập cầu Ghềnh.
Tiếng khóc đầu đời của bé trai trên độ cao 10.000 m
Khi chị Nga vỡ ối, tiếp viên trưởng yêu cầu hành khách giữ trật tự và tăng nhiệt độ trong khoang để giữ ấm cho sản phụ. Hàng ghế 5E được tháo ra, biến thành chiếc "giường đẻ".